Two years have been passed now since nangyare ang insidenteng iyon at sa loob ng mga taon na iyon ay naging mapayapa naman ang aking buhay even though hindi naging maganda ang usad ng takbo ng imbestigasyon ng mga pulis sa aking kaso. Wala silang makuhang lead sa mga dumukot sa akin.
I stopped working sa Adams Enterprise last year dahil gaya din ng pangako ko kay Mark na one year lang ako doon.
Kinasal na din pala kami ni Mark sa U.S. three months ago at talagang lalong tumibay ang aming samahan at pagmamahalan. Masaya ang buhay mag asawa namin at ang aming sex life ay umaalab.
"Good evening mahal! What's for dinner?" tanong ni Mark nang pagkapasok niya sa aming kusina. Mukhang pagod na pagod ito galing ng trabaho kaya naman pinaghanda ko na siya ng makakain. Nagsalo kami ng hapunan at nagkwento ito ng mga nangyari sa kanyang araw.
Pagkatapos kumain ay umakyat na ito upang maligo pero ako ay naiwan sa kusina upang ligpitin ang mga pinag kainan namin at hugasan na din.
Pagkatapos kong manghugas ay chineck ko ang mga pintuan if nakalock na. Nagawi ang aking tingin sa kalendaryo, 'Birthday na pala ni Mark bukas' sabi ko sa aking isipan. Maghahanda na lang ako ng dinner namin para bukas.
Umakyat na ako sa aming kwarto at naabutan ko siya na kakalabas pa lang ng banyo. Naka puting brief lamang ito kaya litaw ang maganda niyang katawan.
"Hi Sexy!" sabi ko sa kanya. Napangiti naman ito sa aking sinabi at lumapit siya sa akin. Kinuha niya ang aking kamay at pinaupo niya ako sa kama.
"Are you ready for some show Sir?" nang aakit na sabi niya. He took two steps away from me at nagsimula na siyang gumiling.
Fuck ang hot niya tignan at ang lambot niya! Itinaas niya ang kanyang kanang siko pagkatapos ay hinalikan niya ang kanyang biceps
Pinagapang niya ang kanyang kamay sa kanyang mga abs pababa sa kanyang karug. Napalunok ako ng laway dahil sa aking nakita kaya naman napangisi siya.
Lumapit siya sa akin at kinuha ang aking kamay.
Pinagapang niya ito sa kanyang dibdib kaya naman nag init ako bigla.
"Fuck Mark!" sabi ko dito.
"We are just starting Sir!" sabi niya at binaba ang aking kamay sa kanyang abs. Matigas ang mga ito at mainit.
Napadako ang aking kamay sa kanyang nagmumurang alaga sa loob ng kanyang brief.
"Do you want this sir?" tanong niya habang ginagabayan niya ang aking kamay na humahaplos sa kanyang bukol.
Tumango ako sa kanya,
"Beg for it!" nag iba ang tono niya kaya napatingin ako sa kanya. Nagliliyab ang kanyang mukha sa pagnanasa.
"Please i suck na kita, Daddy!" sabi ko.
"Nga nga!" sabi niya kaya ngumanga ako at dinuraan niya ang aking bibig. Matamis ang laway niya at masarap. Ilang ulit pa niya akong dinuraan and I love it! Ang sarap mabastos!
Yumuko ako sa kanyang harapan at nilapit ang aking mukha sa kanyang bukol. Sinamyo ko ito at napakabango nito! Dinilaan ko ito habang nasa brief pa at nalasahan ko ang precum nito.
Nabigla ako ng hablutin niya ang aking kamay at binuhat niya ako. Pagkatapos ay hinagis niya ako sa aming kama.
Oh wild, I love it!
"Babe pagod na ako, tulog na tayo." sabi niya sabay tawa habang naglalakad papunta sa kabilang side ng kama.
"Gago ka Mark!" sigaw ko sa kanya habang inis na inis ko siyang pinapanuod na humiga sa aking tabi.
BINABASA MO ANG
Secrets and Lies [✔]
RomanceUNEDITED ●[ THIS NOVEL CONTAINS HOMOEROTIC SCENES. PLEASE READ AT YOUR RISK] R16+ ● #178 - Betrayal #95 - Pinoy