CHAPTER 13

5.9K 110 0
                                    

KAIFINN POV

"GOOD MORNING LOVE". pag bati ko Kay Enna nang may matamis na ngiti.

"Hhmm goodmorning too love" hinikan ko sya.

Subrang sarap SA paki ramdam Ang magising na kasama at katabi mo Ang Mahal mo.

Hanggang NGAYUN Hindi parin talaga ako maka paniwala na kami na na akin na talaga sya.

Tumayo na sya at dumiretso sa cr para mag hilamos tumayo narin ako para Sana sundan sya pero biglang nag ring Ang phone ko.

Lumabas Muna ako back tignan Kong Sino Ang tumawag saakin.

Sinagot ko Ang tawag nang nakitang si Layla Ito.

"Hellow?"

"Goodmorning sir, gusto kopo sanang maka usap Ni Enna"

"Maliligo sya why?" Pagpapa lusot ko.

"Ah oky po sir pa suyo Po ako paki Sabi nalang Po maiyu uwi na namin sa Ney" Napa ngiti Naman Ako.
Pag nalaman Ito Ni Enna I'm sure magiging masaya sya nang subra.


"That's good. Magpapa punta ako nang sasakyan Jan para ihatid na Kayo sa bago nyong bahay." I said to Layla.


"Nako sir wag Napo magta taxi nalang Po kami Alam ko Naman Napo Yong number nang bahay"
pagtangi Naman nito SA tulong ko.

"No ako nang bahala, kaylangan Ni Ney magpa hinga" pag mamatigas ko Naman.

"Nako sir thankyou so much Po Hindi kunapo Alam Kong panu Napo kami makaka bayad sainyo" Layla.


"Dont worry Layla it's oky. Sige tatawagan ko driver ko at papapuntahin Mona Jan" sagot ko.



"Thankyou so much sir" sambit nito na mangiyak ngiyak na.

"Welcome take care" I said.

"Yes sir. Kayo Rin Po Ni Enna sir"

Hindi Kona sya sinagot at pinatay na para tawagan Ang Isa sa mga kaibigan ko.

"Yow bro" pagka sagot ni Rhett.

" I need you babayaran kita pagka uwi ko jan" sambit ko agad.

"Anong klaseng tulong bayan bro?" Tanong nito saakin.

"Pumonta ka SA hospital sunduin mo sila Layla" Alam Kong aangal to.

"What why me? Bakit Hindi so bastie utusan mo Hindi Naman ako Ang may gusto dun ah" tss. Sabi Kona eh

" I'll pay you" sagot ko sakanya.

"Sigurado ka" damn. Anong akala mo sakin Hindi tumotupad sa usapan.

"Yeh" iritang sagot ko.

"Oky sige tatawagan Kona si bastie para maka alis na kami" nang damay Kapa.

"Oky bye" pinatay Kona Ang tawag at pumasok na SA loob.



LAYLA POV.

"Violet naka usap Kona Yong boss namin pero si Enna Hindi pa. Naligo daw Kasi sya" pag sambit ko papa lapit Kay violet.

Inaayus na nya Ang mga gamit ni ney pAra maka alis na kami dito SA hospital.

"Ganun ba sige aayusin ko Lang lahat to tapos aalis na Tayo"-violet

"Sabi sakin ni sir kaifinn hintayin nalang daw natin Yong mag susundo Kasi may tinawagan naraw sya. Tapos diretso na Tayo SA bahay na binigay nya"

I'M HIS SEX SLEVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon