Hai guys. Sorry Po Kong nagka problema sa mga chapters.
Kong sakaling may mga Mali man po sabihin nyo Lang po sakin.
..................................
KHENNA POV
Tulad nga nang Sabi ko.
Gumising ako nang maaga para ipag luto silang tatlo nang breakfast.Tinignan ko Ang oras 5:30 am.
Naligo Nako at nagbihis syempre tapos bumaba na.
Pagka baba ko papuntang kitchen ay........
"Goodmorning Po ma'am" bati saakin nang isang Babae.
"Bakit ikaw nag luto ate?" Palapit ako SA kanya.
Sino ba sya? Kainis naman eh.
"Ako Po si Camille ma'am Isa sa mga katulong nyo Po" sagot Naman nito saakin ngayon kolang napansin Yong damit nya.
"Sana ako nalang nag luto ate"
"Nako Ito Po trabaho ko ma'am Tyaka ibinilin saamin Ni mayorduma na pagsilbihan namin Kayo nang maayus" sagot nito saakin.
"Si Kai Po nagpa punta sainyo dito?"
Tanong ko sakanya pero may isang matandang babae na lumabas sa may pintuan nang likod nang kitchen."Opo ma'am ibinilin Po saakin Ni sir Kai na bantayan Kayo at alagaan" Sabi ni manang habang palapit saakin.
"Sino ka Naman Po manang?" Tanong ko rito.
"Ako Po Ang mayorduma ma'am Sesilya ma'am"
Galang nito saakin"Nako manang Enna nalang Po mas maganda kapo saakin manang eh"
Ngumiti ako SA kanya.
"Kumain kana ma'am Enna "
"Enna nalang Po manang "
"Oh sya sige Enna. Titignan ko Lang Ang ibang katulong dahil sa may bisita Tayo mamaya"
"Po? Sino Po?" Takang tanong ko Kay manang.
"Ang Sabi saakin Ni sir Kai kumuha daw sya personal nurse nang kapatid ninyo para mabantayan at mabilis Ang pag galing nya"
"Po? Bat di nya sinabi saakin? Eh manang anong oras saw dadating Yun?" Tanong ko ulit kay manang.
" Baka Maya Maya eh anjan na sya. Dahil tinawagan ko kanina ay nagba byahe naraw. Sige ija kumain kana Lang Jan"
At umalis na nga si manang.
Habang kumakain ako ay bumaba na si Layla."Ohy. Apaka aga mo yata?" Pag lapit nito saakin.
"Balak ko Sana Kayo ipag luto pero pagbaba ko may mga katulong pala" sagot ko Naman sakanya habang sumusubo nang pagkain.
"Hhmm. Papasok?"
"Si violet ba may pasok na?"
"Wala pa suspended Ang class nila dahil nga sa nangyare kila Ney. Hindi pa Kasi nahuhuli Yong lalaki tapos burol din Kasi."
Pagpapaliniwanag ni Layla."Hhm. Pwedi naman siguro na sya nalang muna mag bantay Kay Ney diba?"
"Kaya kaya Ni violet Yun?"
"Sabi sakin ni manang may personal nurse daw si Ney darating daw Maya Maya kaya Hindi sya nahihirapan. Masyado na Kasi akong maraming absent eh"
"Haynako girl, Hindi maraming absent kundi maraming inggut, Alam Moba maraming nagrereklamo Kasi daw bakit walang absent SA attendance mo puro excuse or emergency tapos syempre marami Ang nag sasabi na nilalandi mo daw so sir Kai Maya daw mabait sayo tapos syempre marami ring galit dahil SA biglaan Mong pagka wala, maraming tambakan nang trabaho ngayun"
Bakit sila nagagalit? Emergency meeting Naman talaga yon huh? Tss. Mapapa Laban ata ako ngayun SA pag pasok ko.
"Sasabay Nako sayo Kong ganun baka kuyodin nila ako" pagsaad ko dito
"Great idea, sige magbihis kana maliligo nako" umakyat na sya. Ako Naman ay inayus ko yong pinag kainan namin at umakyat na SA kwarto para mag bihis.
Pag labas ko nang kwarto ay sakto ring lumabas nasi Layla.
"Oh Tara na late na Tayo baka pati ako mapag initan nila"
Nauna syang bumaba at sumonod ako.
Pagkababa palang namin ay bumuluntang si manang SA harap ko na syang ikina gulat ko.
"Hay kabayong matanda"
Tumawa nang malakas si Layla."Nako manang sorry Po nagulat Lang Po ako manang" pagpapaliwanag ko Kay manang.
"Ayus Lang ija andito nayong Nurse na pinadala Ni sir kaifinn"
"Sige manang salamat Po" ngumiti ako
Pumonta nga ako sa itinuro Ni manang
"Hai nurse" bati ko rito.
"Goodmorning ma'am I'm IRIS STELLA MARCOS Personal nurse Po Ni Ney Palmer" pagpapakilala nito saakin
"Buti Po dumating kana aalis na kami eh ako nga pala si Khenna pero Enna nalang ako Yong ate Ni Ney" pagpapakilala ko Naman sakanya.
"Nice to meet you ma'am Enna" kinamayan ko sya at nagpa kilala Naman si Layla.
"Ako Naman si Layla kaibigan ni Enna meron pa kaming isang kaibigan kaso tulod pa si teacher violet sya Muna Ang makaka sama mo sa pag bantay Kay Ney huh? Don't worry nurse Iris mabait Naman si NEY eh"
Pagbibilin nito kay nurse iris
"Yes ma'am " mahinahon at mangbuting sagot nito.
"Sige nurse aalis na kami Mali late na kasi kami SA trabaho namin."
Pagsisingit ko SA usapan nila.Tuloyan na nga making umalis Ni Layla pa punta nang trabaho.
Nag commute kami dahil nga sa syempre Wala kaming sareling sasakyan no nag Jeep kami pero subrang layo pa nang nilakad namin dahil nga sa private village iyun.
KAIFINN POV
Pagka uwi nila Rhett at bastie tumawag ako SA hospital na nang gakingan Ni ney
"Hellow doc? This is KAIFINN Whitfield gusto ko sanang magpa dala Kayo bukas na bukas nang magaling na nurse sa 125"
Pag Saad ko agad nang nasagot na Ang tawag ko.
"Ah oky sir. Bukas na bukas rin Po" sagot Naman nang aming family personal doctor.
Binaba Kona Ang phone at umakyat NASA kwarto ko.
After Kong naligo nag isip muna ako tungkol sa sitwasyon. Namin Ni Enna. Hanggang sa Hindi ko namalayan....
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
.
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️Hellow guys sorry nagka ruon nang kunti problema sa mga chapter hope na Sana nagustuhan nyo parin.
BINABASA MO ANG
I'M HIS SEX SLEVE
Romancethis is story is SPG, kaya Kong Bata kapa and your not in the legal age. wag mo nalang Mona itong basahin. :) tulad ngapo Ng sinabi ko marami Po itong SPG. isang mayamang lalaki na nag mamayari ng Subrang raming company at talagang kilalang compa...