Chapter 16

838 11 1
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



CHAPTER 16

Gio's POV

Malalim na ang gabi ngunit hindi parin ako dinadalaw ng antok. Napapangiti ako sa tuwing naaalala ko ang nangyari kanina. Wala pa akong isang araw dito pero nakascore na ako sa masarap kong housemate na si Mark. Unang kita ko palang sa kanya sa may unibersidad ay nag iinit na ang aking pakiramdam. May iba siyang hatak at epekto sa akin. Kanina habang nagbibihis siya ay di ko matanggal ang aking mata sa kanyang mala Adonis na katawan. Kaya naman ginawa ko ang lahat para maakit siya at boom may nangyari nga sa amin. GL Card lang hehe.

Marami na akong karanasan sa mga lalaki pero siya ang bukod tanging nagpalasap sa akin ng kasarapan. Hangga ngayon ay ramdam ko parin ang kanyang malaking kargada sa aking butas. Nalalasahan ko parin ang makrema niyang katas. Napakalakas din ng kanyang resistensya dahil naka anim siyang putok sa akin buong maghapon. Halos maulol kaming dalawa sa sarap. Ngayon pang natikman ko siya ay gagawin ko ang lahat para mapasa akin siya at maagaw ko siya kay Cedrick.

Naalala ko pa kanina habang naghahapunan kami noong pinagtapat niya na magboyfriend sila ay gusto kong sabihin sa kanya na "Gurl, natikman ko na siya kanina at mas nasarapan siya sa akin." At hindi lang iyon, habang nagtatapat siya, ang aking binti ay nakapatong sa matigas na pagkalalaki ni Mark at marahan ko itong hinihimas. Mabuti nalang ay hindi napansin ni Cedrick ang malalalim na paghinga ni Mark kanina.

Alas onse na at nakahiga ako sa aking kama, unti unting tumatayo nanaman ang aking pagkalalaki dahil sa naiisip ko ang mainit naming tagpo ni Mark. Tinignan ko si Mark at nakita kong natutulog na ito, parehas kaming nasa itaas. Ipinikit ko ang aking mga mata ng may malanding ngiti sa aking labi.

Mag aalas dos ng ako ay malingat dahil narinig kong bumukas ang pinto n gaming kwarto, sinipat ko ang katabing kama para Makita kung sino ang lumabas at nakita ko na bakante ang higaan ni Mark kaya naman maingat akong lumabas ng kwarto para hindi magising si Cedrick. Nang makalabas ako ay nakita kong nakabukas ang ilaw ng banyo at marahil ay umiihi si Mark. Hinintay ko siyang makalabas sa banyo.

"Oh Gio, bakit gising kappa?" tanong niya ng makita niya akong nakaupo sa sofa.

"Nauhaw kasi ako kaya ako tumayo tapos ayon nawala ang antok ko." Sabi ko. Tumayo ako at lumapit sa kanya habang siya ay nakatingin lang sa akin. Nang makalapit ako ay agad kong dinakma ang kanyang pagkalalaki.

"Matigas nanaman ito ah, parang di lumalambot." Malandi kong sabi habang hinihimas ko ang kargada niyang nasa kanyang shorts. Manipis lang nag suot niyang shorts kaya ramdam ko ang kahabaan nito.

"Anong ginagawa mo?" tanong niya ng may mababang boses.

"Ang dapat ginagawa sa isang lalaking katulad mo, pinagsisilbihan." Sabi ko sabay luhod sa kanyang harapan at mabilis kong ibinababa ang suot niyang shorts at brief. Tumambad sa akin ang mala saging na korte niyang pagkalalaki. Mamula mula ang ulo nito, maugat at higit sa lahat ay malaki ito. Kaya naman agad ko itong isinubo ng buong buo na nagpa ungol sa kanya.

"Ahhhh tang ina, ang init talaga ng bibig mo. Parang vacuum kung higupin ang aking tite." Ungol niya at hinawakan ang likod ng aking ulo ang siya angh nagcontrol sa paglabas masok ng kanyang kargada sa aking bibig. Mabilis ang ginawa niyang pagkantot sa aking bibig at ako naman ay sinigurado kong swabe itong makakapasok sa aking bibig.

"Puta kaa! Urggghhh! Tuwad ka, bubuntisin kita ulit!" ma otoridad niyang sabi kaya naman mabilis akong tumalikod at siya naman ay kumuha ng condom sa may bulsa ng kanyang bag.

"Huwag mong lakasan ang ungol mo baka magising si Cedrick." Sabi niya.

Hinubad ko ang aking suot an shorts at brief at pinagbuti ko ang pagtihaya sa kanya. Mabilis niyang ipinasok ang kanyang kargada sa aking butas na nagpahiyaw sa aking husto. Swabeng swabe niya akong kinakantot. Ramdam na ramdam ko ang katigasan niya sa aking kaloob looban.

"Urghhhh! Sige Mark bilisan mo paa! Urghhh!" ungol ko.

"Ito na ang pangpitong beses na pinasok kita ngayong araw pero ang sikip sikip mo pa din." Sabi niya at lalongh binilisan ang pagkantot sa akin. Napanganga nalang ako sa sobrang sarfap ng aking nararamdaman at nararamdaman kong tumutlo na ang aking laway sa gilid ng aking bibig.

"Hindi ako magsasawa diyan sa titi mo! Urghhh!" sabi ko.

"Urgh Tang ina mo ang takaw mo! Urgh! Tumayo ka!" utos niya kaya tumayo at bigla niya akong binuhat. Ang aking mga binti ay nakasabit sa kanyang balikat at pinagbuti ko ang aking paghawak sa kanyng leeg para di ako mahulog. Isinandal niya ako sa dingding at pagkatapos ay muli niyang itinarak ang kanyang tite sa akin.

Nag umpisa niya akong kantutin na parang wala ng bukas sa sobrang bilis. Halos mawalan akong ulirat sa sobrang sarap at ng tignan ko siya ay nakanganga nalamang siya at hindi niya alam kung saan niya ipipihit ang kanyang ulo sa sarap.

Kumulang na 5 minutos niya akong kinakantot sa ganoong posisyon. Halos di ko na maramdaman ang aking pang upo sa rahas ng pagkantot niya.

"Urghh! Puta ka! Ang init ng butas mong puta ka!" ungol niya

"Sige paa! Urhgg babuyin mo pa ako na parang isang puta argghhh!" Sabi ko.

"Tang ina mo ka! Malapit na ako." Sabi niya at lalong niyang isinasagad ang pagkantot niya sa akin. "Eto naa!!" SAbi niya at nagpakawala siya ng ungol na parang isang hayop. Naramdaman ko ang pagpintig ng kanyang kargada sa aking butas habang siya ay nilalabasan. Halos manghina kaming napaupo sa sofa pagkatapos. Parehas kaming humihingal at ng tignan ko siya ay nakasuot parin ang condom sa kanyang pagkalalaki at punong puno ito ng tamod kaya naman ako na ang nagtanggal dito at nagbuhol.

"Ang libog mong puta ka!" sabi niya

"You're such a beast. Puta mo na ako magmula ngayon." Malandi kong sabi. Ngumisi nalamang siya at kinuha ang kanyang damit at isinuot niya ang mga ito. Pumasok siya sa aming kwarto at naiwan akong nakahubad sa sala.

Maaga pa ang alis naming pero heto ako hinihingal sa tindi ng aksyon naming ni Mark. May naisip akong ideya habang hawak hawak ko ang gamit na condom, ilalagay ko ito sa ilalim ng lamesita para bukas ay makita iyon Cedrick.

Napangiti ako sa aking ginawa. Pumasok na ako ng kwarto at nagpahinga dahil panigurado bukas ay mapapasabak akong muli.                         

•••°•••
Leave a comment and vote!

Secrets and Lies [✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon