CHAPTER 31

3.8K 87 2
                                    

NOAH POV

(NAKAKA INIS SI AUTHOR ALAM NA NGANG HINDI AKO PALA SALITA TAPOS PINAG POV PAKO TSS!)

(Author: tumahimik ka simulan mo nalang aayaw Kapa para din Naman sainyo to Ni violet jumping Kita eh)

(Basta violet ready)

We fixing the garden.

Sabi Kasi nila ate Loren dito na kami kakain para saktong celebration nsrin.

Buy the way? Gusto nyu bang malaman kong sanung Ginawa ko kanina?

Rember sa POV Ni ate Loren nag paalam ko nong time na Parang Ang sungit Ni Enna samin.

I actually call my secretary para pasundan sya.

Kaya bago pa maka uwi si Enna dito at malaman nang lahat ay alam ko na.

Yunlang naman

Let's back.

"Ang swerte Ni Kai Sana ako Rin" rining Kong Sabi ni bastie.

Hindi na ako nag salita tumingin Lang ako sakanya dahil Alam ko  Naman nang may babarang IBA sakanya.

"Bagal mo Kasi pre" David said

"Tumahimik ka Jan huh! Kahit ikaw rin namana ah!" Sagot Naman ni bastie.

"halla bat ako?" Tanong Ni David.

"Sasabi ka Jan nang mabagal eh inunahan kapa NGA nang bayaw mo! Ulol!"

I smiled Hindi dahil sa sinabi ni bastie

I saw my future wife
My angel

"pre baka matunaw Yan huh" tumingin ako ay Rhett na bumulong sakin.

."shout up bastard" sagot ko at siniko sya.

"Aray huh! Hard love hahaha"
Tawa nito saakin.

"Get lost!" Seryusong Sabi ko sakanya

Tumingin sya sa mga mata ko ramdam nya siguro na galit na ako kaya umalis maman sya sa harap ko.

May dalang silang pag Kain kaya lumapit making lahat sakanila para kunin Ang dala nila.

Kinuha Ni bastie Ang kay Layla
Ako Kay violet
Syempre si David Kay ate Loren
And Yung dala Naman Ni irish ay kinuha Ni Rhett.

Inilapag namin sa Misa at inayus na naming lahat.

Saktong nag tanim raw sila violet at Irish kayat maganda Ang view ngayon dito SA garden.

Inayus namin nang mabuti  kumuha kami nang tatlong misa at upuang sasakto saamin nag hiwalay rin kami nang misa para sa mga katulong nila dito para kahit papano ay  maka sali sila saamin.


Nang maayus na namin lahat tinawag Nani violet si NEY para tawagin Sina kai.

"Pababa Napo sila tita Violet" Sabi ni ney habang tumatakbo at lumapit saamin.

"Blind fold nyu sila para mas exciting" Sabi ni Layla kayat hinablot Ni bastie Ang panyo ko at hinila ako.

"Damn you!" Sabi ko sakanya na hila hila ako papasok SA bahay

"Kaylangan nating magpa sikat sakanila pre"  Sabi nya kayat Hindi na ako umimik.

"Anong meron?" Tanong Ni Enna saamin habang pababa nang hagdan.

"Nag luto sila nang dinner halina Kayo" Sagot Naman Ni bastie.

"Careful love" panga alalay Ni Kai Kay Enna.

Tss. This boy is so true Inlove.

"Ops blind fold" Sabi ni bastie na pinag takahan nila.

"Why?" -kai.

"Bakit may blind fold kakain Lang Naman" Sabi Naman ni Enna

"Just do it I'm hungry" Sabi ko ay tinakpan na namin Ang mga mata nila

"Damn both of you! Pag nadapa Lang si Enna" Sabi ni Kai.

"Nakapa OA Lang Kai? Hawak hawak mo na nga eh!" Sagot Naman Ni bastie.

"I'll ki you bast------'" Hindi na nya natuloy Ang sasabihin nya.

"Shout up bro!" Pag papatigil ko sakanya.

"Tss" sagot nalang nito.

"We here" Sabi ko

" Pag Sinabi naming Alisi n nyu na, alisin nyu na Yan huh" Sabi ni bastie at tmakbo kami  sa kabilang nang table dahil andun silang lahat

"Ano ba kasing meron?" Tanong ulit ni Enna.

"And 1, 2, 3 alisin nyu na" sigaw nilang lahat syempre pwera ako.

Inalis nila Ang blind fold nilang dalawa.

"CONGRATS 🎊" sigaw ulit nilang lahat Lalo na Ang mga babae.











"Thankyou SA patuloy na sumusubaybay nang story na Ito😘😍 God bless you all Po❣️💯 muuaapppsss



♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️THANKYOU SO MUCH PO SA PAG BASA.

PAG PASENYAHAN NYO NA PO TALAGA KONG MAY NGA HINDI KAU NAIINTINDIHAN.

I'M HIS SEX SLEVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon