CHAPTER 29

3.8K 88 1
                                    

KHENNA POV


Bigla akong niyakap ni Kai nang marinig nya Ang sinabi nang doctor.

Niyakap nya ako nang subrang higpit.


"I'm so happy" Sabi nito na umiiyak.

Naka ngiti silang lahat maliban kina Layla at violet.

Kahit si NEY naka ngiti pero Hindi ko alam Kong naiintindihan nya Ang nangyayare uh naisisyahan Lang sya SA nakikita nya saamin Ni Kai ngayun .

"Anong ibig sabihin nito? So buntis ka NGA Enna? Sir Kai bakit? Bakit Parang Ang Saya mo? Bat mo sya biglang niyakap?" Sunod sunod na tanong Ni layla.

"Let's give them privacy" Sabi ni Noah.

"Kami nalang magpapa liwanag sainyu sa labas, kailangan nilang mag usap" Sabi Naman ni Loren

Niyaya ni bastie si ney lumabas

Ayaw daw nya Kasi  gusto daw nya kaming nakikitang magka yakap pero inaliw nalang nila.

Lumabas silang lahat at kami nalang Ni Kai Ang naiwan dito SA loob.

Pagka SARADO nag pinto.

"Kai Hindi ako maka hingi" Sabi ko sakanya Maya kumawala sya

"Halika dito maupo ka, may mga masakit ba sayo? May gusto kabang kainin? Sabihin mo Lang Kong anung kailangan mo love"

Sabi nya sakin at Pina upo ako SA Kama.

"Saan nyu Nakita to?" Tanong ko sakanya at ipina Kita Ang pt.

"Nakita ni ney sa cr" Hindi na ako sumagot.


"Hindi kaba masaya?" Tanong nya ulit saakin.


"Hindi ko Alam" sagot ko at tumulo Ang luha ko.

"Bakit?" Malungkot nyang tanong.

"Masaya ako Kasi magkaka family na Tayo, pero Kasi Parang Hindi pa Ito Yung tamang panahon para Jan, subrang dami pa Kasi naging problema natatakot ako na baka may nangyareng masama natatakot ako kasi kapag nalaman Ito Ni Stella Hindi ko Alam Kong anung gagawin nya natatakot ako SA mga panglalait nang mga Tao"

Halos napagod ako SA pag sasalita ko dahil nasabayan Ito nang pag iyak.

"Love, I well protect you, hinding Hindi makaka lapit sayo so Stella at Yung mga pag lalait na sinasabi mo? Mas importante paba Yun kida SA magiging baby natin love, subrang Saya ko Kasi finally magkaka baby na Tayo, I'm so happy walang kahit na Anu I Sino Ang Ang makakapag paliwanag Kong gaano ako masaya love "

Pati si Kai  ay umiiyak na.

Ramdam ko Ang saya kay Kai dahil dito.

He kiss my lips slowly and gentle.

Humiga making dalawa.

Ginawa Kong unan Ang kamay nya at niyakap nya ako.


"Get rest love, sasamahan Kita" Sabi NGA saakin at hinalikan ulit ako

Ikinuyom ko Ang ulo ko SA liigan nya ay ipinikit Ang aking mata.





KAIFINN POV

Ramdam ko Ang mainit na hininga nya habang natutulog sya.

I can't imagine at Hindi parin ako makapaniwala na buntis sya.

Magkaka baby na kami.

Hindi Rin mawala SA isip ko Ang sinabi nya saakin kanina tungkol Kay Stella.

Tama sya, Hindi ganun madaling padukuin si Stella at Alam ko Kong anung kaya nyang gawin.

Biglang bumokas Ang pintuan nang kwarto Ni Enna kayat tinignan ko Ito.

"Tito Kai" habang isina Sara ni NEY Ang pinto.


"Ney, bakit?" Mahinang tanong ko sakanya.

"May gusto Po Sana akong tanungin" Sabi nito kaya sininyasan ko sya na lumapit saakin.

Umupo Ito sa tabi nang ate nya.

"Yong buntis Po diba magkaka ruon nang baby?" Tanong agad nya saakin.

"Oo" -ako

Biglang tumulo Ang luha nya.

"Bat ka umiiyak?" Tanong ko sakanya.

"Kasi Po, narinig kopo sila Tito Noah Sabi nila buntis daw si ate magkakaroan daw Kayo nang baby" at mas lalong umiyak pa sya kya nagising si Enna.

"Ney? Bakit ka umiiyak?" Tanong nya habang umuopo.

"Iiwan Mona ako ate" niyakap ni NEY si Enna.

"Hindi Kita iiwan sinong nag Sabi sayo nyan?" Alalang alalang tanong Ni Enna.


"Magkaka baby na Kayo Ni Tito Kai iiwan Mona ako ate"

"Ney, Hindi PURKET magkaka baby na kami ni ate Enna mo iiwan kana nya, ayaw mo nun may bagong member Ang family magiging kuya kana" Sabi ko Naman sakanya.

"Magiging mag asawa Po Kayo kuya?" Masiglang tanong nito saakin.

"Oo Naman magpapakasal kami nang ate mo tapos titira Tayo sa iisang bahay, para happy tayong lahat" Sabi ko na ikinatuwa Naman nya.


Niyakap nya making pareho Ni Enna.

"Magiging kuya Napo ako,yyeehheeeyyy" tumalon talon sya da Kama.

"Dahan dahan ney baka maapakan mo ate mo, dapat alagaan natin sya huh"

Sabi ko ulit sakanya.

Ngumiti Naman si Enna saaming dalawa hinalikan ni Enna di NEY SA noon at hinalikan ako SA labi.

"Kuya pupunta Po muna ako kila ate Layla tapos sasabihin ko sakanila nagiging Kuya na ako " masigla nitong Sabi at lumabas na.

Niyakap ako Ni Enna.

"Thankyou love" sambit nito kaya hinalikan ko sya.

I kiss her gentle hanggang sa Hindi ko napigilan Ang kamay ko at nag simulang nag likot ito.

Akmang ipapasok Kuna sana sa damit nya pero pinigilan nya ako.


"Sana Kasi Hindi mo pa ako binuntis"

Tumawa ako SA sinabi nya ay hinalikan nalang sya


"Love natatakot ako" Sabi nya saakin kaya tinignan ko sya.


"Natatakot saan love?" Tanong ko Naman

"Baka Kasi kailangan mo pero Hindi ko maibigay at hanapin mo SA IBA Kasi nga buntis ako" Sabi nito

I kiss her again.

"Minsan nakong nagka Mali sayo love, ayukong maulit nayun Tyaka makakapag hintay ako love, pagka labas nila dadag Dagan ulit natin"

At tumawa making pareho.

"Ilobeyou love, thankyou for everything" sambit nya saakin.

"Iloveyou most love" and again I kiss her.

Nagyakapan kami nang mahigpit na mahigpit.





♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️THANKYOU SO MUCH PO SA PAG BASA.

PAG PASENYAHAN NYO NA PO TALAGA KONG MAY NGA HINDI KAU NAIINTINDIHAN.

I'M HIS SEX SLEVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon