CHAPTER 21

3.6K 84 0
                                    

KHENNA POV


Inihatid ako ni ate Loren,

Pag dating ko dito sa bahay ay pumasok agad ako dito SA kwarto Hindi parin maalis sa UTAK ko pag iisip Kong bakit ako nagkaka ganito.


SA kabila nang pagkaka alala ko SA mga Nakita ko kanina.  naaalala korin Ang mga sinabi saakin nang tatay ni Kai



Flashback.

"Enna come here, ipapakilala Kita kila mommy"

Lumapit ako Kay ate Loren dahil tinawag nya ako.

Nahiya akong tumingin sa loptop nya dahil nga ka video call Niya Ang parents nila Ni Kai.

Natatakot ako kasi baka Kong anung sabihin nila sakin.

"Mommy, daddy this is Enna,
Enna di mommy Carmel and daddy Anthoney"

"H-h-hello-w p-o" nahiya at natatakot Kong sambit.

"So ikaw pala si enna?" Tanong saakin nang tatay nya.

"O-opo" naka dumog Kong sagot.

"Ija, maniwala ka saamin Mahal ka Ni kai, at asahan Morin Ang support namin sa relasyon nyu" tumingin ako Kay sir Anthoney

Nagulat ako Kasi akala ko nagagalit talaga sya saakin.

"Enna as a girl Alam Kong nasasaktan ka ngayon dahil SA nakita mo kanina but trust us, Kai love you so much wag Mong hayaang sirain ni Stella Ang nag sisimula binting relasyon, Mahal na Mahal ka nang anak namin, in fact SA subrang pag mamahal nya sayo nakaya ka nyang bigyan nang sareling bahay, maraming properties na ang naka pangalan sayo, and we agree about that dahil Alam namin na matagal na nyang gusto just trust him ija, maayus nyu Yan  wag Kang magpapa affect sa mga paninirang ginagawa Ni Stella"

Hindi ako makapag salita SA mga sinasabi nang nanay at tatay ni Kai.

"Thankyou po sa support sir and ma'am pero Hindi kopo Kasi maintindihan eh, subrang sakit Po kahit na Hindi man nya ginusto pero subrang sakit Po"

Umiiyak akong sinambit sakanila Ang mga salotang iyun.



"I know Enna, pero maaayus nyu Yan sa tamang usapan. Wag Kang magpapa talo Kay Stella" sibi Ni  ma'am Carmel

"Come-on Enna don't call us ma'am and sir, iturong mo na kaming magulang mo dahil kami Ang parents nang mapapa ngasawa mo"
sambit Ni sir Anthoney

"Sorry Po Kong nag kakaganito ako ngayun, sorry Po Kong umiiyak Po ako sa inyu" sambit ko sakanila.

Hinahaplos ulit ni ate Loren Ang likoran ko.

"Ssshhh, don't worry, kilala kana namin kahit na Hindi mo sabihin saamin Ang background mo"

Tumingin ako Kay ate Loren dahil sa sinabi nya.


"Yeh, Loren is right Enna, bilang magulang Ni kai, kaylangan naming kilalanin Ang mapapa ngasawa nya, Pina check ko lahat nang background mo, if I'm not mistakin' ikaw Ang bumubuhay da kapatid mo nasi Journey, namatay Ang nanay nyu dahil sa pag iwan sainyu nang tatay mo na Hindi mo Alam ngayun Kong buhay pa sya o Hindi na, I may ibang pamilya naba.  you have two best friends names Layla and Violet, si Layla Ang nagpa pasok sayo sa company na pag mamay Ari Ni Kai na ngayun ay sayo na naka pangalan, si violet at isang teacher sa school Kong saan nabaril Ang kapatid mo"

Sambit Ni ma'am Carmel

Subrang nagugukat ako SA mga sinasabi nila.


" Wag kanang magulat Kong pati Ang nga bagay na Yan ay alam namin Enna, Sana maayus nyo Ang relasyon nyo Ni Kai, Sana maayus nyu Yan, maliit na bagay at mahinang pag subok lamang Yan, mas marami pang pag subok at pag aaway Ang darating sa relasyon nyu uoang mapa tatag Ito,"



I'M HIS SEX SLEVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon