Chapter 8
"teka kuya Hunt--"
Naputol ang aking sinasabi ng angkinin nito ang aking labi. Mainit at mapusok ang ginawa nitong paghalik. Pilit nitong pinapasok ang kanyang dila kaya hinayaan ko nalang ito at nagpaubaya. Isa lang ang masasabi ko, napakahusay niyang humalik!
"hmmmmh..."
Hinila ako nito papaalis ng kama. Hiniga ako nito sa kanyang higaan sa may lapag. Umibabaw ito sa akin at isa isa niyang tinanggal ang kanyang mga saplot. Pagkatapos ay inatake niyang muli ang aking bibig. Nanlakbay naman ang aking kamay sa hubad niyang katawan. Napakatigas ng dibdib nito ng aking hawakan, kinurot ko ang kanyang utong na nagpaungol sa kanya sa gitna ng aming paghahalikan.
"Urghh!"
"k-kuya baka magising si Charles." bulong ko sa kanya habang hinihingal dahil sa aming paghahalikan.
"kaya wag mo lakasan ungol mo!" bulong nito pabalik sa akin at kinagat nito ang aking tenga.
"paligayahin mo ako" sabi niya at umalis ito sa aking itaas. Ako naman ang pumaibabaw sa kanya at sinimulan kong sipsipin ang kanyang utong. Napapaangat ang kanyang katawan sa tuwing tinotodo ko ang aking pagsipsip.
"oohhhhh! Tang ina mo! Sige lang puta ka, urrghhh!"
Mas lalo ko pang pinagbuti ang pagromansa sa mga utong niya. Dila doon, sipsip dito na sinasabayan kopa ng pagkagat kaya mas lalo siyang nababaliw. Napaka bango ng amoy niya, lalaking lalaki.
"uhhgggg gago ka! Ang sarap, ang galing galing mo!" mahina niyang ungol. Ungol na ang ibig sabihin ay nagugustahan niya ang ginagawa ko sa kanya. Ipinaikot ko ang dulo ng dila ko sa palibot ng utong niya habang nilalapirot ng daliri ko ang kabila. Nagpasali't salitan ako sa magkabila niyang utong. Halos dalawang minuto akong nagpakasawa dito at pagkatapos ay itinaas ko ang kanyang mga malalaki at bibiluging braso, fuck sobrang sexy ng kilikili niya! Malago ang buhok at masarap pagmasdan. Kaya naman ang kilikili niya ang sinunod kong kainin. Nakaka adik ang amoy ito kaya nagpakasawa ako doon. Ilang minuto ang lumipas ay huminto ako sa pagdila dito.
Itinapat ko ang aking pwet sa kanyang matigas na pagkalalaki at kinaskas ko ang aking pang upo dito. Napakasarap sa pakiramdam, nakakakiliti na nagdadala ng libog sa akin. Bumaba ako at itinapat ko ang aking mukha sa kanyang titi at sinimulan ko itong himasin habang nasa loob ito ng boxers niya. Nararamdaman ko ang paunang katas nito sa kanyang boxer brief kaya naman lalo akong nasabik at nilabas ko na ito. Napakatigas na nito at napakalaki na sa aking tantya ay nasa pitong pulgada. Maugat ito na nagpainit ng husto sa akin.
"Gago ka! Kanina pa sa kusina ako libog sa iyong puta ka! Di ako papayag na si Charles lang ang titikim sa iyo!" sabi niya habang inaamoy ko ang dambuhalang burat niya.
"Di paman ako natitikman ni Charles kuya." malandi kong sabi habang dinidilaan ang paunang katas nito.
"Edi mas m-maganda! Urghhh! Ang init ng dila mong puta ka!" bigla nitong paghiyaw kaya naman tinigilan ko ang pagdila dito.
"Kuya wag mo masyadong lakasan, baka magising si Charles." pakikiusap ko dito habang hinihimas ko ang dambuhala niyang burat.
"Wag kang mag alala. Mahirap magising ang gagong iyan pag lasing." sabi niya ng may ngisi at muli nitong sinubsob ang aking mukha sa kanyang harapan.
Nilaro ko ang ulo ng kanyang pagkalalaki gamit ang aking dila. Di ko muna ito sinubo ng buo para mabaliw muna siya at naririnig ko ang pagpipigil ng hininga ni Kuya Hunter. Ilang minuto ko din pinaglaruan ang ulo nito bago ko biglang sinubo ng buong buo. Dinilaan ko ang kahabaan ng titi niya at hindi ko din pinalagpas ang dalawa niyang bayag. Ang bango ng bayag niya at nakakalibog kaya naman hinimod ko ito gamit ang aking dila at inbubos ang lasa nito. Pagkatapos ay ang kanyang singit naman ang aking dinilaan.
"Ahhhh! Puta ka! Subo mo naa!" sabi niya kaya naman sinubo ko na ang titi niya ng buong buo at ibinababad ko pa ang dambuhalang burat niya sa akin lalamunan bago ang aking mabilis na pagtsupa dito
"Arghhh! P-putaa!" ungol niya at pagkatapos ay hinawakan niya ang aking buhok at sinabunot kasabay ng mabilis niyang pagkantot sa aking bunganga. Kahit sinanay na ko ni Reggie noong isang gabi ay nabibilaukan parin ako sa laki nito tuwing sumasagad ang malaki niyang karagda sa aking lalamunan.
Napakasarap isipin na ang isang gwapo at machong lalaki ay nagpapakain ng burat sa akin.
Bumilis ang kanyang pagkadyot sa bibig ko hanggang sa mangalay ang aking panga kaya naman niluwa ko ito. Tumingin ito sa akin, mapapansin mo ang libog sa kanyang mga mata.
"Kuya kantutin mo ko." sabi ko sa kanya at hinalikan ko siyang muli.
"wala akong condom na dala." sabi niya. Nawalan ako bigla ng excitement. Kahit na libog ako ay ayaw kong magpakantot ng walang protection, it is better be safe than sorry.
"Sige kuya, kantutin mo nalang bibig ko." Sabi ko sabay luhod muli sa kanyang harapan at sinimulan kong kainin ang kanyang burat.
"Ah Fuck! W-wag kang m-magalala. S-sa susunod kakantutin na kitaaa! Ahg fuck sige pa isagad mo!" Sabi niya habang nakataas ang dalawa niyang kamay sa kanyang batok.
Fuck! Napaka hot niyang tignan sa ganoong posisyon. Kaya naman lalo kong pinagbuti ang aking pagtsupa dito. Deep throat kung deep throat.
"Tang ina mo! Ang takaw mo sa burat!" sabi niya at hinawakan niyang muli ang aking ulo at sinimulan niyang kumadyot muli. Tumutulo na ang aking laway ngunit wala itong pakielam at kantot lamang siya ng kantot.
"AHHHHHHH! AHHHHH! AHHHHH! Heto na akooooo! Bubuntisin ko ang lalamunan mong puta kaaaaa! Ayan tanggapin mooo!" hiyaw niya. Wala akong nagawa kung hindi lunukin ang bawat katas na kanyang inilalabas. Malalim ang kanyang pag hinga habang sumisirit sa aking lalamunan ang masagana at makrema niyang katas. Nilunok ko ang lahat ng iyon at wala akong sinayang
Hingal na hingal kaming dalawa pagkatapos at bumagsak ang aming katawan sa sahig. Tumawa nalang kaming dalawa ng makarecover kami sa aming mainit na tagpo.
"ang wild mo naman kuya." sabi ko habang tumatawa.
"ang sarap mo kasi e." pilyo niyang sabi.
"sa susunod, kakantutin na kita ah." dagdag pa nito.
Tumawa nalang ako at tumayo upang pumunta ng banyo. Nagmumog ako bago bumalik sa tabi ni Charles. Tinignan ko siya, malalim parin ang tulog niya. Si kuya Hunter naman ay humihilik na rin na marahil ay dala ng pagod ng aming ginawa. Napangiti nalamang ako bago humiga at natulog.
■■■°■■■
Leave a vote and comment!
BINABASA MO ANG
Secrets and Lies [✔]
RomansaUNEDITED ●[ THIS NOVEL CONTAINS HOMOEROTIC SCENES. PLEASE READ AT YOUR RISK] R16+ ● #178 - Betrayal #95 - Pinoy