Chap. # 31

31 1 0
                                    

Sorry po late update na po to..Sorry..Hahha Sorry

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Ma! Maganda na na yang kapatid ko! "

"Oo nga tita.Ganda na nga niyang babe ko eh."

"Basta! Fit this.This one and the next is this."

"Mom!! I'm sure this all will fit for me..I'll promise you i will wear this ok? At kayo! Bola niyo." Sabi ko sa kanila.

Tumawa lang ang dalawa at si mommy naman ay nakasimangut.Pumunta ako sa kuwarto ni nanay at ni tatay.Kumatok muna ako bago pumasok.

"Nay? Tay? Papasok po ako." Kumakatok paring utal ko.

"sige pasok lang nak.." Rinig kong sabi ni nanay.

Pumasok ako at sinundan naman ni mommy pumasok.Tapos pumasok ang dalawang lalaki -___- Gusto ko sana masolo sila nanay eh..

Pumasok na din ako at umupo sa tabi ni Reins sa kama..

"Kumusta lagay mo ate?"

"Ok naman bunso..Ito kasing asawa ko parati nalang nag-aalala" Binatukan ni nanay si tatay na nakahawak sa tiyan ni nanay.

"Si ate talaga..Sige iwan na namin kayo at baka magalit pa yang si kuya dahil ini-es-stress namin asawa niya." Nag wink si mommy kay nanay at  sinabihan na umalis na daw kami sa kwarto.

Nag-kiss muna ako sa tiyan ni nanay at tumalima sa sinabi ni mommy.

"Grabeh.2 months na pala yung tiyan ni tita noh? " Sabi ni reins at saka nakipagholding hands sa akin.

"Oo nga eh..2 months na..7 months pa at makikita ko na ang kapatid ko.."

"hahaha oo nga .Sana kamukha ko." Sabi nito at saka umupo kami sa sofa.

"Wa'g naman.Ma-awa ka sa abta reins.hahaha" 

Nagpout ito at inonn ang flat screen t.v sa harap namin.

"Ito talagang si babe oh.Alam mo namang guwapo ako eh..Ikaw talga oh." Pininch nito ang cheeks ko.

"Babe naman..Masakit yan..Oo nga alam ko gwapo ka.Wa'g kang mag-alala"

"But naman babe" Sabi nito habang nilalagay ang kamay sa bewang ko.

Ngumiti ako at nilagay ang ulo ko sa balikat niya.Nanood kami ng t.v at pagkaraan ng ilang minuto ay biglang um-epal si kuya at umupo sa harap namin.

"Makikiraan lang." Sabi nito habang sinisiksik ang sarili.

"Kuya!! Epal! " 

"bakit? Problema mo bunso? Eehh! Ang sweet niyo eh!!"

"Seloso! '  

Lumipat ako ng upuan at tumabi kay reins.I hug him and watch t.v..Nag-pout ako ng lips.

Tumawa naman ang dalawang llalaki.Kaya napatawa na din ako.Sinampal ko silang dalawa pero umiwas sila at pumunta sa malayo.Hinabol ko sila pero di ko amgawa..Yan ang gianwa namin hanggang si daddy at mommy ay sumali.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Time check : 11:06 p.m

Nerdy_me_laureana

Ms.SimpleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon