KHENNA.
Gusto ko sanang pigilan at itulad si Kia pero Hindi ko magawa, nadadala ako sa halik nya.
Pinipilig Kong lumabat pero Hindi ko kaya.Patuloy Lang kami sa pag hahalikan nang magsimulang maging malikot Ang kamay nya, hinahaplos haplos nya ako, hanggang sa maramdaman Kong mainit nyang kamay sa loob Ng katawan ko tinatanggal Ang pagkakatali Ng bra ko.
Nang matanggal na nya Ito ay hinimas himas nya ang hinaharap ko.
Hindi ko Alam Ang gagawin ko.
Itinigil nya Ang pag halik saakin at pag himas SA hinaharap ko. Tinitigan nya ako at nagulat ako nang Buhatin nya ako pahiga Ng kama.
Hinalikan nya ulit ako at pinagapang Ang kamay nya SA ibaba ko.
Ipinasok nya Ang kamay nya SA panty ko.
At ramdam na ramdam ko Ang init Ng kanyang buong katawan Lalo na Ang kanyang kamay na nasaaking pagkababae.Halos mapa Taas ako Ng nilaro nya Ang aking pagka babae gamit Ang kanyang kamay.
"Uuhh, Kai"
Nasabi ko Nalang habang nilalaro nya parin ito at sinasabayang halikan Ang liig ko.Pumaibabaw sya saakin at armdam Ng pagkababae ko Ang kanyang malaking sandata.
Hinalikan nya ulit ako hanggang sa pumaibaba Ng paunti until Ang kanyang labi papunta sa aking pagkababae.
Parang bawawaliw ako SA ginagawa nya. Nilalaro nya ulit Ito gamit Naman Ang kanyang dila.
Wala akong ibang ginawa kondi Ang umongol at mapasabunot sakanya.
Nang natapos Ito ay pumaibabaw ulit sya saakin.
"Are you ready honey?"kitang Kita SA mga mata nya angpagka sabik.
"Dagan dahan Lang please."Sabi ko sakanya SA mahinahong boses.
"Don't worry honey I'll be gentle"pagkasabi nya non ay maramdaman Kona Ang kanyang sandata SA aking pagka babae.
"Uuuhhhmmm, Kai" uuhhhm Ito pala Ang pakk ramdam Ng ganito.
"Shit khenna" Ang boses na parang subrang sabik na sabik
"Hhhmmmm. Kai, uuhhh" nararamdaman Kong palaki Ng palaki Ang pinapasok nya.
Pasakit Ng pasakit pero mas sumasarap.
"Uuhh, khenna honey I'm sorry" pagkasabi nya non ay ibinigla nyang ipinasok Ang sandata nya na syang ikinagulat ko Ng subra at sinabayan nya Ng subrang bilis na alusus kaya Hindi ko mapigilan Ang mapaungol ng subrang lakas.
"Uuhhhh. Shit Kai. Uuhhh"
Parang napunit Ang aking pagkababae. SA subrangang laki Ng kanyang sandata
"Uuhh, damn I'm sorry honey, uuuhhhmnn." Parang sabik na sabik si Kai SA bilis Ng kanyang alos os
"Kai. Uuhh, ahhh I'm coming Kai, ahhh"
Nang makaramdam ako Ng may gustong lumabas galing SA aking katawan
"Wait me honey " sabay halik SA labi saakin ni Kai.
"Hhhhhmmm harder Kai HhmmmM"
Masakit pero Ang Sarap SA pakiramdam.
BINABASA MO ANG
I'M HIS SEX SLEVE
Romancethis is story is SPG, kaya Kong Bata kapa and your not in the legal age. wag mo nalang Mona itong basahin. :) tulad ngapo Ng sinabi ko marami Po itong SPG. isang mayamang lalaki na nag mamayari ng Subrang raming company at talagang kilalang compa...