KAIFINN POV
Pagka labas Ni Enna ay sumonod Naman ako.
Walang humpay na ngiti at Saya Ang nararamdaman ko ngayun dahil dun.
Umopo ako at nag isip, pero Hannah nag iisip ako ay kagat ko Ang labi Kong dumugo kanina dahil sa kagat Ni Enna.
Habang nag iisip ako ay biglang pumasok si Noah
"Your girl is so strong" tumingin ako sakanya
Hindi paman ako nag sasalita ay sumagot na ulit sya.
Makuha ka SA tingin.
"Nakipag sumbatan sya sa isang employee, she's so smart dahil Hindi nga Pina gana Ang init nang ulo nya"
Ngumiti ako sa sinabi nya
"What happened?"
Tanong ulit nya"Anong what happened ?" Tanong korin.
"Your lips"
Hinawakan ko Ang labi ko.
Nakalimutan kong may kagat nga pala si Enna.
"W-wala na k-kagat kolang k-kagabi" pag papalusot ko.
"Really?" Tanong nya ulit.
"Y-yieh"
"Tss. Don't me Kai" ngisi nyang sambit.
"Ano bang sinasabi mo Noah" pag papalusot ko.
"Nevermind haha" kumunot ako.
Hindi na sya nag salita pero bigla kaming may narinig na sigaw nang babae.
" How dear you to stop me bitch"
Kaya Naman tunayu so Noah para Tiguan Yun pero pagka bukas nang pintuan ay nakayato ruon si Enna at Stella.
"Pasensya Napo Kayo ma'am pero busy po si sir Kai ngayun, sumudunod Lang Po ako sa utos" sagot Ni Enna.
"Anong klaseng utos Ang ayaw nyang papadosin Ang girlfriend nya" sigaw ulit ni Stella.
"Wala pong girlfriend si sir Kai ma'am" sagot ulit ni enna.
The heck Enna! Anong Wala!!!!
"What? So anung tingin mo sakin?" Inis na inis na tanong ni Stella.
"Wala pong girlfriend si sir Kai, pero Asawa meron Po sya, anong tingin ko sayo?"
Tinignan Ni Enna sir Stella pababa, pataas.
"Isang disperadang babae na ipinag pipilitan Ang sareli SA taong may Asawa na, dahil Lang nalulugi nanaman Ang company"
Nanlaki Ang mga Mata ko SA mga sinabi Ni Enna.Akmang sasampalin na Sana Ni stella si Enna pero biglang nag humigit nang kamay nya galit SA likod.
"Try to slap her, babaliktarin ko yang mukha mo"
Si bastie.
"Pwedi ba Stella tumigil kana! Dikaman Lang ba nahihiya? Pinag titinginan kana nang lahat uh! Pati secretary ni Kai inaaway muna" sambat Ni rhett
"Attention sicker" sambat Naman ni Noah.
"Wala kayong paki Alam, papasok ako maski ayaw nyu! At ikAw? Secretary kalang!" Duro nya Kay Enna.
Tumayo na ako at lumapit sakanila.
"Ms. Palmer please come in, bastie paalisin nyu na Ang salut Nayan marami kaming aayusin Ni Ms. Palmer" Sabi ko at pinapasok nasi Enna.
BINABASA MO ANG
I'M HIS SEX SLEVE
Romancethis is story is SPG, kaya Kong Bata kapa and your not in the legal age. wag mo nalang Mona itong basahin. :) tulad ngapo Ng sinabi ko marami Po itong SPG. isang mayamang lalaki na nag mamayari ng Subrang raming company at talagang kilalang compa...