Chương 15

496 51 8
                                    

Chuông cửa vang lên liên hồi, Misthy dường như sắp không còn kiên nhẫn mà muốn phá cửa đi vào. Tuy nhiên cô vẫn giữ cho mình chút bình tĩnh, chờ đợi người bên trong mở cửa.

Cô cũng là hiểu được thời gian biểu làm việc của Linh Ngọc Đàm, biết rõ giờ này cô ấy sẽ ở nhà nên mới đến đây. Nhưng phía sau cánh cửa được mở ra, Misthy có chút thất vọng nhìn người đó.

"A Thy!!! Mày về bao giờ thế???"

Quang Cuốn mở cửa nhìn thấy Misthy đứng đó, cũng không để ý đến nét mặt buồn bã của cô, tươi cười hỏi thăm.

"Tao mới về, Linh có ở nhà không?" Misthy hờ hững hỏi.

"Vừa mới ra ngoài với Mễ Mễ rồi!"

"Mễ Mễ??"

Misthy có chút kích động, trợn mắt hỏi lại. Mễ Mễ trở về rồi, hơn nữa còn đi với Linh, hai người bọn họ....

"Ừm.. mới vừa đi! Mễ Mễ vừa trở về, còn ở nhà với tụi tao."

Quang Cuốn hồn nhiên nói, càng không để ý đến sắc mặt của Misthy.

Ở chung?

Bọn họ còn ở chung sao? Trong lòng Misthy lại trở nên bất an, Linh Ngọc Đàm lúc trước không phải rất yêu Mễ Mễ hay sao? Nhưng mà không đúng, Mễ Mễ có người yêu rồi, bọn họ chia tay Linh cũng yêu Bụt rồi, không có khả năng...

Misthy lắc đầu gạt đi suy nghĩ của mình. Nhưng mà cô vẫn là lo lắng vì sự xuất hiện của Mễ Mễ, tình địch đối với cô chỉ một là quá đủ rồi.

"Ê Thy.... mày đi đâu đấy??"

Quang Cuốn bất lực gọi theo rồi nhìn Misthy như bị ma đuổi mà chạy đi mất.

.

.

.

Misthy vội vã đi vào quán của Linh Ngọc Đàm, gương mặt hiện rõ sự gấp gáp và lo lắng. Cô đảo mắt một vòng khắp quán, lại không thấy người cô cần tìm ở đâu. Ánh mắt không nhanh không chậm nhìn lên tầng trên, đôi chân lập tức hướng tới cầu thang mà bước.

Nhưng đi chỉ được vài bước, cánh tay đã bị ai kéo lại. Misthy khó chịu nhíu mày, quay lại nhìn kẻ ngăn cản mình.

Đôi mắt Bụt lạnh lùng nhìn thẳng vào Misthy, cũng không rõ cảm xúc hiện tại của anh. Nhưng nhìn dáng vẻ của người con gái anh yêu mấy ngày qua vì người trước mặt mà khổ sở. Trong lòng anh chính là muốn đem người này giết chết.

"Cô còn mặt mũi đến đây hay sao? Cô hành hạ Linh suốt thời gian qua còn chưa đủ? Lại muốn tiếp tục làm tổn thương cô ấy hay sao?"

Giọng điệu không nóng không lạnh mà vang lên. Bụt không thể hiện rõ sự tức giận của mình, nhưng lời nói nhẹ nhàng của anh, cũng đủ khiến Misthy tự thấy nhói lòng.

Tuy nhiên Misthy không khuất phục. Cô tự nhận mình khoảng thời gian qua không tốt, làm tổn thương tới người cô yêu và người yêu cô. Nhưng hiện tại cô xuất hiện ở đây chính là muốn bù đắp. Vì thế nhanh chóng gạt tay ra khỏi Bụt, sự kiên quyết hiện rõ, cùng Bụt đối mặt.

[Thylinh] Hãy Yêu Như Chúng Ta Từng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ