Chapter 15

824 15 1
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



Chapter 15

Mark's POV

Tinatahak namin ni Gio ngayon ang daan papuntang apartment. Habang kami ay naglalakad sa may eskinita ay marami kaming napagkwentuhan. Magaan kasama si Gio at masarap ka kwentuhan. Kung minsan ay napapansin kong napapatitig ito sa akin pero pinagsawalang bahala ko nalamang ito.

Nang marating namin ang aming apartment ay dumaretso kami sa kwarto at itinuro ko ang kanyang magiging higaan, sa taas ng higaan ni Reggie.

"Bale diyaan ang iyong higaan, iyong sa baba ay umuwi lamang sa kanilang probinsya baka sa susunod na araw ang balik niya." sabi ko at tumango siya bilang tugod. "Maaari mong gamitin itong cabinet na ito dahil bakante naman." dagdag ko sabay turo sa cabinet na bakante.

Lumabas ako ng kwarto upang maligo at iniwan ko si Gio na inaayos ang kanyang gamit. Pagkatapos kong maligo ay lumabas ako na tanging tapis lang ng twalya ang suot. Dumaretso ako ng kwarto upang kumuha ng damit, naabutan ko si Gio na may inaabot sa itaas ng cabinet ngunit hindi niya ito maabot kaya naman lumapit ako sa kanya at inabot ko ang kanyang inaabot. Sa di sadyang pagkakataon ay sumayad ang aking kargada sa kanyang likuran, naka tapis lang ako kaya siguradong naramdaman niya iyon. Ibinigay ko sakanya ito habang siya ay namumula, napangiti nalamang ako.

Tumalikod ako sakanya at dumaretso sa aking cabinet. Kumuha ako ng brief at isinuot ko ito habang nakatapis pa, nararamdaman ko ang mainit na tingin sa akin ni Gio kahit na nakatalikod ako. Naalala ko bigla si Cedrick kaya naman binilisan ko na ang aking pagbibihis at diko na pinansin ang mga tingin ni Gio.

"Maliligo lang ako." paalam niya at tumango lamang ako sa kanya.

Habang siya ay naliligo ay umupo muna ako sa may sala at naglaro ng cellphone habang naghihintay ako ng oras para sa aking klase. Ilang sandali pa ay lumabas si Gio ng banyo, nakatapis lamang din ito. Napatulala ako sa makinis at maputi niyang katawan. Naramdaman ko ang pagtigas ng aking karagada ng masilayan ko ang seksi at balingkinitan niyang katawan.

"Ano oras klase mo?" tanong niya habang nakangiti.

"M-mamaya pa." utal kong sabi at kinambyo ko ng palihim ang aking matigas na kargada.

Tumayo ako at kinuha ko ang aking bag sa may kwarto at sumunod din si Gio sa kwarto. Di ako mapakali habang magkasama kami ni Gio sa kwarto lalo na't litaw ang seksing katawan nito, lalong nag iinit ang aking nadarama at lalong tumitigas ang aking pagkalalaki.

Kaya naman mabilis kong dinampot ang aking bag at aalis na sana ako ng may humila sa aking kamay.

"Aalis ka nalang ba ng matigas ang kargada mo?" sabi ni Gio sabay dakma ng aking pagkalalaki na nagpa ungol sa akin.

Secrets and Lies [✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon