Ngày hôm sau đó, Misthy đột nhiên biến mất không để lại một dấu tích. Không ai biết cô đi đâu, làm gì, ngay cả thông tin liên lạc cũng cắt đi, một lá thư để lại cũng chẳng có. Điều duy nhất cô để lại chính là thông báo cho các fan mình biết sẽ off stream vài ngày và xin phép sếp nghỉ phép. Còn cô đi đâu, hoàn toàn không ai biết.
Tương đương với thời gian Misthy biến mất, cũng là lúc Linh Ngọc Đàm và Diệp Anh hoảng loạn mà tìm cô khắp nơi. Hai người thay phiên nhau tìm đến những nơi mà Misthy thường đi, thậm chí là về đến tận nhà cô để tìm. Nhưng kết quả đều giống nhau, chỉ là con số không tròn trĩnh.
Giống như Misthy đã hoàn toàn bốc hơi khỏi thế giới này.
...
Và trong khi mọi người đang nháo nhào lên đi tìm Misthy. Thì ở ngay Hàn Quốc, con người chơi trò mất tích đang tận hưởng giây phút yên bình của cuộc sống này.
Không khí hiện tại ở đây khá lạnh, Misthy khoác trên mình chiếc áo khoác dù dày cộm, đội cái nón len cùng khăn choàng cổ đi dọc trên con đường buổi sáng ở Seoul.
Cô đã từng đến đây để quay clip, những món ăn và không khí nơi đây chính là điều mà cô thích và lựa chọn quay trở lại đây một lần nữa để trốn đi thực tại đầy bộn bề và bế tắc của cô.
Ở đây, chỉ có yên bình, dù cho xung quanh cô mọi người đều rất nhộn nhịp và vội vã, nhưng nó không làm cô phiền muộn, mà là khiến tâm hồn cô lại vô cùng thoải mái và thanh thản. Chẳng phải suy nghĩ, chẳng phải lo âu... cũng chẳng cần phải lựa chọn.
Cứ thế tận hưởng cuộc sống của mình.
.
.
.
Sau khi đi dạo hả hê, Misthy lựa chọn một quán cà phê nhỏ, với không gian tuy đơn giản nhưng cũng rất xinh xắn, xung quanh yên tĩnh với tiếng nhạc du dương, rất hợp với tâm trạng của cô hiện tại.
Một tách cappuchino nóng cùng phần bánh ngọt. Đây đúng là tận hưởng.
Bỏ vào miệng một miếng bánh nhỏ, mùi vị ngọt ngào bắt đầu tan chảy trong khoang miệng của cô, Misthy mỉm cười... cuộc sống thế này, đúng là rất tuyệt vời.
"Aaa..."
Phía bên cạnh bất chợt phát ra âm thanh gây sự chú ý của Misthy. Cô quay đầu sang, nhìn thấy một cặp đôi khá trẻ đang ngồi cùng nhau. Họ trông vô cùng hạnh phúc, người con trai ấy đang vỗ dành đút bánh cho bạn gái của mình, còn người bạn gái kia lại rất hạnh phúc mà hưởng thụ sự ân cần của người yêu mình.
Misthy khẽ cười, nhưng lần này nụ cười lại có chứa nỗi buồn nhỏ. Cô nhìn chiếc ghế đối diện mình, nhớ đến khoảng thời gian mà mình cũng từng hạnh phúc như thế.
...
"Chị Thy, em cho chị này!"
"Thôi, chị có nhiều lắm rồi!!" Misthy nhăn mặt khi mà cô bạn gái của mình lần nữa gắp đồ ăn từ tô của cô ấy cho cô. Trong khi tô của cô ấy chẳng còn bao nhiêu thì tô của cô đã sắp đầy ấp thức ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thylinh] Hãy Yêu Như Chúng Ta Từng Yêu
FanfictionNăm tháng tuổi trẻ chúng ta đã yêu rất say đắm, khoảng thời gian ấy cũng đã qua rất lâu. Nhưng liệu... mọi thứ có thể quay về được không?