CAHPTER 16

4.3K 109 1
                                    

KAIFINN POV

Gumising ako nang maaga para maaga Rin ako sa pag pasok SA office dahil nga sa naging biglaang pag punta namin Ni Enna sa Palawan marami akong meetings na na cancel.

Pagka gising ko ay naligo agad ako. Nag order nalang ako nang breakfast ko Hindi Rin Kasi ko nag dinner kagabi.

Kapag Kasi kumain pako dito SA bahay mali late nako mag meeting pa Naman ako nang 7:30 buti Sana Kong papasok si Enna ngayun at pweding sya Muna Ang mag represent
Tyaka Wala Rin Namang kurong breakfast dito SA bahay. Binilin ko kasi sakanila na Tyaka Lang sila mag luto kapag sinabi ko. 

After ko nga naligo ay nag bihis nag ayus at lumabas na.

Balak kopa sanang pumonta duon pero baka mag taka na sila.
Kaya Pina andar Kona Ang kotse ko.

Nababagot akong mag drive sa totoo Lang. Haiyst! Namimiss Kona Ang Asawa ko :(

Nababagot man ako ay naka rating Naman nang maayus SA office.

Pagka pasok ko nang elevator ay may mga empleyado akong naka sabay.

"Goodmorning sir"
Mag pag bati nang IBA

"Hai sir"
Bati nang Mga babae

"Bumalik na si sir?"
Chismis pa!

"Saan kaya sya pumonta"
Isa pa -_-

"Alam nyo ba balita ko nilalandi daw sya Ni khenna Palmer"

Biglang nanlaki Ang Ang tinga ko sa naranig Kong yun.

"Huh? Sino yon?"
Tanong nang Isa pang babae.

Hindi na ako lumingon sa kanila.

"Yung secretary ni sir Kai"

Tss. Who you think you are! Para tawagin akong Kai!

"Talaga ba? Nako kapit sa patalim"

Dahil nga sa nayayamot ako dahil Hindi ko kasama Ang Mahal Kong asawa. Mas pinapainit nila Ang aking ulo!

Pagka labas ko nang elevator ay humarap akong lahat sakanila na ikina gulat Naman nilang lahat.

"Kayong lahat simula sa araw na Ito, ayuko nang Makita Ang pag mumukha nyo!"
Walang emosyong sambit ko sakanila.

"S-sir bakit Po Wala Naman Po kaming nagawang Mali huh"

Sagot nang isang babaeng Parang inosente pang bata.

"Talaga ba? Wala ba kayong galang SA boss ninyo at pinag uusapan nyo sya SA likod nya?!"

Sagot ko Naman sakanya.

"Sir hindi Po kami kasali SA mga nag uusap tungkol sainyo sir."
Sagot Naman Nya agad.

" Sila Lang Po sir"
turo pa nang isang Babae sa tatlong babae sa Kanan ko.

"I don't care, nagkaka sabay sabay kayong lahat!  Umalis na Kayo dito sa company ko! Kailangan ko nang tapat at hardworking na Tao hidni nang chismoso at chismosa. Kaya Kong nadamay Kayo! Wag na akong sisihin nyo!"
Sagot ko nalang sa kanila at akmang mag lalakad Nan nang hinarang ako nang Isa SA mga babaeng itinuro nila saakin kanina kong Sino Ang pinag uusapan kami ni enna.

"But sir Kai narinig Lang Po namin SA ib-----"

Hindi Kona sya pinatapos.

"Shout up! Sino ka SA akala mo huh?! Don't your dare to call me KAI! WHERE NOT CLOSE! AT KAPAG SA BUNGANGA MO LUMABAS ANG KAI! NAGIGING BASURANG KAGAYA MO!"

I'M HIS SEX SLEVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon