CHAPTER 19

3.8K 93 0
                                    


KHENNA POV.

Gumising ako nang maaga para maaga ring maka pasok SA ofice.

Naligo ako at nag bihis nag ayus Tyaka lumabas.

Pagka labas ko ay nakita ko SA Sala si NEY.

Agad ko itong pinuntahan.

"Hey?"
Tumingin Ito sakain.

"Goodmorning ate"
ngiti noting bati saakin,

"Goodmorning" I kiss him.
"Ang aga mo atang nagising?" Tanong ko rito.

"Wala Lang Po ate, namimiss ko Lang Po Ang school namin" malungkot nitong Saad.

"Ney, pansamantala palang kasing sinara Ang skwelaan nyo dahil SA nangyare sainyo" pag paliwanag ko rito.

"Hindi kopa Po nakikita Ang mga classmates ko ate, Kamusta na Po kaya sila"

"Aahhmm, Ney kasi namatay Yong teacher Monday iba mong classmate" pag paliwanag ko rito na ikina gulat nya dahilan para mapa iyak sya.

"Po? Pati Po Yong mga kalaro ko ate?" Umiiyak nitong  tanong saakin.

Niyakap ko sya agad.

"Sshhh, Tama na ney, Hindi Kasi natin hawak Ang buhay natin kaya Hindi natin Alam Kong kaylan Tayo mawawala SA mundo"

Mahinahon Kong Saad sakanya habang yakap yakap sya.

"Uh, bat umiiyak si NEY?"
Tanong ni Layla habang palapit saamin na naka bihis narin.

"Ngayon Lang Kasi nya nalaman Ang nangyare sa mga naka laro nya nong nangyare Ang trahidya nayun"
Pagpapaliwanag ko Kay layla.

"Hhmm, wagkang mag alala NEY makakabalik din Kayo ni tita Violet mo SA school"
Ngiting sagot ni Layla Kay violet.

"Oo Naman, may inaayus Kang sila duon NEY, miss na miss Kona din Kasi kayong turoan eh"

pag dating ni violet na Parang nang galing sa labas.

"Oh, violet saan ka nang galing?" Tanong ko sakanya.

"Ah, Jan sa garden kasama ko si Irish nag tatanim kami para Naman maging maganda" pag papaliwanag  Naman  nito.

"Enna kaylangan na nating umalis Mali late na Tayo" Yaya saakin Ni Layla.

Tinignan ko Ang kamay Ni violet na puro lupa.

"Tapos naba Kayo violet?" Tanong ko sakanya.

"Patapos na, sige na Mali late na Kayo ako na bahala Kay NEY" sagot namin nito saakin.

"Hhmm, Layla Mauna Kano Mali late ako nang kunti kasi dipa Naman tapos Sika violet Wala pang mag babantay Kay NEY maiintindihan na Ni sir Kai" sambit ko Kay Layla.

"Oh sya sige. Ingat ka nalang" sambit nito habang palabas ngumiti nalang ako.

"Wait Lang Enna huh, tataposin nalang namin nang mabilisan yon" umalis na si violet papuntang garden.

"Kumain kanaba Ney?" Tanong ko Kay nEy.

"Hindi pa Po ate"

"Halika Kain Tayo Hindi pa Kasi kumakain si ate eh" niyaya ko syang pumonta SA kusina

"Ma'am kakain Napo ba Kayo ipag hahanda Napo namin Kayo" sagot nang Isa SA mga katulong na binigay ni Kai.

"Ate ako Napo, kami Lang Naman ni Ney eh. Ituloy mo nalang Po ginagawa mo"

Nag handa ako nang pag Kain namin Ni ney.

Umopo ako SA tapat nya para kumain na.

"Ate?" Tanong nito saakin

I'M HIS SEX SLEVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon