Hindi po ako nak ko akatulog kaya tinuloy ko nalang ang ginagawa kung story :3 Happy birthday Taylor Swift! Belated i mean.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Habang nakatingin sa isang babaeng may magandang hubog na katawan ay bigla nalang niya ini-touch or hit ang rocket niya sa rocket ko at pumuwesto na upang maglaro.
Habang naglalaro ay di ko mapigilang ma distract sa hubog nang kawatan at mukha niya.Maganda si Aylin pero hindi lang talaga nito na descover ang totoong na sa kanya.
"FOCUS!!" Sigaw ni Aylin habang pinapawisan na sa nangyayari.
Bigla akong natauhan sa pinag-gagawa ko sa game namin ngayon.
"Swap court side! 9-9! one last shot!" Sigaw ng coach namin.
"Ready?"
"Ready!" Sagot ko kay Aylin.
Nabigla nalang ako nang nag raise ng hand si Aylin bilang sign na break or magpahunga muna.
Sa amin bibibigyan lang ng 5 min. ang mga kalahok na mag excuse.Agad namang tumakbo si Aylin sa mga bench at agad din naman siyang binigyan ng tubig ng mga fans niya sa pagba-badminton niya.
Kung tatanungin niyo ako kung bakit alam kung na may fans siya ay dahil tinitingnan ko siya palagi kapag sa gym kami nag p.e-P.E. Nakakatuwa nga na pati sa mga lalaki ay may fans din siya.at kasali na ako dun
Simula nang nakita ko siya ay nag-iba na ang mundo ko.Siya lang ang laman ng utak ko at hindi ang puso ko.May crush lang ako sa kanya at hindi pagammahal.Pero ewan ko ba kung bakit doble akong nasaktan nung nakita ko siyang umiiyak.Kaya nag-offer ako ng shoulders sa kanya.Ang suwertr nga nung lalaking gusto niya
Hmphh...Nakakainis nga yung lalaking nagpa-iyak sa kanya
Nag-pout ako ng lips habang tinitingnan si Aylin na pinupunasan ang pawis niya.
"Yieeeeeee! Tingnan mo mag pout si Lance!"
"Ang cute parang si D.O!"
"Hindi kaya!Parang si Chanyeol!"
"Bahala kayo basata cute!!"
"Waaaaaahh!!"
"LANCE AKIN NALANG YANG LIPS MO!!"
Napasimangot ako sa mga sinasabi ng gma babae sa loob ng gym.
Ganoon ba talaga ako ka cute at pinagkakaguluhan ng mga babae? Ang suwerte ko naman!
Pumito ang coach namin
"Break time done!!" Bumalik ako sa puwesto ko at bumalik naman agad si Aylin sa puwesto niya.
Nag-ready na sila John at Nicole na i hit ang bola.Nang ma hit na yun ay agad naman yung sinalo ni Aylin at hinit.May shots din na napupunta sa pinaklikod kaya ako ang bahala doon.Nagagawa ko naman ang gawain ko.Na-hit ni John ang bola ng malakas.Pumunta sa gawi ko ang bola.Na touch na sa ground pero na hit parin ng rocket ko kaya counted parin yun.Napunta na sa court side ang bola't nasa side ni Nicole at--------------
"Dela Cruz and Lim WINS!! 20% plus in the grades.Congratulation! And don't be upset Ardiente and Elizalde.You will be given 10%." Sabi ni Coach at umalis na.
Nag shake hands kaming dalwa ni Aylin kina Elizalde at Nicole.Pero mukhang hindi nag shake hands si Aylin at Elizalde dahil pagkatapos makibag shkae hands si Aylin kay Nicole ay agad namang umalis si Aylin at pumunta na sa bench niya at uminiom ng tubig.
Nakita kung nakatingin lang si Elizalde kay Aylin habang ang kamay ay nakakma paring mag shake hands.Nabigla ako nang tumingin siya sa kin ng masam habang nakkunot ang noo.Inilagay niya ang dalwang kamay niya sa pockets niya.
Ang yabang nun ah!
Hindi ko pa pala napapakilala ang sarili ko.
Ako nga pala si Lance Jerick Lim. Nasa Engineering ako ngayon na course at last sem ko na din toh.19 na ako at wala paring girlfriend since nung last break up ko nung 12 years old ako.Oo ang liit ko pa nun pero kung tingnan nyo sa itsura ko noon ay parang highschool student na ako at hindi grade- 6.
Haaayy! Kailan ko kaya mahahanap si the one? baka si Aylin yun diba? Hindi siguro. Wala mn dn akong pagmamahal sa kanya.Crush lang kasi.
Nagtatalo parin ang utak ko nang makita ko ang malungkot na mukha ni Aylin habng tinitingnan ang dalawa sa dulo ng siang bench.Napatayo ako.
Si Elizalde at Mikee?!
Si Mikee ang matalik na akibigan niya noon pa mn.Wala siyang kaalam alam na bf niya pla tong nakalaban ko.Na-alala ko si Aylin.Namumula na ang mata ni Aylin.Agad ko siyang niyakap at pinatahan
"Tahanan na Aiee."
"Ok lang yan Aiee." Pagco-comfort namin ni Nicole kay Aylin.
"Ang sakit eh." Sabi nito habang punas sa luha niya sa mata.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
May relasyon kaya si John at yung abbaeng nag confess sa kanya?
Nerdy_me_laureana
BINABASA MO ANG
Ms.Simple
Teen FictionSa lahat ng mga taong naghahanap ng pag-ibig kahit pangit sila.Sa lahat ng hopeless romantic.Sa lahat ng mga umiibig ng kaibigan nila.Don't lose hope, dahil dumaan ang ibang tao sa ganyan.Wa'g kayong magpadala sa laro ni tadhana.Dapat si ytadhana an...