LOREN POV
HELLOW, THIS IS MY FIRST POV.
After Kong inihatid di Enna ay pumonta ako dito Kay Kai at Tyaka ko Lang napansin na.
Magka lapit Lang Naman pala sila nang bahay.
"Babe" lumapit ako Kay David at hinalikan Ito SA pisngi.
"Kai, bat kaba nag lalasing?" Inis Kong tanong rito.
Subrang daming beer sa harap Nila at lahat sila ay Amoy alak maski si Noah ganun Rin si david.
"Ilang bises konang sinubokang tawagan si Enna pero hindi nya SINASAGOT Ni Hindi man Lang sya mag reply"
Umiiyak na sambit Ni Kai.
Naalala ko Ang sinabi ni Enna.
"Magsi uwi na Kayo, Kai matulog Kana. Help me David"
Itinayu namin sya Ni David.
Habang paakyat kami sa kwarto nya ay patuloy parin sya SA pag iyak.Ngayun kolang nakita si Kai nang ganito.
Yes nasaktan sya sa ginawa sakanya Ni Stella pero Hindi sya ganito umiyak nuon.
Inihiga namin Ni David Ni Kai sa Kama nya syempre.
"Hintayin mo na ako SA baba babe mag uusap Lang kami" tumango Naman si David at lumabas sna Ito.
"Bakit ganito ate? Mahal na Mahal ko sya pero bakit bangyayare saamin Ito" umiiyak parin sya
"Magpaka tatag kalang Kai, Hindi maayus Ang relasyon nyo Kung parehas kayong mahina, siguro sangayun kaylangang ikaw muna Ang maging matatag para sa pundasyon nang relasyon nyu" pag paliwanag ko rito.
"I will kill that damn bitch"
"Stop that Kai, Mahal ka Ni Enna magtiwala kalang sakanya dahil may tiwala parin sya sayo, matulog Kana, marami Kang meetings bukas, just talk her tomorrow, total mag kikita Naman Kayo eh"
Patuloy parin sya SA PAG iyak nang mag naala ako.
.siguro Ito Lang Ang makakapag patahan sakanya
Inilapit ko Ang tinga ko sakanya at bumolong.
"Goodnight love"
At hinalikan Ito SA pisngi tulad nang sinabi ni Enna."W-what?" Tumigil sya SA pag iyak
"Pinapa Sabi Yan Ni Enna"
"Really? Pati Yong kiss?" Tuwang Tues nitong tanong .
"Yup,nag usap usap Kasi kami kanina nila mommy kinausap nila daddy, then kanina nong pauwi kami nag tatanong tanong sya about Kay Stella" mas ngumiti pa sya Lalo.
"Thanks ate"
Lumabas na ako.
"Kamusta na sya ate?" Tanong ni Rhett saakin pagka baba ko.
"Akala ko umowi na Kayo?" Tanong ko sakanila.
"Hindi Kasi kami mapanatag eh, baka kasi Kong anung gawin nya sa sareli nya." Sagot Naman ni bastie
Luko luko itong si bastie pero pag mag problema Ang Isa sakanila, nagiging seryuso sya Lalo na pag dating kay Kai.
"Umiyak Naman sya kay Stella nuon pero Hindi tulad ngayun" tumingin ako Kay Noah dahil SA sinabi nya.
Huminga ako nang malalim.
"Oky na sya, don't worry, Gabi na Tara na. Papasok sya nang office bukas nang maayus at masaya"
Ngiti Kong sambit sakanila na ikinatuwa Naman nila.Ipinag ligpit Kona SA mga katulong Ang pinag inuman nila at binilang bantayan si Kai.
"Sige pre ingat Kayo huh" paalam no David sa tatlo.
"Kayo Rin pre, see you tommorow" sagot Naman ni Rhett.
Pumasok na nang kotse ko so David.
"Haiyst, nakaka pagod tong araw na to" binting huminga nya.
"Subra" sagot ko at Pina andar na Ang kotse.
Ako na nag drive Kasi nga medyo naka inom na sya.
Sa kabila Naman si Noah Kasi sya Yong Hindi masyadong uminom dahil SA pag manman Kay kai.
SA lahat sakanila si Noah pinaka seryuso, pero mas may care SA bawat Isa sakanila.
"Babe" tawag saakin Ni David.
"Yes?" Sagot ko Naman pero Hindi Kona sya nilingon
"Magiging oky kayat agad sila?" Alam Kong seryuso Ito sa pag tatanong saakin kahit na Hindi kuman tignan.
"Of course" sagot ko agad sakanila.
"Really?" Tanong ulit nito saakin
"Yes babe, maliit na bagay Lang Yan sakanila, Hindi immature si Enna, syempre nagulat Lang sya nasaktan, kaya Hindi Muna nya Alam Ang gagawin kanina pero after syang malinawan I'm sure na magiging oky na sila, Malay mo bukas oky na sila" sagot ko sakanya.
"Ang swerte Ni Enna sa family nyu babe" -david.
"Bakit? Hindi kaba swerte SA family ko?" Tanong ko sakanya.
" I mean, Ang swerte namin SA family nyu, hahaha" tumawag kamaing pareho.
Nag drive nalang ako hanggang sa maka rating kami sa bahay.
Napag kasunduan namin na dito nalang sya SA bahay matutulog ayaw din Kasi nyang umuwi daw ako mag Isa.
Kong tutuosin kaya na naming magpa kasal pero Wala pa Kasi kaming Plano eh. Tyaka Hindi pasta nagpo propose magpapakadan ma agad. Haha.
Hindi Rin naman Kasi MAIPAG kakailang may nangyayare na saamin.
Pero kapag may nangyare saaming dalawa akayun Ni David. Baka supal Palin ako nang author hahaha.
Magka tabi kami ni David.
I text mommy para sabihin dakanyang na oky na silang dalawa.
After nun ay natulog narin ako dahil maaga pa akong pupunta nang company Ni Kai tommorow para bantayan si Stella at para alalayan si Enna.
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️THANKYOU SO MUCH PO SA PAG BASA.
PAG PASENYAHAN NYO NA PO TALAGA KONG MAY NGA HINDI KAU NAIINTINDIHAN.
BINABASA MO ANG
I'M HIS SEX SLEVE
Romancethis is story is SPG, kaya Kong Bata kapa and your not in the legal age. wag mo nalang Mona itong basahin. :) tulad ngapo Ng sinabi ko marami Po itong SPG. isang mayamang lalaki na nag mamayari ng Subrang raming company at talagang kilalang compa...