Chương 116. Hỗ trợ
Cố Tiêu vừa sờ cậu vừa cười nói: "Anh không ngại những lời này quá nhiều đâu, mỗi ngày em có thể nói với anh một lần."
Trương Tư Nghị buồn bực nói: "Anh có thể đừng cắt ngang lời em được không!"
Cố Tiêu im lặng, đưa tình nhìn cậu, chờ cậu tiếp tục.
Trương Tư Nghị mím môi, một lần nữa ủ lên một chút cảm xúc, mới nói tiếp: "Lần trước anh tìm đến chỗ em, em nói muốn 'Thôi việc và từ bỏ', thật ra chỉ là em đang giận hờn vu vơ mà thôi, bởi vì sự xuất hiện của Đào Phỉ khiến em hơi... Được rồi, em thừa nhận, em hơi ghen tuông..."
Cố Tiêu cười khổ một chút, nhớ đến hơn nửa đầu tháng trước bởi vì sự hiểu lầm vớ vẩn này, Trương Tư Nghị trốn tránh anh, khiến cho anh thấp thỏm bất an, mất hồn mất vía, anh thật muốn thở dài, aiz, cái đồ ngốc này...
Đây là lần đầu tiên Trương Tư Nghị phân tích tâm tư của mình trước mặt Cố Tiêu, có thể là hiểu rõ tình yêu của đôi bên, trái tim đều trở nên mềm mại, giống như trẻ em làm nũng với người lớn, mèo con nằm ngửa bụng, con cua mở mai ra... Bởi vì tin tưởng mà sẵn sàng phơi bày chỗ yếu ớt nhất toàn thân trước mặt người yêu.
"Thật ra không liên quan gì đến Đào Phỉ, chỉ là một mình em hiểu lầm, em cứ tưởng em không phải là người đặc biệt đối với anh, nên mới nói những lời đó với anh. Kì thật, em rất thích kiến trúc, cũng rất thích anh, thích của em, cũng không phải tệ đến thế."
Cuối cùng cũng nói hết những lời trước đó không dám nói, Trương Tư Nghị như trút được gánh nặng. Cậu gấp gáp muốn để Cố Tiêu hiểu rõ, thích của cậu giống với của anh.
Cố Tiêu cười cười, một tay vẫn đặt trên eo lưng cậu, khẽ khàng vuốt ve nhè nhẹ, tay kia di chuyển lên trên đè gáy cậu xuống, anh thỏa mãn thở dài một tiếng.
Có lẽ Trương Tư Nghị không biết, phần hấp dẫn anh nhất trong toàn bộ cơ thể cậu chính là eo cậu.
Không rõ lần nào, người này nằm úp sấp trên bàn làm việc ngủ gà ngủ gật, áo bị kéo lên, lộ ra phần eo lưng trơn truột cùng một phần cạp quần lót hơi lồi ra, ngọt ngào gợi cảm... Anh bước qua thấy cảnh tượng đó, trực tiếp bị kích động.
Kể từ đó, đôi mắt của anh liền dính lấy chàng trai nhỏ này. Quan tâm một cách kì lạ, vô thức đối xử đặc biệt hết lần này đến lần khác, cũng chỉ vì muốn nhìn vào mắt cậu nhiều hơn một chút, thậm chí muốn chạm một cái, ôm một lúc, sờ một tý.
Trò chơi trong cuộc họp thường niên đó rốt cuộc là cơ hội đầu tiên để tiếp xúc thân mật với cậu, suôn sẻ ôm cậu vài lần, anh càng cảm thấy yêu thích không thể buông tay, không dưới một lần anh muốn vén áo cậu lên trực tiếp đưa tay vào sờ soạng... Bây giờ, cuối cùng nguyện vọng cũng được thỏa mãn.
Trương Tư Nghị cảm thấy ngứa ngáy, giãy dụa một chút: "Hôm nay nghe anh nói, anh lo lắng em chỉ là cảm thấy mới mẻ tò mò... Thật ra không phải, em đã cẩn thận ngẫm nghĩ, em cũng muốn mãi mãi bên anh, không hề rời xa."
Nói xong câu đó, trán hai người đã dán sát vào nhau, Cố Tiêu khẽ nâng cằm, thoải mái hôn cậu. Hai người dính chặt lấy nhau mà hôn môi nửa phút, mãi cho đến khi hơi thở của cả hai sắp hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trợ lý kiến trúc sư - Toàn văn hoàn
FanfictionTrợ lý kiến trúc sư Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Hiện đại, đen tối độc miệng công x ngốc nghếch đáng yêu kích động thụ, ngọt văn, chốn công sở, đô thị tình duyên, 1×1, HE Cặp đôi: Cố Tiêu x Trương Tư Nghị Tình trạng bản gốc: 236 chương (227...