Chapter 4

1.8K 69 15
                                    

"Hay! This is not a good idea. This has to stop before anything bad happens."

Feeling ko hindi ko talaga kakayanin 'tong pang-aakit na ginagawa ni Franki sa akin. Binabaliw n'ya ako sa pagnanasa sa kanya. Ni hindi na s'ya mawala sa isip ko.

Pinasok ko s'ya sa kwarto. Balak ko s'yang kausapin ng maayos patungkol sa pag-ayaw ko sa kasong 'to.

"Darn! Hindi ba talaga s'ya titigil? Sinusubukan yata talaga ako ng babaeng 'to."

Naririnig ko ang mahina n'yang tili habang nakatakip ng unan ang mukha n'ya.

"You have to pay for what you did to me, F!"

Napatigil s'ya sa ginagawang 'paggulong gulong sa kama n'ya ng marinig n'ya akong nagsalita. Umupo s'ya sa kama at inayos ang pakatapis ng tuwalya sa katawan n'ya.

Tss! Wala bang balak magbihis ang babaeng 'to? Halos kita na ang kaluluwa n'ya ah.

"Bakit? Ano ba'ng ginawa ko?"

Nagmaangmaangan pa talaga. Haist!

"Look! I know what you're doing, F. Hindi mo ako mauuto. Kahit innosente alam ang tinutukoy ko."

"Wag mong sabihing affected ka?" Nakangising tanong nito sa akin.

Tumayo s'ya mula sa kama at tinungo ang built-in closet para kumuha ng isusuot na damit. Walang sabi-sabing hinubad nito ang suot na tuwalya na basta nalang nalaglag sa sahig sa paanan n'ya.

"Franki!" Sigaw ko sa inis.

Parang walang narinig ang maldita at dumukwang pa talaga para maghanap ng isusuot sa bandang ilalim na drawer.

"Fuck! Nananadya ka ba talaga, F?" Pagalit kong sabi ngunit pati sarili ko yatang mata ay nang-iinis na rin sapagkat hindi ko matanggal-tanggal ang pagkakatitig ko sa matambok n'yang puwitan.

"Wala akong ginagawang masama. Nagbibihis lang ako dito. Kung ayaw mong manood eh 'di bumalik ka nalang pagkatapos kong magbihis."

Naglakad pa ito ng nakahubad sa harapan ko saka intentional na isinagi ang dibdib n'ya sa braso ko.

"Fuck you!"

"Thank you!" Sabi nito sabay tawa. "Affected ka talaga, Dee?" Nakangisi nitong tanong sabay upo sa harap ng salamin. Pasimpleng bumukaka saka naglagay ng lotion sa binti patungo sa gitna ng hita.

Nakamasid lang ako sa ginagawa n'ya habang nakahalukipkip sa gilid ng pintuan.

Nahuli n'ya yata akong nakatingin kaya tumawa ng malakas. "What's with that look, Dee?"

"Eh paano kung sabihin ko sayo na oo, apektado ako sa ginagawa mo? Paano kung sabihin ko sa'yo na hindi ko na nakokontrol pa ang sarili ko? May magagawa ka ba? May gagawin ka ba?"

"Eh 'di mas mabuti 'yon para sa akin! Mas gusto ko nga na pagnasaan mo ako, Dee."

"Talaga ba? Ito ba talaga ang gusto mong mangyari ha, Franki? Ganito ba?"

Hinila ko s'ya patayo sa kinauupuan n'ya at itinulak pahiga sa kama. Agad akong dumagan sa kanya saka pilit s'yang hinalikan sa leeg.

"Stop it, Dee!" Sigaw n'ya habang nagpupumiglas.

Nakadagdag lamang ang ginagawa n'yang ito sa nararamdaman kong pag-iinit sa kanya. "Ito ang gusto mo 'di ba? Pwes! Ibibigay ko sa'yo 'yong gusto mo!"

I'll let her feel how painful this aching feeling is. Gusto kong pagbayaran n'ya itong ginagawa n'ya sa 'kin ngayon.

I nibble on her earlobes before going down on her neck. Intentionally bite on it to create some hickeys.

"Ah, Dee!" She shivered with need. Napatigil s'ya sa pagpupumiglas at humawak nalang sa damit na suot ko.

SEDUCING DIANATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon