Chương 6

710 53 7
                                    

Misthy lên đến công ty với vẻ mặt không thể nào vui hơn. Cô cũng chả thèm chào hỏi mọi người mà đi thẳng vào phòng stream.

Bắt đầu công việc thường ngày của mình, hôm nay tâm trạng của cô không được tốt lắm, livestream cũng chẳng nói gì nhiều, gương mặt cũng có chút cáu gắt.

"Hôm nay mẹ Mít sao thế?"

"Ai làm mẹ Mít buồn à?"

"Nhìn mặt mẹ Mít quạo ghê!"

...

Rất nhiều lời bình luận của fan hiện lên màn hình, Misthy nhìn hết một lượt rồi thở dài. Cô điều chỉnh lại tâm trạng của mình, gượng cười đáp lại: "Không có gì đâu mấy bạn, chỉ là một chút vấn đề nho nhỏ tui đang cố gắng giải quyết thôi!"

Vấn đề nhỏ? Hừm, nó chả nhỏ chút nào cả! Nó là cả một vấn đề to đùng mà cô chả biết giải quyết từ đâu đây.

Diệp Anh về Hà Nội, đó cũng là thời gian để cô và em ấy suy nghĩ về mối quan hệ của cả hai. Còn Linh... cô cũng chẳng biết nên làm sao với cô ấy cả.

Vẫn nói chuyện như chưa có gì xảy ra? Hay tránh mặt? Ngày nào cũng gặp nhau, không ở công ty thì ở nhà, nếu tránh mặt thì chẳng hay chút nào. Hơn cả tối qua lỗi phần nhiều là ở cô, tránh mặt cô ấy không phải sẽ làm tổn thương cô ấy nhiều hơn sao?

Tốt nhất thì nên bình thường thôi. Như vậy sẽ ổn hơn.

.

.

.

"Nè Hải, mấy cái ý tưởng tao đưa cho mày sao rồi?"

"Đang làm đây!" Chàng trai tên Hải đáp lại

Linh Ngọc Đàm đi đến chỗ team của cô ngồi xuống, bình thường cô lên công ty cũng chỉ cùng team họp bàn kế hoạch cho những video mới cho kênh của cô, rồi ngồi quan sát bọn họ làm việc góp ý thế thôi. Bàn xong thì có thể quay ở nhà cô, hoặc ở đâu đó. Hôm nay đáng lẽ team của cô sẽ đến nhà cô cùng làm video mới, tuy nhiên vì một vài lí do mà đích thân cô phải lên hẳn công ty. Và cái lý do ấy, nó nằm ở căn phòng cuối cùng kia kìa.

Đang đăm chiêu suy nghĩ, đột nhiên có người đi đến vỗ lên vai Linh:

"Chị Linh!!"

"Hả?? Nhân hả??"

Trước mặt Linh là một chàng trai, cậu ấy không ai khác chính là người của Misthy, tên là Nhân.

"Chị có biết chị Thy bị sao không?" Nhân cúi người xuống, tỏ vẻ nguy hiểm thì thầm vào tai Linh

"Hả, bị sao?" Cô nhíu mày suy nghĩ, Misthy có chuyện gì hay bị bệnh sao?

"Hôm nay chị Thy lên công ty mà cái mặt quạo lắm. Lúc nãy kêu em đi mua đồ ăn, thế mua về lại chẳng thèm ăn. Còn đang ngồi livestream trong phòng kìa, nhưng mà cứ lầm lì sao ấy?! Chị có biết chị ấy bị sao không?"

"Thế à?" Linh đưa mắt nhìn căn phòng cuối hành lang, cắn môi suy nghĩ, nét mặt hiện rõ hai chữ đau lòng: "Chắc là nó đến tháng ấy mà?! Để chị xem thử!"

Linh cười cười rồi rời khỏi chỗ ngồi đi vào bên trong. Vừa đi cô vừa cắn môi, hai bàn tay bấu vào nhau siết chặt, đến độ nó sắp chảy máu.

[Thylinh] Hãy Yêu Như Chúng Ta Từng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ