Nagising ako nang may humahalik sa aking hubad na katawan at nakita ko na ang lalaking na ka red na mask ito.
"Stop please." nanghihina kong tutol.
"Gosh, thank god you are awake." sabi niya at pumatong siya sa akin. Magkaharap ang aming mukha at kahit na nakamask ito ay kita ko ang kanyang mata. Maganda at malalim ang mga ito.
"It's just you and me now." baritono niyang sabi habang nakangisi.
"Who are you?" tanong ko.
"Just call me your daddy, baby." maloko niyang sabi sabay halik sa aking labi. Marahan ang kanyang paghalik at may kakaibang hagod. Pero nang ipasok niya ang kanyang dila sa loob ng aking bibig ay kinagat ko ito.
"Ouch! You fucker! Don't bite me! Do you want your boyfriend to get killed?!" sigaw nito sa aking mukha kaya naman naalarma ako bigla.
"No please, don't harm him!" pagmamakaawa ko. "I'll do anything you want me to do just please, don't hurt him." pagsusumamo ko.
"That's my baby!" nakangisi niyang sabi , "now kiss me!" dagdag niya kaya naman inabot ko ito at hinalikan. Kahit ayaw ng aking puso't isipan pero ang aking katawan ay nagrereact sa kanyang mga hagod.
Nalilibugan ako sa kanya.
Ilang segundo kaming naghalikan nang bumitaw siya, bumaba siya sa aking leeg at sinipsip ito kaya naman napapaliyad ako sa sarap tuwing kakagatin niya ito.
"You really look beautiful with my marks on you baby boy." sabi niya habang mariin na nakatingin sa mga marka na iniwan niya sa aking leeg.
"Tang ina! Libog na libog na ako sa iyo! Kakantutin na kita!" hayok niyang sabbi at isa isa niyang tinanggal ang kanyang suot na pantalon. Napaiyak ako sa takot kaya nagpumiglas ako.
"Are you disobeying me?" tanong niya sa akin nang matapos na siyang maghubad. Natakot ako sa tono ng pananalita niya, para bang binabalaan niya ako na pag nagpumiglas pa ako ay may gagawin siyang di maganda.
Naalala ko ang banta niya kanina na sasaktan niya si Mark pag nag resist pa ako.
"No." garalgal kong sabi habang pinipigilan ko ang pagbagsak ng aking luha.
"No what?" tanong niya. Naguguluhan akong napatingin sa kanya kaya naman lumukot ang ulo nito, "No what!?" sigaw niya sa akin.
"No d-daddy." utal kong sabi.
"Repeat it." utos niya.
"No daddy, I will never disobey you." sabi ko at nakita ko sa kanyang mata na parang nagliyab iyon ng sabihin ko ang mga salitang iyon.
"Fuck! I will fuck you so hard haggang sa di ka na makalakad! Tang ina!" sabi niya sabay kuha ng condom at sinuot niya iyon. Nakita ko na malaki ang alaga niya at mataba. MAkapal din ang mga bulbol niya.
"Prepare me first please." pakiusap ko dahil masakit talaga kung papasok lang niya agad.
"No need baby." sabi niya sabay angat sa aking mga binti at pinatong niya ang mga iyon sa kanyang balikat. "I will make you scream because of pleasure!" manyak niyang sabi sabay tutok ng kanyang titi sa aking butas.
Ilang sandali pa ay umulos na ito papasok. Napa aray ako sa sakit at randam na randam ko ang kalakihan niya. "Fuck ang init sa loob! Ahhhhh!" ungol niya sabay sipsip ng aking daliri sa aking paa.
"Please don't mo-" naputol ang aking sinasabi ng bitawan niya ang aking mga binti at pumatong sa akin. Hinalikan niya ako kaya naputol ang aking sinasabi.
Kahit papaano ay naiwaksi ng kanyang halik ang sakit na aking nadarama dahil sa kanyang biglang pagpasok.
"Ahhh fuck! Ahhhhh!" napabitaw ako ng halik at napahiyaw ng tamaan niya ang aking G spot nang magsimula siyang umulos ng mabilis.
BINABASA MO ANG
Secrets and Lies [✔]
RomanceUNEDITED ●[ THIS NOVEL CONTAINS HOMOEROTIC SCENES. PLEASE READ AT YOUR RISK] R16+ ● #178 - Betrayal #95 - Pinoy