Chương 228 (Ngoại truyện 1)
Sau khi đến London, hai người trước tiên đến ở trong một khách sạn địa phương.
Cố Tiêu có yêu cầu khá cao về chất lượng cuộc sống, vì vậy họ không lên mạng thuê nhà trực tuyến từ trước mà quyết định đến nơi mới từ từ lựa chọn.
Giá đất ở London rất đắt đỏ, ngẫu nhiên thuê một căn phòng nhỏ cũng tốn hàng chục nghìn. Mặc dù Cố Tiêu không thiếu tiền, nhưng Trương Tư Nghị vẫn khuyên anh tìm một nơi tương đối kinh tế, giá cả phải chăng.
Đại học A nằm ở trung tâm thành phố, những căn hộ gần trường học đắt mà lại nhỏ, nhưng hai người họ không có thời gian di chuyển giữa lớp học và vùng ngoại ô. Chọn qua chọn lại, cuối cùng Cố Tiêu chọn một studio vẻn vẹn ba mươi mấy mét vuông ở phụ cận.
Trương Tư Nghị hơi hoảng hốt nói: "Sống ở studio không tốt lắm đâu?"
Studio là một căn phòng cung cấp cho các cặp đôi sống chung, có thể hiểu là căn hộ cho người độc thân, bình thường chỉ có một giường đôi. Chim sẻ tuy nhỏ nhưng mọi bộ phận đều đầy đủ, căn hộ bao gồm tất cả các không gian chức năng cần thiết cho cuộc sống của một hoặc hai người. Có bếp để nấu ăn và một phòng tắm riêng rộng ba mét vuông.
Cố Tiêu nói: "Nơi nào không tốt? Xuống dưới là có siêu thị, mở cửa sổ liền có thể nhìn thấy công viên và quảng trường nhỏ, chỉ mất mười phút đến trường học, ở đây rất thuận tiện."
Trương Tư Nghị thoáng nhìn qua người trung gian đang mang theo ánh mắt kì dị, nhỏ giọng dùng tiếng Trung nói với Cố Tiêu: "Hai người đàn ông chúng ta ở chung một studio, ngủ cùng một giường, người khác biết chắc chắn sẽ hiểu lầm."
Cố Tiêu cảm thấy buồn cười: "Chúng ta vốn là người yêu, hiểu lầm thì thế nào?" Dứt lời, anh bèn cầm lấy tay Trương Tư Nghị.
Trương Tư Nghị: "..."
Nhân viên trung gian: "..."
Trong ngày ký hợp đồng thuê nhà, có thể thuận lợi chuyển vào ở luôn. Lúc đi thang máy xuống dưới, nhân viên trung gian kia hỏi: "Vậy nên, các cậu là cặp đôi đồng tính à?"
Cố Tiêu hào phóng thừa nhận: "Ừm."
Người trung gian cười nói: "Nhìn các cậu rất tình cảm, chúc hai cậu hạnh phúc."
Cố Tiêu nói cảm ơn, chờ sau khi người kia quay đầu đi xa, anh nói với Trương Tư Nghị: "Người Anh quả nhiên bình tĩnh hơn người Trung Quốc khi đối mặt với loại chuyện này."
Toàn bộ hành trình Trương Tư Nghị trợn tròn mắt sửng sốt, mông lung mờ mịt, lúc này mới phản ứng được mà kêu lên: "What the fuck! Anh đây là không có ý định giấu giếm quan hệ của hai ta nữa sao?"
Cố Tiêu tỏ vẻ hiển nhiên bóp tay Trương Tư Nghị: "Nhẫn đã đeo rồi, còn giấu giếm cái gì?"
Nghe đến đây Trương Tư Nghị hơi tức giận, luôn cảm thấy mình giống như vô thức bị người gài bẫy, không thể không phàn nàn: "Có ai như anh không, thừa dịp người ta gọi điện thoại thì tặng nhẫn."
Cố Tiêu nắm lấy tay cậu: "Em không muốn? Vậy..."
Trương Tư Nghị tưởng là Cố Tiêu muốn lấy lại, nôn nóng rút tay mình về, còn siết chặt nắm đấm: "Ai nói không muốn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trợ lý kiến trúc sư - Toàn văn hoàn
FanfictionTrợ lý kiến trúc sư Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Hiện đại, đen tối độc miệng công x ngốc nghếch đáng yêu kích động thụ, ngọt văn, chốn công sở, đô thị tình duyên, 1×1, HE Cặp đôi: Cố Tiêu x Trương Tư Nghị Tình trạng bản gốc: 236 chương (227...