Chapter 6
Madaling araw ng ako ay magising. Tumayo ako at dumaretso sa banyo upang maglinis ng aking katawan dahil naglalagkit ito. Masakit ang aking butas pero pinilit ko itong wag pansinin. Pagkatapos kong maglinis ng katawan ay ginising ko na naman si Reggie upang makapaglinis narin siya ng katawan at makalipat na rin sa aming kwarto dahil baka maabutan pa ito ni Mark mamayang magising ito.
Ngunit ungol lamang ang isinagot niya, "Hmmmm." Niyugyog ko pa ito pero bigla nalamang ako nitong niyakap.
"Hoy ano ba, maligo ka na doon bakit ka nangyayakap?"
Niyakap pa ako nito ng mas mahigpit at inamoy pa ang aking leeg.
"Ang bango mo talaga Ced, kagigil. Tirahin kita ulet?"
"Loko ka! Ang sakit pa nga e! maligo kana nga doon." Sinubukan kong kumawala pero napakalakas niya.
"Syempre malaki to kaya sirgurado akong warak yan." Maloko niyang sabi sabay tawa. Habang magkayakap kami ay naramdaman ko ang papatigas niyang alaga kaya lalo akong nagpumilit na kumawala sa kanyang pagkakayakap. Hinalikan muna ako nito bago niya ako pinakawalan at tumayo na rin ito. Iniligpit ko na din ang aming pinaggamitan kanina sa pagiinom at ilang sandali pa ay lumabas na sa banyo si Reggie at hinintay muna niya akong matapos na magligpit bago kami pumasok sa kwarto upang ituloy ang aming naudlot na tulog.
-----
Nandito ako ngayon sa classroom namin at kasalukuyang nakikinig sa aming prof. Katabi ko din pala si Charles at kanina pa niya ako kinukulit na pumunta mamaya sa kanyang birthday party.
"Punta ka na mamaya ha." Naka pout niyang sabi.
"Oo na nga sabi, pupunta ako don't worry at by the way, Happy BIRTHDAY!" bati ko kaya naman gumuhit ang matamis na ngiti sa kanya at nagpasalamat.
"Wala akong regalo sa iyo, okey lang ba?" Dagdag ko.
"Kahit wala na, ikaw lang sapat na" sabi niya sabay kindat. Inirapan ko lang siya at nakinig na sa talakayan. Narinig ko pa ang mahinang hagikgik nito.
"Don't worry, sabay na tayong aalis mamaya para wala kang kawala sa akin." Sabi niya pero di ko na pinansin.
---------
Kakatapos lang ng aming last subject at papalabas akong aming classroom. Habang naglalakad ako palabas ay may humarang sa akin.
"Tara samahan mo akong pumunta ng mall, may bibilhin ako."
"Oh Mark, ngayon na ba?"
"Oo, ano tara?" Sabi ni Mark.
"Ano kase-" naputol ang sinasabi ko ng may umakbay bigla sa akin.
"Cedrick tara na." Sabi ni Charles habang nakangiti sa akin.
"Sino siya?" Tanong naman ni Mark habang mariin ang pagkakatitig niya sa kamay ni Charles na nakaakbay sa akin.
"Siya si Charles kaklasi ko. At pasenya na pala Mark kung di kita matutulungan kase pupunta ako ngayon sa party niya, birthday niya kase ngayon." Pagpapaliwanag ko.
"Ah ganun ba sige." Malamig niyang turan sabay alis sa aming harapan. 'Babawi nalang ako sayo Mark, pramis!'
"Tara na Ced." Inakay na ako papaalis ng campus ni Charles. Di parin niya tinatanggal ang pagkakaakbay niya sa akin. Pinagtitinginan na nga kami kaya sinubukan kong tanggalin ang kamay niya pero di niya ako hinayaan.
"Yung kamay mo, pinagtitinginan tayo. Nakakahiya"
"Hayaan mo sila, naiingit lang sila sayo dahil nakaakbay sayo ang pinakagwapong magaaral dito sa campus" mahangin niyang sabi.
"Syet parang tatangayin ako." Mataray kong sabi
"Kiss kita diyan e!" Sabi niya at ngumuso papalapit sa akin na parang hahalikan ako pero hinarang ko ang aking kamay sa kanyang mukha.
"Pere keng sirah." Pagpapabebe ko kaya naman pareho kaming natawa at pinagpatuloy na namin ang aming paglalakad.
-------
Mark POV
'Badtrip! Kung makaakbay naman siya kay cedrick parang magsyota sila! Bigwasan ko yon e!' Sabi ko sa aking isip.
Naglalakad ako ngayon pauwi ng dorm. Di na ako tumuloy sa mall dahil nawalan na ako ng gana. Diko alam kung bakit ko ganito ang aking nararamdaman.
Kinuha ko ang aking cellphone at tinext si Cedrick,
"WAG KANG PAPAGABI! BY 8 DAPAT NASA DORM KANA"
Text ko sakanya. Oo talagang nilakihan ko lahat ng letters para randam niya.
"Galet na galet, gustong manaket. At uuwi ako kung kelan ko gusto." Reply nito kaya naman lalo akong nabadtrip.
Kaya naman sinipa ko ang nakita kong bato dahil sa inis at ibinulsa ko ang aking cellphone.
"Uy pogi, baka gusto mong tanggalin natin ang inis mo." Sabi ng bakla na nakaupo sa tapat ng parlor nito.
Tinignan ko ito. Maayos naman ang itsura niya. 'Pwedi na ito, pampatanggal ng galit.'
"Ako pala si Claudia, ikaw anong pangalan mo pogi?"
"Mark." Maikli kong sabi.
"Tara pasok tayo sa parlor at doon na tayo magkwentuhan." Sabi nito sabay kindat. Pumasok na ito sa loob ng parlor kaya naman sumunod ako sakanya.
Pagkasarado palang ng pinto ng kanyang parlor ay lumuhod na ito agad sa aking harapan at dinakma ang aking kargada na natutulog pa.
"Aalisin natin yang inis na nararamdaman mo. Alam mo ba na ikaw yung tipo ko." Sabi niya ng nang aakit habang hinihimas ang aking kargada. Unti unti na itong nabubuhay.
"Tama na ang satsat, chupain mona ako." Sabi ko sabay baba ng aking pantalon. Sinabunutan ko siya at pinakain ang aking galit na kargada.
Sinagad sagad ko ito at siya naman ay mangiyak ngiyak at tumutulo pa ang laway.
"Yan ang gusto mo diba! Puta ka kainin mo ngayon yang tite ko!" Sabi ko habang patuloy ako sa pagkantot sa kanyang bibig.
"Kawaaaaaakkk kakakkkkaawaaa" tunog na maririnig mo sa kanyang pagchupa. Napakasarap dahil baon na baon an aking alaga sa kanyang lalamunan. Nakatingala ako at iniisip ko na si Cedrick ang chumuchupa sa akin.
"Ahhhhhh ang sarap! Ganyan nga puta ka! Urghhh!" Marahas kong kinadyot ang bibig niya na magpatulo lalo ng kanyang laway at nagpaluha sa kanya
"Kwaakkkka tama kwaakk na!!" pagmamakaawa niya.
"Ahhh uhhhhgg Ginusto mo ito gago ka! Fuck, lalabasan nako!" Sabi ko at binilisan ko pa ang pagkadyot sa kanya. Sumirit ang napakarami kong tamod sa kanyang bibig. Wala siyang nagawa kung hindi lunukin lahat ng iyon.
Pagkatapos ay agad kong ipinasok ang aking burat sa aking brief at itinaas ko na din ang aking pantalon.
"Ang wild mo pogi. Ang laki pa ng tite mo at ang sarap ng tamod mo." Sabi niya habang hinihingal pa at nakaluhod.
"Sa susunod uli ah!" Dagdag pa niya at dinakma muli ang aking alaga.
"Tama na." Sabi ko sabay tanggal ng kanyang kamay.
"Kunin mo ito pogi, pag miryenda." Sabi niya sabay abot ng limang daan sa akin. Kinuha ko ito."Salamat."
"Sa susunod ulit ha?" Sabi pa niya. Nginitian ko nalamang siya at tumalikod na.
*****
Leave a comment and vote!
BINABASA MO ANG
Secrets and Lies [✔]
RomanceUNEDITED ●[ THIS NOVEL CONTAINS HOMOEROTIC SCENES. PLEASE READ AT YOUR RISK] R16+ ● #178 - Betrayal #95 - Pinoy