Như những gì Misthy đã tự hứa với mình. Xuyên suốt một tháng cô bám lấy Linh Ngọc Đàm không ngừng. Chỉ cần khi cô nhìn thấy cô ấy, thì lập tức trên người cô ấy như có nam châm mà hút lấy cô. Dù cho Linh có ngàn lần xua đuổi cô, Misthy vẫn mặt dày dính lấy cô ấy.
Cho đến một ngày, Misthy tổ chức một cuộc đi chơi trong nhóm streamer của các cô, cũng chính là những người bạn thân của cô và Linh Ngọc Đàm.
Mặc dù bản thân muốn tránh mặt người kia, càng không có tâm trạng đi chơi, nhưng đây là tập thể nên Linh đành phải ép buộc bản thân vui chơi cùng với mọi người.
Cuộc đi chơi này cũng đều là do Misthy sắp xếp, ý cô muốn chính là để gần Linh hơn. Bởi vì cô biết, hiện tại dù có tìm ra lý do gì cô ấy cũng chẳng gặp cô. Nên cô đành phải dùng đến hạ sách này.
Mọi người từ sớm đã tập hợp trước công ty để chờ xe. Ai nấy cũng đều rất hăng hái và phấn khích, trên tay bọn họ đều cầm một cái camera hay điện thoại để quay lại chuyến đi chơi ngày hôm nay.
Misthy đứng phía sau nhìn thấy Uyên Pu và Linh Ngọc Đàm đang cười đùa trước camera của nhau, cô cười khẽ nhanh chóng nhập cuộc.
Lúc Linh nhìn thấy cô, rõ ràng cô ấy chính là khó chịu và trở nên cứng nhắc. Nhưng bởi vì là trước camera nên đành phải xem như không có gì, thoải mái cười đùa nói chuyện.
Nhưng đến khi cam được tắt đi, Linh lại làm ra vẻ mặt lạnh thường ngày. Bước chân nhanh chóng bước lên xe khi xe vừa mới đến, mặc kệ hai người ở phía sau liên tục gọi cô.
"Ế... Linh!!!!"
Uyên Pu muốn gọi Linh lại, nhưng Misthy bên cạnh lập tức kéo tay cô, lắc đầu tỏ vẻ không nên. Cô nhìn tình cảnh của hai đứa bạn mình cũng không biết làm gì ngoài việc bất lực. Quen biết nhau lâu như thế, đây là lần đầu tiên cô thấy Linh cự tuyệt như thế. Misthy chắc hẳn sẽ rất khổ sở đây. Đành phải quay sang an ủi bạn mình:
"Cố lên! Nó chỉ là tạm thời đang trách mình vì chuyện của mày thôi!"
"Ừm."
Misthy cười nhạt, cô thở dài não nề rồi theo chân mọi người lên xe. Dù sao cô cũng đã quyết tâm rồi, sẽ không bỏ cuộc nhanh như thế.
Bước lên xe, lập tức Misthy nhìn thấy Linh đang ngồi ở phía gần cửa sổ, đôi mắt vô hồn nhìn ra bên ngoài, căn bản không quan tâm đến ai bước lên xe hay ai đang ngồi kế mình.
Nhìn thấy chiếc ghế bên cạnh Linh đã có người ngồi, cô đành miễn cưỡng ngồi vào chỗ phía trên cô ấy. Trước khi ngồi xuống còn nhìn cô ấy một cái. Nhưng mà Linh chính là trước sau như một không để cô vào mắt.
Ngồi vào chỗ chờ mọi người lên xe đầy đủ rồi bắt đầu khởi hành.
Trong khoảng thời gian đầu bắt đầu di chuyển mọi người còn rất hăng hái cười đùa với nhau, tiếp tục với cái vlog của mình. Misthy dĩ nhiên cũng nhập cuộc, dù là tâm trạng không tốt nhưng cũng không thể ảnh hưởng đến cuộc vui của mọi người.
Được một lúc sau thì mọi người bắt đầu thấm mệt mà lăn ra ngủ. Quay mắt xuống phía dưới, Linh từ lúc nào cũng đã an tĩnh ngủ. Misthy đưa mắt ra bên ngoài cửa sổ, nắng bắt đầu lên mà chiếu vào gương mặt của cô ấy, nhìn Linh khó chịu nhíu mày trong cơn mê, Misthy liền thấy đau lòng. Cô đứng dậy, giúp cô ấy kéo màn. Lại thấy cô ấy hai tay ôm thân mình, cô không nghĩ nhiều liền cởi áo khoác của mình đắp cho cô ấy. Sau đó mới an tâm ngồi lại chỗ của mình mà nhắm mắt ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thylinh] Hãy Yêu Như Chúng Ta Từng Yêu
FanfictionNăm tháng tuổi trẻ chúng ta đã yêu rất say đắm, khoảng thời gian ấy cũng đã qua rất lâu. Nhưng liệu... mọi thứ có thể quay về được không?