Chapter 35

344 11 0
                                    

Gising ang aking diwa pero ayaw bumukas ng aking mga mata. May naririnig akong mga nagsasalita pero di ko makilala ang kanilang mga boses.

Masakit ang aking ulo at buong katawan. Ang tanging naalala ko lang bago ako mawalan ng malay ay nagbanyo ako.

May naramdaman akong humaplos sa aking pisnge. Mainit ang kanyang palad.

"Don't touch him yet!" rinig  kong may nagsalita. Sigurado akong hindi iyong humaplos sa akin ang nagsalita, may kasama siya.

"Come on kuya!" rinig kong angal ng lalaki sa aking tabi. 

Kuya?

Kahit masakit pa ang buo kong katawan ay sinubukan kong imulat ang aking mga mata.

All I see is blur pero may naaninag akong dalawang bulto ng tao na nakatayo sa aking gilid. Kinurapkurap ko ang aking mata at unti unting naka adjust ang aking paningin.

"Kuya he's awake!"  masayang sabi ng isang lalaki na naka maskra na red. Maliit ng kaunti ito kumpara sa katabi niyang lalaki na nakamaskra na blue. Sa aking palagay ay nasa 6 ft ang mga ito. Natatakpan ng kanilang maskra ang itaas na bahagi ng kanilang mukha kaya labi lang ang kita sa kanila.

Nang makaadjust ang aking mga mata, I looked around. Nanlaki ang aking mga mata ng mapagtanto ko na nasa di kilalang lugar ako.

"Fuck! Nasan ako!" sigaw ko at bumaling sa dalawang lalaki sa aking gilid.

"Sino kayo!" sigaw ko pa.

Sinubukan kong tumayo pero di ko nagawa dahil nakatali ang aking dalawang kamay at dalawang paa sa kama. Nakaramdam ako ng matinding takot.

"Hush, you're safe with us." magaspang ang boses ng nagsalita. Ang naka blue na mask iyon. "Just stay still." dagdag pa nito. 

"Pakawalan niyo ako! Shit!" sigaw ko at pinilit ko kumawala sa mga tali pero di ako nagtagumpay at sadyang mahigpit ito.

Naramdaman kong umupo ang lalaking naka mask na red sa aking tabi. 

"You're just wasting your energy baby. If I were you, wag mo na subukan tumakas." sabi niya sabay haplos sa aking mukha. Magaspang ang kanyang mainit na kamay.

Nakaramdam ako ng pandidiri sa kanyang paghawak sa akin. 

"Huwag mo akong hawakan!" sighal ko dito. Narinig kong napatawa ito sa aking tinuran. Baritono ang pagtawa nito at lalaking lalaki.

Ilang saglit pa ay nabigla ako ng sakmalin nito ang aking dalawang pisnge.

"You don't tell me what to do! You're ours! We will do anything we want to do with you! Sa amin ka lang!" madiin niyang sabi na nagdala ng kilabot sa buo kong pagkatao habang ang naka blue na mask naman ay nakamasid lamang sa amin.

"Please pakawalan niyo na ako, parang awa niyo na!" pagsusumamo ko at nararamdaman ko nang may luhang namumuo sa aking mga mata. Napahikbi ako kaya naman tinanggal na ng lalaki ang pagkakasakmal niya sa aking pisnge.

"We've waited for this time na mapasa amin ka, so bakit ka namin papakawalan?" this time ang naka blue na mask naman ang nagsalita. "It's time." sabi pa nito.

Tumayo ang naka red na mask at tumabi sa isang lalaki. Ilang sandali pa ay naghubad sila ng damit pareho. Tumambad sa akin ang matipuno nilang katawan. Pareho silang may maputi at makinis na balat. Putok na putok ang mga abs nila sa kanilang katawan. 

Binaba din nila ang suot nilang pantalon at tinira nila ang kanilang suot na boxer brief. May nakita akong basa sa tuktok ng kanilang boxer brief at talagang umbok na umbok ang kanilang pagkalalaki dito. 

Nanlaki ang aking mga mata ng lumapit silang dalawa sa akin. Lumipat sa aking kabilang side ang lalaking naka blue mask.

"Anong gagawin niyo?" natatakot kong sabi sa kanila pero wala man lang silang sagot na binigay bagkus isa isa rin nilang tinanggal ang aking suot na damit hanggang sa brief nalang ang natira.

Nagwala ako habang tinatanggal nila ang mga ito pero sadyang malakas silang dalawa kumpara sa akin.

"Please huwag niyo akong galawin. Pakawalan niyo na ako." pagsusumamo ko habang umiiyak.

"Manahimik ka! Amin ang buo mong pagkatao! Pagmamay ari ka namin! At ngayon ay mamarkahan ka na namin!" nakakatindig balahibo ang paraan kung papaano ito sinabi ng naka blue mask. 

"We've been dreaming for this day to come baby boy!" sabi ng naka red na mask. 

Nabigla ako ng susuhin nilang dalawa ang aking magkabilang utong.

"Fuck! Please Stop! Ahhhhhh! Shit! Arghhhhhh!" pagwawala ko pero parang tinraydor ako ng aking sariling katawan dahil nakaramdam ako ng init sa kanilang ginagawa.

"P-please stop ahhh, I  already have a b-boyfriend Ahhhhh!" sabi ko sa pagitan ng aking ungol. Nag angat ng tingin ang lalaking naka blue na mask, "I don't give a fuck sa boyfriend mo! Amin ka lang! Patayin ko pa ang boyfriend mo, gusto mo?" sabi niya. Nakaramdam ako ng takot sa pwedi niyang gawin.

"Please don't Ahhh!" napahikbi kong sabi pero napasigaw ako ng kagatin ng naka red na mask ang isa kong utong. 

"Yun naman pala, then sumunod ka nalang sa ipapagawa namin dahil masasarapan ka din naman." sabi niya. Napakatigas ng accent nito. Sinubsob niyang muli ang kanyang mukha sa aking utong. 

"Ahhh puta t-tama n-naa! Ahhh Shit!" ungol ko. 

Ilang saglit pa ay umakyat ang naka red na mask sa aking leeg at sinipsip iyon na may kasamang pagkagat.

"I've marked you now! You're officially mine!" mayabang niyang sabi matapos niyang sipsipin ang aking leeg.

"Kuya ikaw naman!" sabi pa niya kaya naman sinipsip din ng naka blue na mask ang aking leeg at kinagat iyon. Sigurado akong nag iwan ng marka iyon doon.

Pagkatapos niya akong markahan ay tumingin ito sa akin ng may mayabang na ngiti, "You look beautiful with our marks on your body baby boy!" sabi pa niya.

"Fuck you!" sigaw ko sa kanya pero tumawa lang to.

"You resist so much pero napakatigas naman ng titi mo." sabi pa niya sabay dakma sa aking kargada. Napaungol ako sa kanyang ginawa.

"Damn kuya, may paunang katas siya! Ang hot!" sabi ng nakared na mask. 

"Suck him!" sabi ng nakablue na mask sa kanyang kasama kaya naman bumaba sa aking paanan ang naka red na mask.

Binaba niya ang aking suot na brief kaya naman parang spring na lumabas ang aking pagkalalaki.

"Please huwag! Maawa ka-- Ahhhhhh!" pagmamakaawa ko pero bigla akong sinubo ng nakared na mask ng buong buo. Napaka init ng loob ng bibig niya.

"Fuck you ahhhhh! Ang i-inet ng b-bibig m-moo!" Pag ungol ko. 

Mabilis ang ginawa niyang pagtaas baba sa aking pagkalalaki. Nabigla ako ng halikan ako ng naka blue na mask. Marahas niya kong hinahalikan. Nilamon na ako ng libog kaya nakipagespadahan na ako ng dila sa kanya.

Matamis ang kanyang laway at tumutusok sa akin ang papatubo niyang balabas. Lalo lang nito pinalibog ang aking katawan. Napapaungol ako sa tuwing sinisipsip niya ang aking dila. 

Ilang sandali pa ay nararamdaman ko na lalabasan na ako kaya naman bumitaw ako ng halik sa naka blue na mask,

"Fuck lalabasan na ako! Ahhhhhhh! Fuck shit!" ungol ko kaya naman bumaba din ang lalaking naka blue na mask sa aking paanan at tinabihan ang kaniyang kasama na kasalukuyang chumuchupa sa akin.

"ahhhh! Ayan na! Ahhhhhhh! Putaaaa! Ahhhhhhh!" hiyaw ko sa sarap.

Niluwa niya ang aking pagkalalaki at jinakol ito ng mabilis hanggang sa labasan ako sa aking tiyan.

"Ahhhhh! urghhhh shit kayo! Ahhhhhhhhh!" ungol ko at pagkatapos ay hingal na hingal ako dahil sa pagod.

"That's so hot baby boy." rinig kong sabi ng isa dito.

Ilang sandali pa ay naramdaman kong dinidilan nilang dalawa ang aking katas sa aking tiyan. Sinimot nilang dalawa iyon.

"You taste sweet baby boy." rinig kong sabi ng isa bago ako nawalan ng ulirat.

Secrets and Lies [✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon