KAIFINN.
Haynako napaka iyaking Bata.
Pagkababa ko Ng phone ko ay pumasok si Sebastian kasunod si Noah, Rhett , at david.
Mga barakda ko.
Since pagka Bata kaming Lima na talaga Ang magkakasama.
Iisang school Kong anung gusto Ng Isa gugustuhin Ng lahat.Magkakasama SA mga lukohan hanggang sa maging owner n NGA kami Ng mga company Ng family namin.
Pagkapasok na pagka pasok palang ni Sebastian ay lumapit na agad sakin.
"Wengya pre, akala koba Hindi kana chikboi?"
Ano nanamang sinasabi nang gagong to tss."Oo Hindi na bakit?" Sagot ko sakanya.
"Eh ano yang NASA labi mo?" Napahawak ako SA labi ko. Shit! Nakalimutan ko.
"Ayus ah, napalaban ka kagabi" gagong Rhett din to eh.
"Patingin, Asus. Daya walang yayan huh" patakbo Namang Parang Bata ni David. Haiyst
"Mga gago Kayo napansin nyo pa" sadami Ng mapapansin labi kopa
"I'll trying to call you last night but I can't"
Naka upo at chill Lang na pagkasabi ni Noah."What?"iritang sagot ko sakanya
"Your phone is off"
Lowbat dude " painusinte Kong sagot sakanya.
"Uh, i see" Alam kng Alam NI Noah lahat.
Makakapag login labs Naman diton"Kai balita ko uuwi daw Ng pilipinas si Loren" si David. Tsskk! Sabi Kona eh. KAYA nandito to dahil sa kapatid ko.
"I don't know"
Hindi parin sila tumigil sa pang aasar sakinn MGA gago talaga eh.
Habang Nagi enjoy sila sa pagtawa ako subrang busy ako sa trabaho,
Hindi ko nga Alam Kong bakit nandito itong MGA Ito eh may sareli din Naman silang company.
Marami akong dapat tapusin ako narin Mismo Ang ginagawa Ng sched. Ko para bukas dahil nga sa wala si Kenna pati narin si Layla Pina leave ko muna dahil ayukong si Kenna Lang Ang napapagod.
Mabilis lumipas Ang oras at itong MGA gago Kong kaibigan nandito parin at lasing na.
Tssk. Kong Anu Anu naiisip eh. Lahat ginagawang pustahan.
"Sure kabang ayaw Mong sumali Kai?" D: tanong ni David saakin pero patuloy parin ako SA pagpe perma
"Busy ako"sagod ko nalang sakanya
"ASAn ba Kasi secretary mo Kai bat ikaw gumagawa Nyan lahat" si rhett Naman
"Nasa hospital" patuloy parin ako SA ginagawa ko.
"Nagka paki ka sa secretary mo?" Si bastie,
Ano ba? Nag Plano ba sila ng itatanong saakin at sunod sunod sila?! Tsssk.
BINABASA MO ANG
I'M HIS SEX SLEVE
Roman d'amourthis is story is SPG, kaya Kong Bata kapa and your not in the legal age. wag mo nalang Mona itong basahin. :) tulad ngapo Ng sinabi ko marami Po itong SPG. isang mayamang lalaki na nag mamayari ng Subrang raming company at talagang kilalang compa...