Trợ lý kiến trúc sư chương 171-190

12.7K 243 784
                                    

Chương 171. Trở về

"Cùm cụp." Theo động tác đóng cửa phòng của Cố Tiêu, trong chớp mắt, Trương Tư Nghị liền làm chuyện muốn làm nhất trong những ngày vừa qua - Chạy đến bổ nhào vào Cố Tiêu, ôm lấy anh và điên cuồng hôn môi.

Cố Tiêu cũng vậy. Anh ép da đầu của Trương Tư Nghị vào mình, một lát sau đưa tay xuống dưới, vén áo phông của đối phương trực tiếp cho tay vào. Lòng bàn tay áp sát phần da vùng thắt lưng của người kia, cảm nhận được đường cong mê người và nhiệt độ ấm áp của cậu, anh liền thở ra một hơi. Quả nhiên, anh vẫn thích vòng eo của chàng trai nhỏ nhất.

Trương Tư Nghị vừa ngứa ngáy vừa thoải mái khi bị chạm vào, với một sự thôi thúc, cả người nhảy dựng lên, dùng hai tay và hai chân treo trên người Cố Tiêu như một con gấu túi!

Cố Tiêu: "..."

May mắn Cố Tiêu sức lực lớn, trên đùi đột nhiên tăng thêm sáu mươi lăm ki-lô-gam cũng chỉ lắc lư một chút rồi đứng yên.

Nhưng đối với hành động quá nhiệt tình và khêu gợi của Trương Tư Nghị, Cố Tiêu nhíu mày, không thể không hỏi: "Lần thứ nhất em đã muốn thử thách tư thế này?"

Trương Tư Nghị: "..."

Không! Đây là cử động mà cậu hoàn toàn không thể kiểm soát!

Ai bảo Cố Tiêu bóp eo cậu, cậu không thể trốn tránh, chỉ có thể nhảy chồm vào anh... Nhưng điều này dường như không giải quyết được vấn đề gì, bởi vì lòng bàn tay của Cố Tiêu vẫn đang siết chặt eo cậu, than ôi...

Trương Tư Nghị luống cuống muốn xuống dưới, Cố Tiêu nắm lấy cơ hội nâng mông cậu lên rồi đẩy vào khe mông một cái, chỉ nghe thấy một tiếng "A", Trương Tư Nghị quấn càng chặt hơn!

Trương Tư Nghị: "..."

Cố Tiêu ôm cậu bước hai bước về phía trước, đặt cậu trực tiếp lên một tấm nệm mềm và đè lên, một nụ hôn mãnh liệt hơn vừa rồi càn quét đôi môi Trương Tư Nghị.

"Ưm..." Trương Tư Nghị triệt để động tình, phần thân dưới bừng bừng muốn bùng cháy, căng chặt khó chịu trong quần lót, khẩn cấp tìm kiếm sự an ủi.

Cố Tiêu như có thần giao cách cảm mà vừa hôn Trương Tư Nghị vừa vuốt ve cậu cách một lớp quần lót, sau đó lột sạch quần áo vướng víu trên người cậu.

Trương Tư Nghị theo bản năng nhấc người lên, vô cùng phối hợp. Lúc đầu, cậu hơi ngại ngùng, nhưng mỗi lần nhìn Cố Tiêu, cậu sẽ chết chìm trong đôi mắt cực kỳ dịu dàng của anh, khiến cậu quên đi mọi thứ.

Hai người thẳng thắn gặp nhau, hai vật cứng rắn giữa háng chống đỡ cùng một chỗ, cảm giác vừa dâm mỹ vừa thác loạn.

Cố Tiêu nhún hông cọ chỗ đó của Trương Tư Nghị, môi lưỡi di chuyển đến vành tai tóc mai và cái cổ của người yêu, rồi hướng thẳng xuống dưới.

"Ư..." Trương Tư Nghị thoải mái ngẩng đầu, tận hưởng nụ hôn của Cố Tiêu, mỗi một nơi bị anh chạm đến giống như bốc lửa hừng hực.

Ngay sau đó, núm vú trên ngực trái bị Cố Tiêu ngậm vào miệng. Trương Tư Nghị nảy lên như một con cá, lại bị ép trở về, đổi lấy sự liếm láp mãnh liệt hơn.

Trợ lý kiến trúc sư - Toàn văn hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ