Chapter 2

951 24 0
                                    

This is a work of fiction

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

This is a work of fiction. All names, and events are just product of the author's imagination. Any similarity to a real event is not intended by the author and purely coincidental.
All rights reserved. This novel contains sexual contents, inappropriate words, homoerotic scenes. Please read at you own risk. R18+

Chapter 2

Maaga ako nagising kinabukasan kaya naman agad akong naligo upang mag handa sa aking klase ng alas-7 ng umaga.

Habang ako ay naliligo ay naalala ko ang nangyari kagabi sa pagitan namin ni Reggie. Nag init ako ng maalala ko ang laki at haba ng kanyang pagkalalaki sa loob ng aking bibig at kung papaano nito pinutok ang masagana nitong katas sa aking bibig.

Tumigas ang aking pagkalalaki habang inaalala ko ang kahalayang nangyari kagabi. Nagtaas baba ang aking kamay dito.

"Ahh shit Reggie ang sarap mo! Urghhh!" Ungol ko habang pabilis ng pabilis ang pagtaas baba ng kamay ko habang patuloy lang sa pagbagsak ang mainit na tubig na nagmumula sa shower na dumagdag sa libog na aking nararamdaman.

"Urghhh! Ang sarap! Tang ina ayan na uuhhg!." Ungol ko sabay talsik ng aking tamod sa may dingding ng shower. Naka apat na putok ako kaya naman medjo nanghina ako. Nang makabawi ako ng lakas ay ipinagpatuloy ko na ang aking pagligo at pagkatapos ay nagbihis na ako.

~

Naglalakad ako papasok sa unibersidad na aking pinapasukan. Iniwan kong tulog ang dalawa dahil mamaya pang alas-9 ang pasok ng mga iyon.

Pagpasok ko sa classroom ay nagtungo ako sa aking upuan. Uupo na sana ako ng may pumisil ng pwet ko. Nang tignan ko ang gumawa nito ay nakita ko si Charles na nakangisi.
"Ano bang problema mo Charles, ang aga aga nambubwisit ka!" pagtataray ko sa kanya habang magkasalubong ang noo ko.

"Easy lang babe, umagang umaga ay mainit ang ulo mo." Pa-cool na sabi nito sabay kindat sa akin. Napangiwi ako sa kanyang ginawa.

Kilala si Charles bilang isang fuck boy dahil kung sinu sinong babae ang kinakama nito. Kung titignan mo siya ay masasabi mong napaka gwapo nito kaya naman bumibigay ang mga babae sa kanya. May angking tangkad ito at kaputian. Bilugan ang singkit na mata nito habang bagsak ang kanyang itim na buhok.

Palagi niyang hinihipo ang aking pang upo, sa katunayan ay first day palang ng aming klase noong june ay hinipo na niya ang pwet ko. Kaya naman first day palang ay bwisit na bwisit na ako sa kanya. Tuwing tinatanong ko naman siya kung bakit niya ito pinipisil o hinihipo, ang sasabihin lang niya ay napaka umbok daw kasi na parang sa babae.

"Uy pare ang aga aga binubuysit mo na agad si Cedrick." Wika ng barkada nito.

Maging mga kabarkada niya ay mga fuck boys din. Lagi din kaming binibiro ng aming ibang mga kaklasi na kung kami na ba daw. Namumula ako sa hiya sa tuwing nangyayare iyon habang si Charles naman ay laging tumatawa at sinasabi na nililigawan pa lamang ako nito kahit hindi naman.

Tinawanan lamang ni Charles ang kanyang mga kabarkada bago humarap muli sakin

"Iimbitahin pala kita sa Biyernes, may pa birthday party ako. Sana ay makapunta ka." Paanyaya niya sa akin.

"Di ako siguradong makakapunta." Sabi ko

"Pleaseee birthday ko naman oh! Pagbigyan mo na ako." Wika nito habang nagpapacute sa akin.

Naghiyawan naman ang kanyang mga barkada na nasa likuran niya. "Sama ka na para sumaya naman si Bebe Boy sa birthday niya!" sabi pa ng mga ito. Tinignan ko sila ng masama.

Napansin ko naman na lumalapit si Charles sa akin at nabigla ako nang yakapin ako nito. "Punta ka, please. Promise mag eenjoy ka." Bulong niya kaya naman lalong naghiyawan ang mga bugok sa likod niya at sumisigaw pa na "Sana all!" habang naririnig ko naman ang iba naming kaklasi na nagsasabi ng "Uwian na! May nanalo na."

Nanlambot ang tuhod ko sa mainit niyang yakap. Kaya naman umo-o na ako. Napa yes naman ito kaya naman bumitaw ako sa kanyang yakap.

"Oo na sge pupunta na ako kaya bitaw na " Sabi ko sabay tulak sakanya. Ngumiti ito sa akin at kumindat bago tumalikod. Naglakad ito papunta sa kanyang mga barkada at kinongratulate pa ng mga bugok si Charles habang nagaapiran.

Wala naman akong gagawin sa biyernes kaya pupunta na lamang ako. Dumating na ang aming prof kaya nagsimula na ang aming klasi.

~

Maaga akong nakauwi ngayon dahil wala ang aming huling prof. Kadadating ko pa lamang sa aming apartment at habang nasa may sala ako ay may naririnig akong ungol. Kinabahan ako bigla.

'Tang ina' napamura ako.
Unti unti kong binababa ang aking gamit sa may sofa at lumapit ako sa may pintuan ng kwarto. Habang papalapit ako ay palakas ng palakas ang ungol .

"Shit ipasok monaaa! Urgh di ko na kayaa!" pagmamakaawa ng lalaki na animo'y hirap na hirap. Kilala ko ang boses na iyon!

'Tang ina si Mark iyon!' Sabi ko sa aking isipan.

"Uhhhgh shit ka! ang sikip mooo.Urghhhh Bilisan mopa!"

"Ang laki mo Mark ughh, sige pa buntisin mo ako. Isagad mooo!" Sigaw ng babae.

Binuksan ko ng kaunti ang pintuan at sumilip ako. Nabigla ako sa aking nakita, kinakabayo ng babae si Mark!

Kilala ko ang babaeng ito dahil sa kabilang apartment lamang ito at Rose ang kanyang pangalan. Siya ay isang Tourism student, Maganda ito at malaki ang hinaharap.

"Fuck bilisan mo pa malapit na ako" nagdedeliryong wika ni Mark. Kaya naman lalong pinagbuti ng babae ang paggiling, di alam ni Rose kung saan niya ipipihit ang kanyang ulo sa sarap habang si Mark naman ay nilalamas niya ang malalaking dibdib ng babae.
"Sige buntisin mo kooo! Urghhh!"

"Puta ka ayan naaa!." Isang marahas na pag-ulos ang ginawa ni Mark at linabasan na ito.

Nang tignan ko ang magkasugpong ari nila ay namangha ako sa katas na tumutulo dito ng paghiwalayin nila. May kalakihan din ang pagkalalaki ni Mark na sa tantya ko ay nasa pitong pulgada.

'Gagong Mark hindi nag condom'

Mabilis kong sinara ang pintuan at nagtungo ako sa may kusina. Di ko namalayan na matigas na pala ang aking kargada. Kaya naman inayos ko ito para di nila mahalata.

Narinig kong bumukas ang pinto kwarto at mabilis na lumabas dito si Rose, bumalik na siya sa kanyang apartment. Pagkatapos ay si Mark naman ang lumabas ng kwarto at nakita kong papunta siya sa kusina.

"Oh kanina kapa ba diyan?" Tanong niya

"Oo." Maikli kong sagot. Di ko siya matignan ng diretso dahil naaalala ko ang kanyang itsura kanina habang sarap na sarap siya sa pag kantot sa babaeng iyon. Sana maranasan ko rin ang makantot niya. Tumigas lalo ang aking kargada kaya tumalikod ako.

"Nakita mo ba? Pasensya na napasabak ako eh." Wika niya sabay tawa

"Inakit niya ko kaya ayon kinantot ko." Dagdag pa niya

"Gago ka!" Sabi ko at sabay kaming tumawa. Tumalikod ako upang maghugas ng kamay at habang naghuhugas ako ay naramdaman kong lumapit si Mark sa may likuran ko at kumuha siya ng baso. Nagdikit ang aming likod kaya naramdaman ko ang medjo matigas nitong pagkalalaki na bumubundol sa may pwetan ko.

"Alam mo, bitin parin ako. Parang gusto ko pang magpalabas." Mahinang bulong nito sa akin na nagbigay ng kakaibang init at kuryente sa buong katawan ko. Kinaskas niya ang kanyang harapan sa aking pwetan at sabay sabing,

"Help me please."

-

Please comment and vote!

Secrets and Lies [✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon