CHAPTER 7

7.5K 126 2
                                    

KAIFINN

"Ano bang pag uusapan natin Noah? See marami akong ginagawa diba?" Pag mamaktol ko sakanya tss.

"Tapatin mo nga ako Yong si Khenna ba ang gumawa Nyan sa lips mo?" Sabi Kona eh Alam na nito.

"A-ano bang sinasabi mo Noah" pag iinusenti ko sakanya.

"Wag Mong subukang mag sinungaling sakin Kai. I know that you like her baka NGA Hindi Lang like baka love na" napaka taking Bata talaga nito.

Minsan naiisip ko may powers to eh. Kakayahang makapag basa Ng isip Ng iba.

"Noah shout up" pagaawat ko sakanya.

"Why? Ayaw Mong malaman nya? Ano Yan may nangyare sainyo Ng Wala Kang inaamin sakanya" sagot Naman ni Noah.

Syempre making dalawa Lang nag uusap dto eh.

"Mababang kwento Noah" sagot ko nalang din sakanya kasabay Ng paghinga ko Ng malalim

"Tara samahan moko punta Tayo sa lupang binili ko para SA bagong building na ipapa Tayo ko" pag aaya nya sakin.

"Bakit kaylangan pako?" Tanong ko Kay Noah Kasi Naman eh parang maga apply nanaman ako nito SA dami Ng itatanung nya.

" Para Mai kwento mo saakin lahat at marami din akong itatanong sayo" sabay pag bukas nya Ng pinto at pumonta SA tropa.

"Aalis muna kami saglit ni Kai" pagpapa APA Alam nito SA lahat.

"Kayo nalang ulit? Noah bakla kaba at gusto Mong masulo si Kai?" Pag aangal nanaman no bastie. Hahhahahah gago talaga eh.

"Baka gusto mo Ng suntok?" Masamang tingin no Noah sakanya.

"Di sige Sabi ko eh ingat Kayo" pagpapa lusot nito.

Hindi na umimik pa Sina Rhett at david mahimbing na tulog nila eh. Hahahha.

Ito Lang talaga si bastie. Ang Hindi actually tulog pero nagising SA pagpapaalam ni Noah kaya sya nalang nanaman Ang umangal.

"So I kwento muna" habang nag mamaniho sya.

"Inalok ko syang maging sex sleve ko" walang dalawang isip pang sabihin sakanya.

"What? Really? At pumayag sya?" Alam ko nakaka gulat pero Hindi sya tulad Ng iniisip mo Noah.

"Wala syang ibang mapuntahan eh ako Lang daw may malaking alok sakanya" mahinahong sagot ko habang naka tingin SA daan namin.

"Saan Naman nya ginamit Yong pera?" Tanong my ulit.

"Para SA kapatid nya" sagot ko.

Parang Alam ko tong daan nato huh? Papunta sa bahay nila Khenna. .

"Kai Yong pinapa imbistigahan moba sakin is Yong kapatid nya?" Noah.

"Yeh. " I answerd.

"Tss. For the name of love " with smile nyang Sabi.

I'M HIS SEX SLEVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon