PRIM
Kinabukasan, maaga 'kong nagising. Hindi pa sumisikat ang araw. It's thursday. 9AM pa ang pasok namin.
I did my morning routine bago lumabas ng kwarto, malamang ay hindi pa gising si Kayavine dahil nagpuyat na naman 'yon.
Nagpunta 'ko ng living room habang kumakain ng tinapay. Hindi ko alam ang gagawin ko. Mag-jogging na lang ba 'ko?
I ended up leaving the unit wearing my black sports bra partnered with a black leggings and a white jacket. Itinali ko ang buhok ko para hindi ako maistorbo kapag tumakbo
I wore my airpods and listened to some music while jogging. Nakailang ikot na ako nang makaramdam ng pagod. Uminom ako sa hawak kong water jag at umupo sa isang bench.
I checked my phone, it's already 6AM. I also checked my inbox at in-open ang GC ng section namin.
————
CLASS 2-1
active nowWooseok Kim added Hye Seo Jeon to the group.
Wooseok:
GUYS TRANSFEREE!!!Jinhyuk:
Naks, welcome!Hangyul:
Teka, familiar
ka ah.Familiar pangalan
mo hehe.Familiar rin picture
mo.Hala sino ka
Seonho:
Gago HangyulHye Seo:
Hello! HahahaSee you later, guys!
Hangyul:
Familiar ka
talaga, sino
ka?Hye Seo:
Hala hahahaHindi ko alam kung
paano ako naging
familiar sa 'yo.Pero parang narinig
ko na name mo hahaha.Jinhyuk:
Hangyul, sa kabila.Hangyul:
Ok hyung.——————
Napalunok ako ng sunod-sunod. Bakit ako kinakabahan? Pero mas lalong bakit siya lumipat sa school?
Jeon Hye Seo.
Luizy's first love.
❝Hoy Prim, okay ka lang?❞ tanong ni Kayavine habang nasa kotse, papasok na kami ng school.
❝Yes,❞
❝Anong yes? Ayaw mo bang pumasok ngayon? Kanina ka pa wala sa sarili.❞ nag-aalalang sambit niya.
❝No, papasok ako.❞ sinubukan kong ayusin ang sarili ko. Bumuntong hininga ako at napapikit.
Wala namang mangyayaring hindi maganda, diba?
Nang makarating sa parking lot, hindi ako agad lumabas ng sasakyan kaya't tinawag pa 'ko ni Kay.
Alam kong iba na 'yong iniisip niya, may mali sa akin. Isinawalang bahala ko na lang iyon at naunang mag-lakad papuntang room.
YOU ARE READING
√ ฉันรักคุณ | 𝑐ℎ𝑜 𝑠𝑒𝑢𝑛𝑔𝑦𝑜𝑢𝑛
Humor❝ฉันรักคุณ, Luizy.❞ Iɴ ᴡʜɪᴄʜ Pʀɪᴍ ᴅᴏᴇsɴ'ᴛ ᴡᴀɴᴛ Sᴇᴜɴɢʏᴏᴜɴ ᴛᴏ ᴋɴᴏᴡ ᴛʜᴇ ʀᴇᴀsᴏɴ ᴡʜʏ sʜᴇ sᴜᴅᴅᴇɴʟʏ ʟᴇғᴛ ʜɪᴍ ʙᴇʜɪɴᴅ ᴇᴠᴇɴ ɪғ ᴛʜᴇʏ ʜᴀᴅ ᴀ ɴᴏᴛ-sᴏ-ᴄᴀʟʟᴇᴅ-ᴘᴀsᴛ-ʀᴇʟᴀᴛɪᴏɴsʜɪᴘ, ʙᴇᴄᴀᴜsᴇ sʜᴇ ᴅᴏᴇsɴ'ᴛ ᴡᴀɴᴛ Sᴇᴜɴɢʏᴏᴜɴ ᴛᴏ ɢᴇᴛ ʜᴜʀᴛ ᴀɢᴀɪɴ ʙᴇᴄᴀᴜsᴇ ᴏғ ʜᴇʀ.