Trợ lý kiến trúc sư chương 191-210

12K 209 353
                                    

Chương 191. Em gái nhà tôi

Công khai tính hướng đối với một người xa lạ vẻn vẹn mới gặp một lần, Trương Tư Nghị cảm thấy mình hơi bốc đồng, giống như Cố Tiêu nói, thật ra cậu và Bách Duệ không thân thuộc.

Nhưng không hiểu tại sao, thấy Bách Duệ nói nhiều như vậy, từng chút bộc lộ quá khứ và nội tâm của anh ta, Trương Tư Nghị mơ hồ cảm giác, có lẽ Bách Duệ thật sự rất cô độc.

Những sự đau khổ, chua xót và suy sụp của anh ta, anh ta đều không có người để bày tỏ nỗi lòng.

Có lẽ anh ta chỉ thuần túy muốn kết bạn với cậu, một người bạn có thể tâm sự cùng.

Giống như Lục Kiều thổ lộ với hốc cây, Tô Nguyên bị hiện thực giày vò đến suy kiệt, có đôi khi một câu nói của người thân và bạn bè xung quanh có thể kéo họ khỏi vực thẳm của cuộc sống.

Quần thể đồng tính luyến ái là một nhóm nhỏ, rất hiếm khi gặp được đồng loại, nếu có thể đối xử thẳng thắn với nhau, mà không phải là quấy rối ác ý, Trương Tư Nghị tuyệt đối sẽ không phản cảm, ngược lại sẽ sinh ra cảm giác cùng chung chí hướng.

Suy bụng ta ra bụng người, dưới loại tình huống này, nếu như tiếp tục lừa gạt đối phương, Trương Tư Nghị cũng cảm thấy áy náy, nên cậu mới nói sự thật với Bách Duệ.

Đều đã nói toạc ra rồi, Trương Tư Nghị không có ý định xoắn xuýt, dứt khoát nói hết mọi chuyện cho đối phương biết: "Liên quan đến những lời tôi nói với Tô Nguyên ngày đó, tôi không có cảm giác đặc biệt gì, tôi cũng chỉ là người bình thường mà thôi. Rất nhiều lý lẽ kỳ thật đều do bạn trai tôi giảng cho tôi. Anh ấy mới thật sự lợi hại, là anh ấy chậm rãi hướng dẫn tôi thay đổi. Nếu như không có anh ấy, có lẽ tôi không tốt hơn Tô Nguyên bao nhiêu đâu."

Bách Duệ: "..."

Trương Tư Nghị: "Ngoài ra, người đoán được xu hướng tình dục của anh cũng không phải tôi. Chẳng qua tôi chỉ cảm thấy anh so đo tiền mấy cốc cà phê với tôi, có chút kỳ lạ. Thậm chí anh không buồn trả lại cho tôi ba mươi lăm tệ, tôi thật sự rất tức giận. Về sau nói chuyện này với bạn trai tôi, anh ấy thấy ảnh avatar của anh là một bức tranh của một họa sĩ người Anh nào đó, hình như là một nghệ sĩ đồng tính luyến ái..."

Bách Duệ: "Là Francis Bacon."

Trương Tư Nghị: "Đúng đúng đúng, còn có biệt danh WeChat của anh nữa, căn cứ vào những dấu hiệu này, anh ấy đoán anh có thể là gay. Khi đó tôi mới phát hiện được anh có thể đang lừa dối bạn học của tôi, điểm này có chút đáng ghét."

Bách Duệ: "..."

Bách Duệ: "Hóa ra là thế, chẳng trách tôi luôn có cảm giác không thể đoán trước mỗi khi trò chuyện với cậu."

Trương Tư Nghị: "Buổi chiều không phải anh ấy đều nói với anh rồi mà. ╮(╯_╰)╭"

Bách Duệ: "... Tôi cứ tưởng cậu đang nói đùa."

Bách Duệ: "Nhưng phải nói rằng, tính chiếm hữu của bạn trai cậu rất mạnh nha, tôi chưa làm gì hết, cậu ta đã bảo vệ cậu. [Mỉm cười]"

Trợ lý kiến trúc sư - Toàn văn hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ