Trợ lý kiến trúc sư chương 66-75

7.7K 245 326
                                    

Chương 66. Về nhà

Khác biệt với giọng điệu nhẹ nhàng của Cố Tiêu, cả người anh tỏa ra khí chất âm u kì lạ còn khiến người ta sợ hãi hơn lúc anh nghiêm túc rất nhiều, hàm nghĩa ẩn chứa trong câu nói kia chính là - nếu em không gọi, anh liền đùa chết em.

Toàn thân Trương Tư Nghị run rẩy, giống như một luồng điện quét qua cơ thể, cả người vừa tê dại vừa đau xót.

Mặc dù Cố Tiêu thật sự lớn tuổi hơn cậu, gọi 'anh trai' cũng không thành vấn đề, nhưng dưới tình huống bị dọa dẫm phải gọi, Trương Tư Nghị luôn có cảm giác nhục nhã hệt như lòng tự trọng nam giới bị đánh bại hoàn toàn.

Tuy nhiên, cậu phải thỏa hiệp, cậu sợ bản thân không gọi, Cố Tiêu sẽ sử dụng cách thức tàn nhẫn hơn đối phó cậu.

Trương Tư Nghị nắm chặt mép chăn, trong cảm giác xấu hổ kèm theo ngọt ngào kì lạ, từ cổ họng nói ra hai từ: "Anh trai..."

Cố Tiêu bỡn cợt: "Hả? Em vừa nói gì thế? Như tiếng bồ câu kêu, anh không nghe được."

Trương Tư Nghị: "..."

Trương Tư Nghị suy sụp nói: "Anh đừng quá đáng!!!" (╯‵ 皿 ′)╯︵┻━┻ Bởi vì quá tức giận, lúc cậu rống những lời này, âm thanh bị vỡ ra.

Cố Tiêu dừng một giây, đột nhiên anh nằm xuống cười nắc nẻ, giống như phản ứng của Trương Tư Nghị khiến anh vô cùng vui vẻ, anh cười đến mức ngay cả chiếc giường cũng hơi rung động theo lồng ngực phập phồng của anh.

Cười khoảng nửa phút, Cố Tiêu mới thở hổn hển nói: "Được rồi, được rồi, ha ha ha... Ngủ đi..."

Trương Tư Nghị: "..."

Cố Tiêu chợt nhớ đến gì đó, căn dặn: "À đúng rồi, quần phải mặc cả đêm, tình nguyện đánh cược tình nguyện chịu thua, không được lén lút cởi ra."

Trương Tư Nghị: "..." Khinh người quá đáng! (T////T)

Nếu biết trước sẽ không chịu đựng nổi thế này, cậu thà đông chết trên sofa còn hơn, hic hic hic...

Chẳng bao lâu sau, căn phòng lần nữa rơi vào yên tĩnh, não bộ Trương Tư Nghị chậm chạp hoạt động, cảm thấy bản thân sắp bị chơi hỏng.

Mặc dù Cố Tiêu không chạm vào cậu chút nào nhưng từ thể xác đến tâm hồn, từ suy nghĩ đến nhân cách giống như bị đối phương cưỡng bức hết lần này đến lần khác, đặc biệt là cậu còn mặc quần lót của Cố Tiêu. Cảm giác này tựa như bị giống đực khác đánh dấu, hương vị của đối phương ngấm vào da thịt cậu từng chút một, tạo thành phản ứng hóa học mãnh liệt với hormone trong cơ thể cậu, làm cả người cậu nôn nóng, phấn khích và lo lắng.

Trong loại cảm giác xấu hổ và khô nóng này, Trương Tư Nghị cạn kiệt chút năng lượng và tâm trí cuối cùng, rơi vào giấc mộng đen tối.

Nhưng mà đây không phải là kết thúc của ác mộng.

Sáng sớm hôm sau, Trương Tư Nghị mở mắt, phát hiện bản thân gắt gao dính chặt với Cố Tiêu, hai chiếc chăn độc lập không biết phân tán từ bao giờ, họ da dán da, ngón chân quấn ngón chân, tư thế thân mật giống như một cặp tình nhân yêu nhau say đắm.

Trợ lý kiến trúc sư - Toàn văn hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ