This is a work of fiction. All names, and events are just product of the author's imagination. Any similarity to a real event is not intended by the author and purely coincidental.
All rights reserved. This novel contains sexual contents, inappropriate words, homoerotic scenes. Please read at you own risk. R18+Chapter 1
"Hoy tol iyong midlane wag mong iwanan!" sigaw ni Reggie habang tutok na tutok sa kanyang smartphone.
"Oo eto na papunta na! Hold mo lang MM nila" Sagot naman ni Mark.
"Ano ba! Maglaro nalang kayo, di niyo na kailangan pang sumigaw! Nakikita ninyo namang nag aaral ako!" Pagtataray ko sakanila.
"Yes boss!" Sabay na sabi nila habang nakatutok parin sa kanilang smartphone.
Ako pala si Cedrick Reyes. 19 na taong gulang at kasalukuyang nag aaral ng kolehiyo. Nasa unang taon na ako at iyong dalawang kumag naman ay parehong nasa ikalawang taon. Kung ilalarawan ko ang aking sarili ay masasabi kong may kaputian ang aking balat, may taas akong 170cm. Iyong dalawang kumag kanina ay sina Mark at Reggie na kaboardmates ko. Si Mark Santos ay may pagka goodboy looking. Maputi ang kompleksyon nito at cute kung ngumiti habang si Reggie Regala naman ay kabaligtaran ni Mark dahil bad boy looking ito pero pag ngumiti ito, malalaglag ang panty nino man. Parehong may katangkaran ang dalawang lalakeng ito.
"Bahala na nga kayo diyan at matutulog na ako." Sabi ko sabay ligpit ng aking mga notes at sumampa na ako sa aking higaan.
Ang aming apartment ay may isang kwarto na may dalawang double deck. Ang isang double deck ay kami ni Mark ang nag o-occupy, ako sa baba at si Mark sa itaas. Sakabila naman ay si Reggie at ang itaas niya ay bakante dahil gumraduate na ang huling gumamit noon at sa ngayon ay naghahanap pa kami ng bagong boarder.
Tinignan ko muli ang dalawa na nakaupo sa lapag habang seryosong naglalaro ng mobile games. Napangiti ako dahil parehas silang walang pang itaas. Nakikita ko ang magagandang katawan nila, normal na lamang ang ganitong senaryo sa loob n gaming apartment.'Busog nanaman ang mga mata ko bago matulog hihihi' sabi ng malandi kong isipan.
Oo nga pala, bakla ako pero walang may alam kahit silang dalawa pa ay di rin alam. O baka alam na nila pero ayaw lang nila akong pakielaman at hinihintay na ako ang magsabi sa kanila.
Ipinikit ko na ang aking mata ng may ngiti sa labi.
~
Madaling araw ng ako'y malingat. Tatayo na sana ako upang uminom ng tubig ng may narinig akong ungol mula sa kabilang higaan. Tinignan ko ito at nakita kong nagsasarili si Reggie!"Uhmmm" mahinang ungol nito.
Kahit madilim ay pilit kong inaninag ang pagtataas baba ng kamay nito. Napasinghap ako ng makita ko kung gaano kalaki ang pagkalalaki niya. Sa tantya ko ay nasa walong pulgada ito. Nag init ako sa aking nakita. Kaya naman napahawak ako sa aking may katigasan na ari. Nagtaas baba ang kamay ko dito habang pinapanood ko si Reggie.
Patuloy ito sa pagjajakol sa kanyang pagkalalaki at napapansin kong umaangat din ang kanyang katawan dahil narin siguro sa sarap na kanyang nadarama.
"Ahh shit ang saraap" mahinang ungol nito at bumilis ang pagtaas baba ng kanyang kamay. At ilang sandali pa ay narinig ko ang mahina niyang halinghing na ang ibig sabihin ay nilabasan na ito.
Ilang sandali pa ay narinig ko na itong humihilik. Nang makasigurado na akong tulog na ito ay nilapitan ko siya. Napansin kong nakababa parin ang kanyang shorts at naaninagan ko din ang nagkalat na katas sa kanyang tiyan. Di niya ito pinunasan kaya lalo akong nag init sa aking nakita.
Tinignan ko itong muli upang masigurado kong tulog na talaga ito. Humilik muli ito kaya naman napangisi ako at lumuhod sa gilid ng kanyang kama. Inamoy ko ang tamod na nasa tiyan niya. Mabango ito, nakakaadik kaya naman unti unti ko itong dinilaan upang matikman ang makrema niyang katas.
Di ako nagkamali manamisnamis na mapakla ito, masarap!. Kaya naman lalo ko itong dinilaan, sinimot ko ang lahat. Nang masimot ko na ay tinignan ko ang pagkalalaki nito na natutulog, unti unti akong lumapit dito at sinubo ko ito. Napakasarap nito sa loob ng bibig. Kahit na tulog ito ay may kalakihan na kaya naman pinagbuti ko ang pagsuso dito.
Di kona naisip na baka magising siya ang alam ko lang ay gusto ko siyang tikman. Pinagpatuloy ko ang pagkain sa kanyang ari. Sarap na sarap ako kahit na malambot ito dahil nalalasahan ko pa rin ang katas na lumabas kanina mula dito.Nasa ganoon akong pagkain sa kanyang pagkalalaki ng may humawak sa aking ulo. Napatingin ako kay Reggie na ngayon ay nakatingin na rin sakin.
'Patay huling huli ako sa akto' sabi ko sa aking isipan. Seryoso itong nakatingin sa akin."Pasensya na." Iyan lang ang nasabi ko sa kanya at ako ay tumayo at tumalikod upang bumalik sa aking kama ngunit hinila ako nito pabalik.
"Ayoko sa lahat ay ang nabibitin ako." Maotoridad na sabi nito ng may nakakalokong ngisi. Lalo itong gumwapo sa aking paningin kaya naman lumuhod akong muli at hinawakan ang unti unting tumitigas nitong pagkalalaki. Nagtaas baba ang aking kamay sa malaki nitong ari. "Sigurado ka bang ayos lang Gie?" pagsisigurado ko."Ahh Oo Urghhh! A-alam ko naman na matagal mo na akong pinagnanasaan. Urgh Sige paa!." Mahinang ungol nito. Lalo akong nalibugan sa kanyang mga lalaking lalaking ungol kaya naman isinubo ko ang kanyang kargadang tirik na tirik na sa katigasan.
"Ahh shit ang init ng bibig mo. URGGHH!" ungol niya nang sinubukan ko itong I-deep throat ngunit nahirapan ako dahil sadyang malaki ito.
"Ah fuck ang sarap, bilisan mo pa" ungol nito habang unti unti niyang sinasabayan ng kantot ang aking bibig . Lalo kong binilisan ang pagsubo dito at nararamdaman ko nang lumalaki ito sa loob ng aking bibig at ilang sadali pa ay umungol ito ng may kalakasan
"Urghh! Tang ina, ayan na kooo! Lunukin mo! Argh pakshet!" Sinagad nito ang titi niya sa aking lalamunan kaya naman ramdam ko ang pagpintig ng kanyang pagkalalaki sa aking lalamunan. Wala na akong nagawa kung hindi lunukin ang lahat ng tamod nito. Gaya kanina, manamis namins ito at maalat alat.
Pareho namin hinahabol ang aming hininga.
"Ang sarap mo." Malandi kong sabi dito habang pinupunasan ko ang aking bibig.
"Good night!" tanging wika nito habang tumatawa pa. Ako naman ay uminom muna mg tubig bago humiga.
Napatingin muli ako kay Reggie na ngayon ay natutulog na ng mahimbing, napangisi ako dahil matutulog ako ng may ngiti ang aking mga labi.
"Success!"
------
PLEASE VOTE AND COMMENT!
BINABASA MO ANG
Secrets and Lies [✔]
RomantikUNEDITED ●[ THIS NOVEL CONTAINS HOMOEROTIC SCENES. PLEASE READ AT YOUR RISK] R16+ ● #178 - Betrayal #95 - Pinoy