Chapter 22
"I thought you were sleeping?" sabi ni Taeyong sa papalapit na si Scott. Nakatingin lang ako sa kanilang dalawa at nabigla ako sa ginawa ni Scott. "Shut up! Just kiss me!" hinila niya ang batok ni Taeyong at naghalikan silang dalawa. Napaka hot tignan na naghahalikan ang dalawang maskuladong lalaki sa aking harapan, nag init ako bigla.
Nag espadahan ang kanilang at nagpapalitan ng laway. Ilang saglit pa ay humarap sa akin si Scott at hinila ang aking batok. Magaling din humalik si Scott kagaya ni Taeyong. Napakapit ako sa batok ni Scott habang hinahalikan niya ako. Pinasok niya ang kanyang dila sa loob ng aking bibig kaya naman sinipsip ko ito na nagpaungol sa kanya.
"Fuck! Ahhh! You are so hot!" mahina pero puno ng libog na sabi ni Scott ng saglit siyang humiwalay. Hinalikan niya akong muli at ngayon ay marahas na ang pamamaraan niya. Ramdam na ramdam ko ang marahang pagkagat niya sa aking ibabang labi. Ilang sandali pa ay naramdaman ko si Taeyong na pumwesto sa aking likuran at sinimulan niyang dilaan ang aking batok. Nangilabot ako sa pagdila niyang iyon.
Bumitaw si Scott sa aming paghahalikan at tinanggal niya ang kanyang pang itaas pero habang tinatanggal niya ito ay hinawi ni Taeyong ang aking mukha papaharap sa kanya at hinalikan ako.
"Fuck! You guys look so fucking hot!" rinig kong sabi ni Scott at hinawakan niya ang laylayan ng suot kong polo. Isa isa niyang tinanggal ang mga butones ng aking polo at mabilis niyang tinggal ang pagkakasuot nito sa akin. Habang si Taeyong ay patuloy sa paghalik sa akin.
"Shit you look so sexy!" rinig kong sabi ni Scott at ilang sandali pa ay naramdaman ko ang dila niya na naglalakbay sa aking leeg pababa sa aking mga utong. Napaungol ako sa pagitan ng halikan namin Taeyong nang kagatin ni Scott ang isa kong utong habang ang isa naman ay nilapirot niya gamit ang kanyang isang kamay.
Bumitaw si Taeyong sa aming halikan at hinubad na din niya ang kanyang pang itaas at lumitaw ang maganda niyang katawan. Hinila ako ni Scott papunta sa aking kama at tinulak ako. Hinubad na niya ang kanyang suot na maong shorts at brief kaya naman lumitaw ang tirik na tirik niyang pagkalalaki. Maganda ang pagkakatuli nito at talagang mataba ito at malaki na sa aking tantya ay nasa siyam na pulgada. Wala siyang bulbol kaya naman malinis itong tignan. Nabaling naman ang aking tingin kay Taeyong na nakahubad na din, malaki din ang matigas niyang pagkalalaki pero mas malaki ang kay Scott dahil isa itong kano. Malaki ang ulo ng pagkalalaki ni Taeyong at napapalibutan ito ng makapal na bulbol. Sa aking tantya ay nasa pitong pulgada ito.
Sumampa si Taeyong sa kama at pumatong sa akin pero itinapat niya ang kanyang pagkalalaki sa akin habang nakaposisyon siya na parang magpupush ups. Dumidikit sa aking bibig ang malaki niyang titi na parang kumakatok para pumasok.
"Open your mouth! I want to fuck that mouth of yours!" sabi niya kaya naman binuka ko ang aking bibig at hinayaan kong pumasok ang kanyang titi sa loob ng aking bunganga .
"AAAAaaaaakk!" di ko maiwasan na hindi mabilaukan sa laki ng kanyang titi. "Ah shit! It's so hot inside! Ahhhh!" ungol niya ng maisagad niya ang kanyang pagkalalaki sa loob ng aking bibig at humalik na sa aking ang makapal niyang bulbol.
Mabagal niyang kinakantot ang aking bibig habang ako ay napahawak sa kobre kama.
"Arghhhh fuuck!" ungol niya at bigla niyang binilisan ang pagkantot sa aking bibig kaya naman nangilid ang mga luha ko sa aking mata dahil nabibilaukan ako. "Ahhhh shiiit! Arghhhhhh!" bigla niyang hinugot ang kanyang titi sa aking lalamunan at mabilis niyang jinakol ito.
Shit!
Pinutok niya ang kanyang maraming tamod sa aking mukha. Napapikit ako habang sumisirit ito. Malakas ang amoy nito at mamuo muo pa. "Arhhh fuckk! Ha!" hingal niya habang idinidikit ang ulo ng kanyang titi sa aking labi kaya naman dinilaan ko ito at nalasahan ang manamis namis at makrema niyang tamod.
"Dude, that's fast! "Kantyaw sa kanya ni Scott.
"That's just warm up." sabi naman ni Taeyong habang tayong tayo pa ang kanyang titi. Hinawakan naman ni Scott ang aking kamay at pinaluhod niya ako sa kanyang harapan.
"Damn, you look really hot with that cum on your face!" sabi niya sabay dila nito sa tamod sa aking mukha. "Fuck!" rinig kong sabi ni Taeyong. Inubos ni Scott ang tamod na pumutok sa aking mukha. "That tasted good bro!" sabi ni Scott kay Taeyong pero mura lang naabot nito dito.
"Now it is my turn to taint that beautiful face of yours!" sabi ni Scott at inilapit niya ang dambuhalang burat niya sa akin. Ang akala ko ay maisusubo ko na pero bigla siyang humiga sa kama at inaya ako kaya naman sumampa ako dito at pumatong sa kanya. Para akong aso ngayon sa aking posisyon.
Hinawakan ko ito at dinilaan ang ulo ng kanyang titi na naliligo na ng paunang katas. Manamis na mais na maalat alat ito. Bumaba ang aking dila sa kanyang naglalakihang mga bayag at sinipsip ang mga ito.
"Fuck! You're so good at this!" ungol niya kaya naman lalo kong pinag igihan ang pag kain sa kanyang mga bayag.
May naramdaman akong mamasa masa sa aking butas at ng tignan ko ito ay nakita ko si Taeyong na kinakain ang aking butas. Shit!
"Ahhh fuck Taeyong!" ungol ko.
"Hey! Continue sucking me!" sabi ni Scott sabay hila sa aking ulo pababa sa kanyang titi kaya naman sinuso ko ito. Pinapasikip ko ang aking mga labi para maipit ang katawan ng kanyang titi habang naglalabas masok sa aking bibig. "Fuck! Where did you lean that! Arghhhh!" ungol niya. Nang iangat ko ang aking tingin ay nakita ko na hindi alam ni Scott kung saan niya ipapaling kanyang ulo.
Habang sinusubo ko ang titi ni Scott ay nanlaki ang aking mga mata ng maramdaman ko ang dila ni Taeyong na pumapasok sa loob ng aking pwet. Ang sarap non puta!
Ilang sandali pa ay tumigil na si Taeyong sa pag kain sa aking butas at tumabi ito sa akin. Kinuha niya ang titi ni Scott at sinubo niya ito.
Puta! Isang gwapong lalaki na sumusubo ng burat! Ang hot!
"Fuck man! Arhhh You really like that big dick ah! Arghhhh!" Napabilib ako kay Taeyong dahil kaya niyang isubo ng buo ang siyam na pulgadang titi ni Scott. Halos tumulo na ang laway ni Taeyong sa tuwing sumasagad ang titi ni Scott sa loob ng kanyang bibig.
Iniluwa niya ito at pinasubo sa akin kaya naman hindi ako nagpatalo at sinagad ko ang pagkakasubo nito sa akin. Nagsalitan kami sa pagsubo sa burat ni Scott habang si Scott naman ay halos mabaliw na. "Fuck! I am living for two mouths worshipping my cock! Arghhhh!"
Ilang saglit pa ay tumayo na si Taeyong at pumunta sa aking likuran kaya naman sinundan ko siya ng tingin.
"Go suck him while I fuck your tight little ass!"
¤¤¤
Leave a comment and vote!
BINABASA MO ANG
Secrets and Lies [✔]
RomanceUNEDITED ●[ THIS NOVEL CONTAINS HOMOEROTIC SCENES. PLEASE READ AT YOUR RISK] R16+ ● #178 - Betrayal #95 - Pinoy