KAIFINN POV.
" Love wake up nandito na Tayo"
Pag gising ko Kay Enna. NAKATULONG sya Sya byahe namin
Alam narin nya nya inikipat Kona sila nang bahay para kapag mang kailangan sya malapit Lang ako sakanya.
Pagitan nang bahay ko SA BAHAY na binili ko?
Dalawang malaking bahay Lang din bagk
I Ang bahay nila tapos yong katapat Naman nila at bakanting lute na Muna sa ngayon dahil ko pa napag iisipan Kong anong pweding Kong itayo duon o pweding gawin.Pero SA totoo Lang Wala akong karapatang PAKI alamayan Yong lupa nayon dahil naka pangalan na iyon kay Enna.
Yes. Marami nang properties si Enna yang bahay na tutuloyan nila ngayun sakanya na naka pangalan Yan.
Hindi ko muna sinabi Kasi I'm sure na magre reklamo nanaman sya.
"Hhmm, love subrang laki nitong bahay para sa Aming apat"
Sabi Kona eh. Magrereklamo nanaman to.
"Love para sainyo itong bahay na Ito Tyaka don't worry love may mga katulong Naman Kayo Jan eh. Imbis na magreklamo Kapa love pumasok kana SA loob para makapag pahinga kana and I'm sure na sabik kanang Makita Ang kapatid mo"
ngiti Kong sambit sakanya.
"Love mamimiss Kita" biglang lumongkot Ang mukha nya na sya Namang ikina tuwa ko.
"Hindi na muna Kita tatawan mamaya love, magpa hinga ka Muna kahit wagka nalang munang pumasok nang office bukas love"
"Thankyou love mag iingat ka SA pag uwi love"
"Haha Jan lang Yong bahay natin love don't worry" pag pisil ko SA pisngi nya.
"Oky love thankyou ulit, iloveyou" at hinalikan nya ako da labi.
"Iloveyou too love goodnyt"
I kiss her too.Lumabas na sya nang kotse at pumasok na SA bahay.
Pagka pasok nya ay pinaandar Kona Rin Ang sasakyan ko para maka uwi na ako. Pagod narin Kasi ako Tyaka marami pa akong aasikasuhin bukas.
Pagka uwi ko ay ibinagsak ko Ang katawan ko sa sofa sa Sala.
Subrang pagod na pagod ako.
KHENNA POV
Nang naka pasok na ako SA bahay na ibinigay saamin Ni Kai ay dumeritso ako sa kusina dahil may narinig akong ingat Banda ruon.
"Enna?" Sigaw agad Ni Layla nang Makita ako.
"Apaka ingay Layla"
Lumapit sya saakin at niyakap ako.
"Wait akala koba one week Kayo duon Ni sir kaifinn?" Pag tatanong Ni Layla.
"Bakit Parang biglaan yata Ang uwi nyo nang boss mo?" Haiyst haynako Alam Kong gaganituhin ako Ni violet.
"Daming tanong pero dimanlang matanong kong kumain na ba ako" pagpapa lusot ko nalang
Pero may napansin akong dalawang lalaki siguro napansin din nilang Tinitigan mo sila.
"Hai khenna Palmer I'm Sebastian just call me bastie I'm kai's bestfriend"
sabay abot nang kamay nya para mag shake hands."And I'm Rhett Kai bestfriend too"
Ganun din sya."Hai nice to meet you both" pag ngiti ko sakanilang dalawa
"I think we need to go? Masyado na Rin kasing bagi thankyou sa pa dinner nyo violet and Layla"
Pag sasaad Ni Rhett
BINABASA MO ANG
I'M HIS SEX SLEVE
Romancethis is story is SPG, kaya Kong Bata kapa and your not in the legal age. wag mo nalang Mona itong basahin. :) tulad ngapo Ng sinabi ko marami Po itong SPG. isang mayamang lalaki na nag mamayari ng Subrang raming company at talagang kilalang compa...