Mark's POV
Nabigla ako ng may mga kamay na yumakap sa akin. Humarap ako at nakita ko si Gio na walang saplot. Bumaba ang aking paningin sa kanyang hubad na katawan, makinis at maganda ang hulma ng kanyang katawan. Naramdaman kong tumigas ang aking pagkalalaki.
'tang ina, ayoko ng magkasala kay Cedrick!'
Kahit anong pilit ng aking isipan na wag ng magtaksil ay iba naman ang sinasabi ng aking katawan. Unti unting lumapit sa akin si Gio at hinalikan ang aking mga labi. Sa una ay di ako tumutugon pero ng kinagat niya ang aking ibabang labi ay tumugon na ako. Bumigay na ako sa tukso.
"Hindi na mawala sa aking isipan ang malaki mong titi. Akin ka ngayong gabi!" sabi niya ng humiwalay siya sa aming halikan pero pagkatapos niyang sinabi iyon ay inangkin niyang muli ang aking mga labi. Sa pagkakataong ito ay marahas na ang aming halikan. Dila sa dila. Laway sa laway.
Minsan ay kinakagat kagat ko ang ibaba niyang labi at siya naman ay pinapasok niya ang kanyang dila sa loob ng aking bibig.
Pinanggigilan ko ang kanyang mga labi na parang sabik na sabik ako. Sinandal ko siya sa pader ng hindi napuputol ang aming halikan. Bumaba ang aking halik sa kanyang leeg. Sinipsip sipsip ko ito at sigurado akong nakapag ako ng marka doon.
"Arghh! Sige pa Mark! Ang saaaraap!" hiyaw niya nang kinagat ko ang kanyang leeg. Nang magsawa ako ay bumaba ako sa kanyang mga utong na mamula mula. Sinipsip ko ang isa habang ang aking isang kamay ay nilalapirot ang kabila. Pinapaikot ko ang dila dito. "Sige pa Mark! Urghhh! Ahhh!"
Umakyat ako muli sa kanyang mga labi at kami ay naghalikan. Sa pagkakataong ito ay si Gio naman ang nagsandal sa akin sa pader at kanyang sinunggaban ang aking leeg. Dinilaan niya ito pababa hanggang sa aking balikat. Tinaas niya ang aking dalawang kamay at sinubsob niya ang kanyang mukha sa aking kilikili at dinilaan niya ito pababa sa aking mga utong. Sinipsip niya ng salitan ang mga ito na nagpa ungol sa akin sa sarap. "Puta ka! Arghhh!"
Nang magsawa siya sa dalawa kong utong ay bumaba ang kanyang dila sa aking mga abs. Isa isa niya itong hinalikan at dinilaan hanggang sa marating niya ang aking pagkalalaki na matigas na.
Napakahusay magpaligaya ng lalaki ni Gio. Bihasang bihasa na!
Hinawakan niya ang matigas kong pagkalalaki at sinimulan niyang dinilaan aang aking mga bayag. "Ang sarap niyan! Sige pa! Arghh!" ungol ko. Nang magsawa siya ay umakyat ang kanyang bibig sa aking pagkalalaki. Mabilis niya itong sinubo. Tang ina, ang lalim talaga ng bibig ng baklang ito at mainit pa sa loob. Tapos ay wala pang sabit ang kanyang pagchupa.
"Sige magpakasawa ka sa burat, puta ka! Arghhh!" Ungol ko. Halos mamuti ang aking mata sa tuwing sinasagad niya ang aking pagkalalaki sa kanyang lalamunan.
"Ang takaw mo sa titi! Tang ina ka! Urghhh!"
Hinawakan ko ang kanyang ulo at sinimulan siyang kantutin sa bibig. Bawat kadyot ko ay talagang baon na baon sa kanyang bunganga. Ang kanyang laway ay tumutulo na sa gilid ng kanyang bibig sa tindi ng pagkakakantot ko sa kanya.
"Iyan ang gustomo diba! Arghhhh fuck!" Sabi ko. Halos magmakaawa na ito sa ragas ng aking pagkakakantot pero di ko siya tinigilan bagkus lalo ko pang binaon ng marahas ang aking pagkalalaki sa kanyang bunganga.
"Kwaaaakkkk kwakkkkk." Maririnig mo sa kanya. Halos mawalan na siya ng ulirat at puti nalang sa mata ang makikita mo sa kanya. Para siyang isang asong na nakanganga lang at naghihintay na pasukan ng burat.
Ilang sandali pa ay naramdaman kong lalabasan na ako kaya di ko tinigilan ang kanyang bunganga sa kakakantot.
"Fuck lalabasan na ako! Ahhhhhh!" Hinugot ko sa kanyang bunganga ang aking burat at itinapat sa kanyang mukha. Jinakol ko ito at halos umikot na ang aking mata nang pumutok ang aking tamod sa kanyang mukha. Napakasarap sa pakiramdam habang lumalabas ang aking makrema at masaganang katas. Nakakapagtaka nga na hindi ako nauubusanng imbak e halos ilang araw na akong kumakantot.
BINABASA MO ANG
Secrets and Lies [✔]
RomanceUNEDITED ●[ THIS NOVEL CONTAINS HOMOEROTIC SCENES. PLEASE READ AT YOUR RISK] R16+ ● #178 - Betrayal #95 - Pinoy