Gio's POV
We are currently riding a bus and katabi ko si Mark na mahimbing na natutulog. Tuwing maaalala ko ang nangyari sa amin kahapon ay ibayong tuwa ang aking nararamdaman. May kung anong kiliti ang dala ng mga haplos niya sa akin kaya naman kagabi ay halos hindi ako makatulog dahil sa sobrang excitement. Excited ako dahil masosolo ko siya ng buong araw at sisiguraduhin kong magpapakasawa kami buong magdamag.
Pinatong ko ang aking kamay sa kanyang harapan. Tulog parin ang kanyang kargada pero masasabi kong may kalakihan talaga ito kahit na malambot pa. Hinimas himas koi to pero walang reaction si Mark dahil napaka himbing ng tulog nito. Kaya naman may pilyong ideya akong naisip, pinasok ko ang aking kamay sa loob sweat pants at brief niya. Madali ko lang nagawa nito dahil cotton ang mga suot niya. Narinig kong umungol siya ng kaunti ng sinakmal ko ang malambot niyang kargada. Tinignan ko siya at mahimbing pa rin siyang natutulog. Tinignan ko ang mga kasabayan naming nakasakay at lahat sila ay natutulog kaya naman nilabas ko na ang malambot na pagkalalaki ni Mark. Napapalibutan ito ng makapal na bulbol na nagpalibog pa sa akin ng husto. Yumuko ako rito at inamoy ko muna, napakabango nito! Lalaking lalaki ang amoy. Sinubo ko ito at pinaglaruan ang malambot niyang pagkalalaki sa aking bibig.
"Urghhh." Mahinang ungol ni Mark at maya maya pa ay sinabunutan nito ang aking buhok. " Tang inaa! Urgh. Di ka pa ba nagsasawa? Kahapon at kagabi ay subo subo mo na yan!" mahina niyang sabi pero may diin. Niluwa ko muna ito at malandi ko siyang tinignan.
"Di ako magsasawa dito dahil akin lang to!" malandi kong bulong habang mabagal kong jinajakol ang medjo matigas niyang pagkalalaki. "Puta ka! Ang takaw mo sa titi!" sabi niya at sinubsob niya ang aking ulo sa kanyang pagkalalaki. Kaya naman sinubo ko na ito.
"Urghhh! Tang inang bibig yan!" ungol niya habang nakatingala.
"Wag mong lakasan ang ungol mo kung ayaw mong may makakita sa atin." Sabi ko sabay dila sa ulo ng pagkalalaki niya na may paunang katas na. manamis namis ito. "Bilisan mo lang ang pag subo para labasan na ako! Ugh Fuck! Ganyan ngaa!" Ungol niya habang pinagmamasdan ang paglamon ko sa kanyang burat. Halos maduwal ako sa sobrang laki at taba nito pero wala akong pakielam dahil napakasarap ng titi ng lalaking ito.
Sinabunutan ako ni Mark at dahan dahan niyang hinila ito, mabagal din na lumalabas ang malaki niyang titi sa labi ko. Pinasikip ko ng husto ang pagkakakapit ng aking mga labi sa kanyang pagkalalaki para mas lalo siyang masarapan. Nang ulo na lamang ng kanyang burat ang nakapasok sa loob ng aking bibig ay bigla niyang itinulak ng ang aking ulo pababa sa kanyang pagkalalaki. Napangiti ako sa aking isipan. Di ako nagpatalo sa kanya bagkus mabilis na nagtaas baba ang aking ulo, wala akong pinasayad na ngipin kaya naman halos na mabaliw siya sa sarap. Hirap na hirap siayng pigilan ang kanyang ungol.
"Urghh! G-gusto mo ng burat ko diba-a? Argh! Magpakasawa ka ngayong puta ka!" Hawak parin niya ang aking at umiindayog na rin ang kanyang balakan kaya lalo niyang nakakantot ang aking bibig.
Niluwa ko ito at sinalsal ng mabilis gamit ang aking dalawang kamay. Madulas na iyon dahil sa aking nagkalat na laway. Nakatitig lamang siya sa aking ginagawa kaya naman kinagat ko ang aking labi at malanding tumingin sa kanya.
"Hindi ako nagkamali. Unang kita ko palang sayo ay alam ko ng masarap kang putahe! Kaya ngayon araw ay solong solo kita kaya di kita titigilan hanggat hindi nauubos ang imbak mo diyan sa bayag mo!"
"arghhh! Hayop kang bakla ka! Urghhh isubo mo na please! Malapit na akong labasan!" mahina pero puno ng libog ang kanyang pagkakasabi. Kaya naman sinubo ko ito ng buong buo at mabilis na nagtaas baba ang aking ulo sa kanyang kahabaan. Umaabot sa kanyang bulbol ang aking mga labi.
"Ahhhhh! Fuck! Ayaan naa!" habang sinasalubong niya ng kadyot ang pagtsupa ko sa kanya. Naramdaman ko ang paglobo ng kanyang burat sa loob ng aking bunganga at ang pangingisay ng kanyang katawan kasabay ng pagragasa ng mainit at makrema niyang tamod. Patuloy ito sa pagbuga ng kanyang katas at wala akong sinayang kahit na kapatak.
Napasandal siya sa upuan ng bus ng matapos siyang magpalabas. Humihingal siya at may pawis sa kanyang mukha at leeg. Dahan dahan kong iniluwa ang kanyang burat mula sa aking bunganga. Matigas pa rin ito. Pinaglaruan ko ang napakarami, makatas at makrema niyang katas sa aking bunganga at saka ko pinakita sa kanya ito bago ko nilunok lahat.
"Putang ina mo!" sabi niya sabay pikit. Inayos ko naman ang aking sarili at umupo ng maayos. Tinignan kong muli ang mga kasabayan namin, natutulog pa rin silang lahat at walang kaalam alam na may milagrong nangyari. Pinikit ko na din ang aking mga mata dahil mahaba haba pa ang aming biyahe.
-
Alas 11 ng umaga ng makarating kami sa aming bahay. Pagkapasok pa lang namin ay sumalubong na ang aming mga magulang. Inaya nila kami sa hapag upang kumain.
"Kamusta naman ang tinitirahan mo anak?" tanong ni mama. Ngumiti ako sa kanya. " Maayos ma! Masarap ang kasama ko ay este masarap ang luto ng aking kasama sa bahay." Pilyo kong sabi kaya napatingin si Mark habang nanlalaki ang kanyang mga mata. "Ganon ba? Mark ikaw na bahala dito sa anak ko ah." Bilin ni mama. "Opo Tita! Busog po lagi iyan sa akin! At may dasyon lagi ng iyan ng gatas." Makahulugan niyang sabi. "Gatas?" naguguluhang tanong ni mama. "Opo, may nagtitinda po kaseng fresh milk sa harapan ng aming apartment." Palusot niya. Marami pa kaming napagkwentuhan habang kumakain ng tanghalian. Pati magulang ni Mark ay kinamusta ako at napagkwentuhan namin ang kanyang anak. Mababait ang mga ito.
-
Kinagabihan ay nagpaalam na umuwi si Mark pero di pumayag ang aming mga magulang at pinilit kaming dito na lamang magpalipas ng gabi. Lihim kong pinasalamatan ang mga ito sa aking isipan. Kaya tumuloy na kami sa aking kwarto. Pumasok muna ito sa banyo upang makapaglinis siya ng katawa. Nakita kong umiilaw ang kanyang cellphone at si Cedrick ang tumatawag. Di ko ito sinagot at sinilent. Tinabi ko ito sa may lamp bago pumasok ng banyo kung saan naliligo si Mark.
Nakita kong hubo't hubad na ito habang nagshoshower kaya naman hinubad ko ang lahat ng aking suot at lumapit sa kanya. Di niya ako napansin na pumasok kaya yumakap ako sa kanya mula sa likuran at bumulong.
"Can I join you?"
■■■■■■
Leave a comment and vote!
BINABASA MO ANG
Secrets and Lies [✔]
RomanceUNEDITED ●[ THIS NOVEL CONTAINS HOMOEROTIC SCENES. PLEASE READ AT YOUR RISK] R16+ ● #178 - Betrayal #95 - Pinoy