Chapter 45 II

428 7 0
                                    

Literal na nagpakasasa silang dalawa sa aking katawan. Gustong gusto kong humiga dahil sa sakit mg katawan pero di ko kaya dahil nakatali ako patayo.

Buong gabi at magdamag nilang kinakantot ang aking butas. Ayoko mang aminin pero masarap talaga ang pinalasap nila sa akin.

Halos maiyak ako sa pagtataksil sa akin ng aking sariling katawan. Ngayon ay pareho silang natutulog sa kama. Pagod na pagod sila dahil nasimot ang mga tamod nila.

Ilang sandali pa ay may narinig akong kumatok mula sa pinto.

"CEDRICK NANDITO KA BA?!" Sigaw sa labas. Si Mark iyon!

"Maaaaaaark!!" Sigaw ko at nagsimulang nagsibagsakan ang mga luha ko.

"So nandito na pala si lover boy. Den gising na!" Sabi ni David. Gising na pala si satanas. Tinignan ko siya ng masama.

"MARK UMALIS KANA! PAPATAYIN KA NILA!" Sigaw ko.

Napatingin ako sa naglalakad na si David na may hawak na baseball bat, nakangisi itong nakatingin sa akin habang pantungo sa pinto. Nanlaki ang aking mga mata nang mapagtanto ko ang kanyang gagawan.

Sisigaw sana ako pero biglang may tumakip ng aking bibig.

"uhmmmmmm! Umhhhh!" Tanging maririnig sa akin dahil sa kamay ni Dennis na nakatakip sa akin.

"BUKSAN NIYO ANG PINTO! CEDRICK HINTAYIN MOKO ILILIGTAS KITA!" Rinig kong sigaw ni Mark sa labas.

Wala na akong nagawa kahit pa magwala ako. Tinanggal ni David ang lock ng pinto at hinintay na pumasok si Mark. Handa na rin ang kanyang pamalo.

Please Mark wag ka nang pumasok.

Nakita kong umikot ang door knob at ilang sandali pa ay niluwa nito si Mark. Nang masilayan niya ako at nakita niyang hawak hawak ako ni Dennis, nanlisik ang kanyang mga mata

"Hoy Gago! Bitawan mo ang asawa ko!" sigaw niya at tatakbo na sana siya ng bigla siyang paluin ng baseball bat ni David sa kanyang legs kaya naman napasubsob si Mark at humiyaw sa sakit. Si Dennis naman ay tinanggal ang pagkakahawak sa aking bibig at dinaluhan ang kanyang kakambal.

"AHHHHHHHHH! Tang ina niyo! AHHHHHH!" hiyaw ni Mark habang namimilipit sa sakit ng knayang mga legs.

"Maaaaaaaark! Please tigilan niyo na siya! Parang awa niyo na! Maaaaaark!" pag iyak ko habang makikita kong namimilipit sa sakit si Mark.

"AHAHHAHA Panoorin mo kung papaano namin lulumpuhin itong wala mong kwentang asawa." Nakangising sabi ni Dennis sabay sabunot kay Mark at iniharap niya ito sa akin.

Nahabag bigla ako sa itsura ng aking asawa.

"Alam mo ba Mark, sarap na sarap ang asawa mo habang kinakantot namin siya ni kuya? Alam mo ba kung gaano kapokpok ang asawa mo? Hiyaw na hiyaw iyan sa sarap kanina lang." sabi ni David.

"Mga gago kayo Adams! Sabi ko na, unang kita ko palang sa inyo ay wala na kayong idudulot na mabuti! Mga gago kayo! Magbabayad kayo!" sabi ni Mar at tinawanan lang siya ni David sabay sampal sa kanya ng malakas.

"Huwag please! Tama na! Pakawalan niyo na siya!" humahagulgol kong sabi habang pinapanuod kong pinagsasampal si Mark. Nakita kong may lumabas na dugo sa ilong niya habang pinagsasampal siya.

Tanging hagulgol lang ang aking nagawa dahil di ako makawala sa pagkakatali ko. Ilang sandali pa ay napahiyaw sa sakit si Mark ng pinagsasapak siya ng dalawang magkapatid. Salit salitan ang ginawa nilang pagsuntok at pagpadyak.

Nababalot na sa dugo ang aking asawa.

"Panginoon, tulungan niyo po kami." Mahina kong panalangin. Nagbabaka sakali akong ililigtas kami ng panginoon na aking pinaniniwalaan.

"Cedrick tignan mo ang iyong asawa. Gwapo niya pag nababalot nang dugo diba?" malademonyo sabi ni Dennis. "Mas gwapo pa siya pag nasa loob na siya ng kabaong HAHAHAH!" dagdag pa niya.

"TANG INA MO!" sabi ni Mark sakanya pero sinampal lamang siya

Nagwala ako sa aking pagkakatali, "MGA WALANG PUSO! MGA DEMONYO KAYOO!" sigaw ko habang lumuluha.

"OO DEMONYO KAMI HAHAHA. HETO BA ANG PINAGMAMALAKI MONG ASAWA MO?" sabi ni David sabay turo kay Mark. "Tignan mo naman, di siya makalaban sa amin. What a weakling! Panoorin mo kung pano ko kakantutin itong asawa mo Ced." Dagdag pa niya sabay ngisi.

Lalo akong nagwala. "WAAAAAG! HUWAG NIYO SIYANG BABABUYIN! AKO NALANG! HUWAG NA SIYA PLEASE!!! WAAAG!"

Nakita ko ang takot sa mukha ni Mark at ilang saglit pa ay tinignan niya ako na parang sinasabi niyang magiging okay din ang lahat. May mga luha sa kanyang mga mata habang nakatingin sa akin.

Third Person's POV

"AHHHH MASAKIT! TANGGALIN MO! AWWWWWW PUTAAAAA! ANG SAKEEEET!" hiyaw ni Mark sa sakit nang ipasok ni David ang kanyang malaki at matabang burat sa makipot na butas ni Mark. Hawak hawak ni Dennis si Mark kaya di siya makawala.

"Damn, kasing sikip mo lang pala si Cedrick pero mas masarap pa rin siya hehe." Sabi ni David bago siya nag umpisa na umayuda.

Mabilis

Madiin

Marahas

Ganyan ang ginawang pagkantot ni David kay Mark. Sarap na sarap ang binata habang ang isa ay nandidiri at sakit lang ang nadarama. Sa kabilang banda naman ay umiiyak at nagsisigaw na nanunuod si Cedrick habang kinakantot ang kanyang kawawang asawa.

"Ahhhhhh ang sikip! Swerte mo ako naka virgin sa iyo! Ahhh Ahhh Yeah! Sarap! Ahhhhhhhhh puta ka rin pala! Ahhhhhhhhh Dennis pagkatapos ko ikaw naman HEHEHE" sabi ni David habang patuloy siya sa pag ayuda.

"Sa bibig na lang ako kuya, ikaw nalang sa virgin niyang butas." Sagot nito sa kanyang nakakatandang kakambal. Tinignan niya si Cedrick habang hinuhubad niya ang kanyang suot na pang ilalaim, "Baby boy, tignan mo kung gaano ka puta ang iyon asawa!" dagdag pa nito.

Ilang sandali pa ay pinasok na niya ang kanyang dambuhalang burat sa bibig ni Mark, "Huwag mong kakagatin iyan kung hindi sasabog ang utak ni Cedrick sa iyong harapan."

"Ganyan nga! Isa ka talagang puta! Sipsip lang Ahhhhhhh! Ang sarap! AHHHHHHHHH!" pag ungol ni Dennis habang kinakantot ang kawawang si Mark.

Si David naman ay patuloy lang sa pagkantot sa butas ni Mark.

"AHHHHH ANg sarap sarap! Ahhhhhhh! Lalabasan na ako! AHHHH bubuntisin na kitang gago ka! AHHHHHH AHHHHHH!" ilang pag ayuda pa ay nilabasan na si David sa loob ni Mark.

"AHhhh lalabasan na din ako! Ahhhhhhhh!" nilabasan na din si Dennis sa bibig ni Mark. Napasuka si Mark nang malasahan niya ang tamod na inilabas ni Dennis. Manhid na manhid ang kanyang katawan dahil sa sakit. Tinignan niya muna si Cedrick bago siya mawalan ng ulirat.

"MAAAAAARK!" sigaw lang ni Cedrick ng makita niyang hinimatay ang kanyang asawa. "ANG SAMA NIYO!" sigaw niya sa dalawang kambal na hinihingal dahil sa pagod.

"Eto ang mas masama." Sabi ni David sabay kuha ng baril at itinutok ito sa walang malay na si Mark. Nagwala at nagmakaawa si Cedrick na wag sasaktan ang kanyang asawa pero ngisi lang ang isinagot ni David dito.

"Sige na kuya, tapusin mo na siya." Panunudyo ng kanyang nakakabatang kakambal kaya naman kinasa niya ang baril muling itinutok ito kay Mark.

"MAG PAALAM KANA DAHIL MULA NGAYON AY SA AMIN KANA!" sabi niya kay Cedrick at—

'BANG' alingaw ngaw ng baril

Secrets and Lies [✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon