Question and Answer.

3.9K 59 1
                                    


Hai guys may mga nagme message Lang Kasi saakin na maraming katanungan pero diko nalang Po muna siguro ime mention.



First Question


"May experience kaba about sex, kasi nakaka gawa kanang story na may romance"

Answer: nope Po may nga nababasa Lang Po ako. Na medyo ginaya pero pinalitan Yong iba.

Example:  May romance akong nabasa da isang story tapos may NABA ulit ako SA Isa pang story pinag dudugtung Yong Po Yong dalawang iyon.

"Kapag ba naging author ka fucos kanalang ba sa ginagawa mong story or nag babasa kaparin"


Answer: opo nag babasa parin Po ako tulad nga Po nang sinabi ko SA unang tanong, kaming mga nag sisimula palang ay nakaka gawa nang story base SA mga nababasa namin. Kapag Po Wala na akong maisip na mailagay SA chapter na Ito. Nag nabasa Rin Po ako para may mailagay ulit Ako.
Hindi sya totally copy paste Parang dunko Lang Po kinuha Yong story na idudug Tung ko.



"May sweldo Rin Po ba Ang pagiging author katulad nang mga vloger"

" Hindi Kona Po Alam Ang tungkol Jan, siguro meron kapag sumikat at nakilala na Yong nagawa nilang story, actually naisip kolang po GUMAWa nang story kasi quarantine, bored, Hindi kopo Alam Kong may sahod Po ito. Hahaha




..................................

So Ayan guys. Yan nalang muna sa ngayun SA mga gustong mag tanong o mag mga katanungan just comment this chapter next question and answer ko Malay nyo Mai mention Kona Kayo.


Tahnkayou po sa mga aptuloy na bumabasa nang story mo kahit na matagal akong mag updates nang mga chapters.



Good bless you all guys❤️🥰🥰💖
Laging tandaan😊

Maghugas nang kamay
Alcohol
Facemask
Face shield

I'M HIS SEX SLEVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon