Chương 106. Xác nhận
Đầu tiên, cậu phải xác nhận Cố Tiêu có phải là gay hay không, có thích đàn ông hay không. Nếu không có bằng chứng cho thấy anh có khuynh hướng này, vậy Trương Tư Nghị chính là suy nghĩ linh tinh đến mức đầu cũng toàn cặn.
Nhắc đến điều này, Trương Tư Nghị ngay lập tức nhớ tới lúc trước Cố Diêu từng kể cô nàng 'Đã nghi ngờ rất nhiều lần, anh trai cô có thể là gay'... Cậu nhanh chóng lấy điện thoại di động ra muốn trò chuyện với cô, nhưng cậu phát hiện sim điện thoại là sim cậu mới mua để dành riêng cho việc tìm phòng.
Hai ngày hôm nay cậu rụt người trong vỏ ốc, trốn tránh thế giới bên ngoài, lười thay lại sim cũ.
Sau khi cắm sim cũ vào điện thoại, tín hiệu di động xuất hiện, cậu luân phiên nhận được tin nhắn thông báo cuộc gọi nhỡ. Cẩn thận xem xét, hầu hết trong số đó đều từ Cố Tiêu!
Một cuộc gọi vào buổi trưa ngày hôm trước, hai cuộc gọi vào đêm qua, ba cuộc gọi vào sáng và trưa hôm nay...
Mở WeChat, còn có vài tin nhắn Cố Tiêu gửi cậu trước đó -
15:34 thứ bảy ngày 11 tháng 4
Cố Tiêu: "Ngày mai em rảnh không?"
21:42 chủ nhật ngày 12 tháng 4
Cố Tiêu: "Mấy hôm nay em rất bận sao?"
Cố Tiêu: "[Thở dài]"
20:12 thứ hai ngày 13 tháng 4
Cố Tiêu: "Em có ổn không?"
Cố Tiêu: "Đừng nghĩ nhiều về dự án thành phố C, hi vọng em nhanh chóng ổn định cảm xúc."
Cố Tiêu: "[Cáo nhỏ xoa đầu]"
...
"Hic..." Trương Tư Nghị ôm điện thoại di động, áy náy tột đỉnh. Cậu vội vàng gửi biểu cảm 'Mèo con thút thít nũng nịu', nói: "Xin lỗi, bây giờ em mới đọc được tin nhắn của anh."
Mặc dù vẫn chưa hoàn toàn xác nhận Cố Tiêu thích mình nhưng Trương Tư Nghị không kìm lòng được mà làm nũng với Cố Tiêu, muốn xin lỗi anh.
Cố Tiêu hồi âm rất nhanh, không mảy may nhắc đến chuyện lúc trước, anh chỉ hỏi: "Em ăn cơm chưa?"
Trương Tư Nghị: "Ăn xong rồi ạ."
Cố Tiêu: "Ăn cái gì?"
Trương Tư Nghị: "Xúc xích rán, cơm cuộn thịt gà Teriyaki, hai mươi miếng vằn thắn Thiên Lý Hương."
Cố Tiêu: "Ha ha, ăn thật khỏe. [cáo nhỏ xoa đầu]"
...
Trương Tư Nghị nằm úp ấp trên gối đầu, ôm điện thoại di động, hai má nóng lên.
Làm sao đây, chỉ cần nói chuyện vô nghĩa như vậy với Cố Tiêu, cậu cảm thấy vô cùng thỏa mãn, rất hạnh phúc...
Giống như một người lạc giữa sa mạc trong thời gian dài, đói khát mệt mỏi và tuyệt vọng, bỗng chốc gặp được ốc đảo, uống ly nước đầu tiên, dường như hồi sinh từ cõi chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trợ lý kiến trúc sư - Toàn văn hoàn
FanfictionTrợ lý kiến trúc sư Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Hiện đại, đen tối độc miệng công x ngốc nghếch đáng yêu kích động thụ, ngọt văn, chốn công sở, đô thị tình duyên, 1×1, HE Cặp đôi: Cố Tiêu x Trương Tư Nghị Tình trạng bản gốc: 236 chương (227...