KAIFINN POV
"You love me? You love me bilang sex sleve mo Lang!"
"No Enna iloveyou years ago"
Sagot ko sakanya."What?" Takang tanong nito saakin.
"Nung pumasok ka sa company ko Mahal na Kita nun Enna. Lagi kitang sinusundan. Naririnig ko minsan sa office na pinag uusapan na nang ibang lalaki at Kong pano ka nila liligawan. Naiinis ako Maya naisip mo na gawin nalang kitang sex sleve. Pero nainis ako nang umayaw ka pero nang nalaman ko Ang nag yare sa kapatid mo Alam Kong saakin ka lalapit. Ayuko Yong nangyare sa kapatid mo dahil Alam Kong nasasaktan ka at nasasaktan Rin ako para sayo. Pero nagpa SAlamat ako Kay lord Kasi nag bigay sya nang dahilan."
Hingal Kong sambat rito Hindi sya nakapag salita at naka tulala Lang saakin.
"Enna iloveyou, please patawarin mo na ako.hindi ko kayang mawala ka Enna ngayong hawak na kita please." Hawak ko Ang mukha nito at magka dikit Ang aming mga noo.
"Iloveyou too Kai" sambit nito saakin at Hindi ko mapigilan at hinalikan sya nang subrang higpit.
Bumitiw ako at niyakap sya sabay halik Rin SA noo Nya.
"Iloveyou most enna. Iloveyou most" nagyayakapan Lang making dalawa.
Nang may dumating na babae.
"Ahhy. Excuse me Lang Po itatanong ko Lang Po Sana Kong magpapa luto narin Po Kayo nang dinner nyo?" Tanong nito saamin.
"Nope miss magdi date kami nang Asawa ko tonight" ngiting ngiting sagot ko rito.
"Oky Po sir thankyou po" at umalis na.
"Date? Asawa?"
Tinignan ko sya at nginitian nang subrang lawak.
"Yes love:) Tara ligo na Tayo magdi date tayo ngayun" hinila Kona sya SA cr.
KHENNA POV
Pagka pasok namin nang cr ay hinawakan Ni Kai Ang mukha ko at dinahan dahang hinalikan Ang labi ko.
Unti unting bumababa Ang kamy nito at maramdaman ko Ang init nang kanyang kamay sa aking hinaharap.
Hinimas himas nya Ito nang dahan dahan inalis Ang aking suot na bra at damit.Ang halik nya ay bumaba SA aking leeg at napunta SA aking hinaharap. Ramdam na ramdam ko Ang paglalaro nang dila nya saakin Niple.
Inalis ko Ang kanyang damit ay pinaparahan Ang aking kamay sa kanyang buong katawan ramdam na ramdam any init nang katawan at Ang malalakit matitigas na pandisal.
"Hhhmmmmm" ungol ko nang maramdaman ko Ang mainit nyang kamay sa aking ibaba.
Binuhay nya ako at isinandal SA padir. Habang nilalaro nya Ang aking pang ibaba gamit Ang kanyang dila ay Hindi ko mapigilan Ang mala ungol nang malakas dahil sa sarap nang ginagawa nya.
Nang ipapasok na nya Ang kanyang malaking sandata bigla nyang isinindi Ang shower na ikinagulat kayat Napa tingala ako rito subalit pag sabay nang pag bigla nang pagpasok nang kanyang sandata SA aking kuweba.
"Aaahhhhhh" sigaw ko dahil SA gulat.
Mas binilisan nito ang kanyang pag alaus-us.
"fuck hon your so damn" sambit Nito
Sabay kami SA pag ungul.
Habang patagal nang patagal mas bumilis Ang alus-os nang maka ramdam ako na akoy malalabasan na.
"Ahhh. Shit love kmdamn Kai I'm coming"
"Me too honey I'm coming. Aarrhhh"
Mas binilisan nito at Hindi Kona nga napigilan at nailabas ko na. Habang naramdaman Kong lumambot na Ang kayang ispada SA aking loob nang kweba at tumigil narin ito.
BINABASA MO ANG
I'M HIS SEX SLEVE
Romansathis is story is SPG, kaya Kong Bata kapa and your not in the legal age. wag mo nalang Mona itong basahin. :) tulad ngapo Ng sinabi ko marami Po itong SPG. isang mayamang lalaki na nag mamayari ng Subrang raming company at talagang kilalang compa...