Chương 56. Mạng lưới con người (quan hệ)
Phó Tín Huy đạp chân qua, Trương Tư Nghị lùi người về phía góc sofa, miệng hét lên: "Cô ta cho cậu làm khách mời cố định để thu hút các du học sinh nữ tham gia hoạt động, nhưng những cô gái này không biết cậu, họ chỉ vì vẻ bề ngoài của cậu mà đến, lúc tụ họp nếu cậu không phải cùng họ uống rượu thì cũng phải cùng trò chuyện cùng cười đùa, ngoại trừ chuyện lên giường ra... Được rồi, cậu muốn lên giường thì cũng có thể, vậy đó không phải là trai bao thì là cái gì? Này này này! Quân tử dùng miệng không dùng bạo lực! Đã bảo không được giận rồi mà!"
Phó Tín Huy nhoài người lên trên người Trương Tư Nghị, một chân dẫm ở mép sofa nhằm chặn không cho Trương Tư Nghị chạy trốn, đầu gối của chiếc chân kia đè lên bắp đùi cậu, hai tay trái phải kìm vai và cánh tay Trương Tư Nghị, cậu ta nghiến răng nghiến lợi nói: "Cậu nói ông đây là trai bao? Vậy ông đây thực hành với cậu trước, xem kỹ thuật có qua cửa không!"
Trương Tư Nghị kêu oai oái, giãy dụa nói: "Fuck your mother! Ông đây chỉ nói thật thôi!"
Hai người đang cãi nhau ầm ĩ, cửa phòng đột nhiên mở ra, Khương Hải và Điền Ngữ Tĩnh lần lượt bước vào, vừa gọi xong tên Phó Tín Huy thì thấy cảnh tượng trên sofa.
Trương Tư Nghị: "..." (⊙⊙)
Phó Tín Huy: "..." (=_=)
Khương Hải lùi ra sau một đoạn ngắn, cười gượng nói: "Ha ha, cậu, các cậu... tiếp tục..."
Điền Ngữ Tĩnh cũng xấu hổ lúng túng che mặt, nói: "Cái đó, bọn em không biết các anh đang... làm... chuyện đó..."
Trương Tư Nghị: "..." (= 皿 =)
Tiêu rồi, có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch!
Trương Tư Nghị vội vàng giải thích: "Không, không phải như các cậu nhìn thấy đâu!"
Phó Tín Huy cũng nghiêm trang gật đầu, tiếp theo hai người nhanh chóng tách ra, ngồi riêng biệt ở hai đầu sofa, cách nhau một khoảng hơn một mét, có cảm giác giấu đầu hở đuôi.
Trương Tư Nghị mặt đỏ đến mang ta nói: "Bọn tớ vừa rồi chỉ tùy tiện chơi chơi thôi!"
Khương Hải và Điền Ngữ Tĩnh: "..."
Phó Tín Huy gật đầu, được nửa chừng cậu ta cảm thấy có gì đó sai sai, cái gì mà "tùy tiện chơi chơi"? Cậu ta ngạc nhiên nhìn về phía Trương Tư Nghị nói: "Đó là chơi?" Sau khi hỏi xong, Phó Tín Huy mới phát hiện câu hỏi này của cậu ta cũng có loại ý nghĩa khác.
Khương Hải đã triệt để hóa đá, lúc này đầu óc cậu ta toàn là cảnh một đàn lạc đà Alpaca chạy xồng xộc qua - what the fuck, hai người bạn cùng phòng của mình vậy mà thật sự là gay!
Điền Ngữ Tĩnh đỏ mặt, mặc dù ngượng ngùng nhưng ánh mắt cô vẫn tỏa ra ánh sáng xanh lục giống hệt lúc Tất Nhạc Nhạc xăm soi nhìn Trương Tư Nghị...
"Không không không! Chúng tớ chỉ đang tùy tiện đùa giỡn thôi..." Trương Tư Nghị ôm đầu gối đặt lên sofa, dùng trán đập vào chỗ tựa lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trợ lý kiến trúc sư - Toàn văn hoàn
FanfictionTrợ lý kiến trúc sư Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Hiện đại, đen tối độc miệng công x ngốc nghếch đáng yêu kích động thụ, ngọt văn, chốn công sở, đô thị tình duyên, 1×1, HE Cặp đôi: Cố Tiêu x Trương Tư Nghị Tình trạng bản gốc: 236 chương (227...