CHALTER 23 S.P.G

6.8K 99 0
                                    

KHENNA POV

Nagising ako dahil sa naduduwal ulit ako.

Tumakbo ako nang cr para sumuka pero Wala talagang maisuka.

Tapos nahihilo nanaman ulit ako.

Bigla nanaman akong kinabahan.

Pero tulad kagabi winalang bahala ko nalang. Total nandito Naman na ako SA cr ay naligo na ako para maaga nang maka pasok,

Pagka tapos Kong mag bihis ta mag ayus ay bumaba na ako.

"Enna halika na Kain ta Tayo" Yaya saakin Ni violet.

"Paapsok kaba nang maaga ngayun Enna?" Tanong Naman ni Layla pagka upo ko. .

"Oo sasabay na ako sayo" sagot ko Naman.

"Goodmorning ate" bati Naman saakin Ni Ney

"Goodmorning baby boy" ngiti Kong sagot sakanya.

"Ate bakit Hindi mo tinuoad Yong promise mo saakin kahapon" nakatingin ako Kay ney.

"Diba Sabi sayo Ni ate kaapg Hindi na busy? Eh naging busy PO Kasi kami kahapon pero ngayun sure Po ako na maipala kilala Kona si sir Kai sayo" ngiting sagot ko rito.

.kumain na sila nag sasandok na Sana ako nang pag Kain nang.

"Layla ano ba! Subrang bango mo naman masyado" inis Kong Sabi sakanya.

Parang lalaki Ang pabango nya. Nakaka inis.

"Anong problem mo Enna? Dati Kong pabango to Tyaka alam Mong kunti Lang ako magpa bango" sagot Naman nito saakin.

"Enna ano bang nagyare sayo? May problema ba? Ang weird mo huh" tanong saakin Ni violet.

"Wala, bilisan mo nalang Layla" sagot ko nalang.

Natapos na laming kumain ay nag byahe na kami para maka Pasok na.

Wala Lang masyadong impleyado nang pumasok kami.

Pinapa layo ko si Layla saakin dahil ga sa ayuko nang Amoy nya.

Hindi ako umimik SA upoan ko dahil gumagawa ako nang reports mang biglang.

"Enna Pina patawag ka ni sir Kai" tawag saakin nang Isa naming kasamahan.

"Bakit daw?" Tanong ko naman rito

"Diko alam baka tatang galin kana"

Huh? Bakit?

"Anong tatangalin? Bakit daw?" Gulat na tanong ni Layla.

"Baka dahil sa naging attitude mo kahapon, Tyaka girl Sabi ni ma'am Stella ay Parang may gusto Kara's Kay sir Kai dahil tumakbo Karaw nang Makita mo silang naghahalikan"

Sagot maman nito saakin.

"Hoy! Walang PAKI alam si Enna SA kissing scene nila, Wala Namang masamang ginagawa si Enna para siraan nya" inis na sagot nanaman Ni Layla

"I don't care, Hindi man sabihin Ni ma'am Stella halos lahat kami rito ay Alam nang crush sya Ni Enna dahil lagi silang magka sama" sagot nanaman nya.

"Pwes. Wag nyung igaya si Enna SA inyo" sagot nanaman Ni Layla.

"I don't ca-------"

Sumingit na ako sakanila.

"Tumigil na Kayo para kayong Bata, salamat sa lag tawag saakin, Layla wagka nang pumatol" awat ko sakanilang dalawa.

*excuse me*

I'M HIS SEX SLEVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon