Chương 9

611 51 5
                                    

Vẫn như mọi ngày, đến thời gian Misthy bắt đầu công việc livestream của mình. Tuy nhiên thì hôm nay có một chút khác, chính là....

"Xin chào, mình là Linh Ngọc Đàm!"

Misthy cười bất lực nhìn Linh chiếm sóng của mình. Tất cả cũng đều do cô mà ra thôi, tạo ra câu chuyện như ngày hôm nay cũng từ cái miệng của cô mà ra.

Nhớ ngày hôm qua..

...

"Vậy mày làm cánh tay cho tao vài ngày đi??"

Linh Ngọc Đàm ngơ ngác trước lời đề nghị táo bạo của Misthy. Tuy nhiên cũng bởi vì cô mà cô ấy mới ra nông nỗi này, vì thế cũng không suy nghĩ nhiều mà lập tức gật đầu: "Được!"

"Hả??"

Lần này đến lượt Misthy ngẩn ra. Bởi vì cô chỉ định đùa với Linh một chút thôi, cũng không có ý định bắt cô ấy trả ơn, nhưng không ngờ Linh Ngọc Đàm lại gật đầu khi còn chưa suy nghĩ thế kia. Misthy cười trừ xua tay:

"Thôi tao đùa thôi, tao có thể làm được mà! Cùng lắm thì nghỉ stream vài ngày, không cần làm phiền mày thế đâu!"

"Nhưng tao muốn bị phiền!" Mặc kệ lời từ chối của Misthy, Linh vẫn quả quyết sẽ giúp cô đến mọi thứ cho đến khi tay cô bình phục: "Tay mày tuy không nặng lắm nhưng bác sĩ vẫn bảo là không được cử động nhiều. Dù gì livestream cũng không phải công việc nặng nhọc gì, tao cũng không phải chưa từng làm! Và nếu mày không muốn tao suốt ngày cứ luôn dằn vặt thì để tao làm!"

...

Và thế đó, Misthy cô đành phải để cho Linh Ngọc Đàm livestream giúp mình và cô thì ngồi bên cạnh góp vui.

"Ơ hôm nay Đàm tổng stream với mẹ Mít à??"

"Tay mẹ Mít sao thế??"

"Mẹ Mít bị sao thế??"

...

Rất nhiều bình luận nổi lên sau khi mọi người nhìn thấy cánh tay quấn băng của Misthy. Cô cười cười lên tiếng:

"Tui hông có sao hết á! Tại vì hôm qua bất cẩn nên bị té thôi mọi người, vài bữa là hết! Mọi người không cần lo lắng hen!! Và trong vài ngày tới, đợi đến khi tay tui lành hẳn thì Đàm tổng đây sẽ cùng tui livestream với mấy bạn, để mấy bạn sẽ không thấy buồn vì không gặp được tui!"

Linh quay sang lườm vì cái giọng dẹo dẹo của Misthy. Cô không hiểu vì sao mình có thể yêu sâu đậm con người vừa bựa, vừa nhây, vừa cứng đầu, đáng ghét, ăn như heo thế này. Nói tóm lại con người có rất nhiều tật xấu này đã bỏ bùa gì cô nên mới khiến cô u mê cô ấy như thế.

"Vậy là mình sẽ được thấy ThyLinh thường xuyên hơn! Ố yeahhhh!"

"Thôi Đàm tổng từ nay cứ stream với Thy luôn đi!! Ủng hộ hai tay hai chân luôn!"

"Ôi ThyLinh của tui!! Donate thật nhiều cho hai người nè!!!"

...

"Kìa Đàm tổng, mọi người bảo mày stream cùng tao kìa! Đàm tổng có ý kiến gì hông??"

[Thylinh] Hãy Yêu Như Chúng Ta Từng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ