Thừa nhận

573 50 4
                                    

Gặp lại nhau ở canteen Jihoon và JungHwan vẫy tay để ra hiệu cho đối phương. Trong khi đó Mashiho và JunKyu thì trở nên ngại ngùng với nhau hơn bao giờ hết. Mang khây thức ăn lại chỗ JungHwan, Jihoon hỏi :

- Tụi em đợi lâu chưa? Haizzz, hôm nay không biết thầy cô có chuyện gì vui mà cứ giảng liên tục , thông báo hết tiết 10 phút rồi mà vẫn phải nghe giảng. Anh đói chết mất. _ Jihoon than thở.

- Tụi em cũng mới đến thôi, anh cứ từ từ mà ăn ạ. _ Mashiho cười đáp.

- Anh ngồi đây được không? _ JunKyu tiến tới hỏi Mashiho.

- Dạ vâng anh cứ ngồi đi ạ. _ Mashiho né ánh mắt JunKyu.

- Ô sao hôm nay em lễ phép với JunKyu thế Mashi. Rõ ràng hôm qua em còn cứng đầu không gọi là anh cơ mà. _ Jihoon hào hứng hỏi.

- Lo ăn đi Park Jihoon. Mày than đói mà cứ nói mãi, cái bụng mày khóc nãy giờ kìa.😒 _ JunKyu vội đánh trống lãng.

- Dạ vâng em biết rồi. _ Jihoon nhịn cười đáp.

- Sau khi ăn xong thì hai đứa làm gì? Lên thư viện nữa không? _ Jihoon hỏi JungHwan.

- Dạ tụi em có tiết giáo dục thể chất ạ. Tụi em phải tập bóng chuyền rồi anh. _ JungHwan tiết nuối nói.

- Ủa đã bắt đầu học thể chất rồi sao? Hai tuần trôi qua nhanh vậy hả? Vậy khi nào tập xong thì nhắn tin cho anh rồi mình cùng về. _ Jihoon cười nói.

- Ông có sđt của JungHwan luôn sao? Gì đây? Sao tui có cảm giác cô đơn thế hả? Ya! So JungHwan là anh biết em trước rồi mới giới thiệu em với Jihoon mà, sao anh lại không có sđt của em thế? _ JunKyu bất ngờ hỏi.

- Mày có bao giờ hỏi thằng bé đâu. Bây giờ cho cũng được mà. À, Mashi cho anh sđt của nhóc luôn nhé!😄 Có gì tiện liên lạc rủ nhau đi chơi. _ Jihoon nói.

- Dạ vâng để em bấm cho anh ạ. _ Mashiho nói.

- Lấy luôn không JunKyu? _ Jihoon bất chợt hỏi.

- Lát lên thư viện nhắn tao sau cũng được. _ JunKyu đáp.

Tiết học thể chất bắt đầu dưới ánh nắng dịu dàng của thời tiết tháng 9. Mashiho và JungHwan được phân chia team để luyện tập kỹ năng chuyền bóng. JunKyu và Jihoon vẫn tiếp tục lên thư viện để làm bài tập. Đang quay bút suy nghĩ đáp án thì Jihoon chợt ngước mặt lên nhìn JunKyu - người đang nhìn lớp thể chất qua tấm kính cửa sổ. Jihoon bật cười.

- Sao? Lần cuối cùng tao hỏi lại, mày có thích hay là không? _ Jihoon hỏi.

- Không thích. _ JunKyu quay mặt lại đáp.

- Ok! Vậy đừng tìm đến tao rồi hỏi về vấn đề này đấy nhé. Tao sẽ không trả lời đâu. _ Jihoon kiên quyết nói.

- Vậy....tao làm sao giờ....?_JunKyu nói vấp.

- Tao không biết. _ Jihoon trả lời.

- Coupon bắp nước và hai vé xem phim ghế V.I.P _ JunKyu đưa ra điều kiện.

- Vì chỗ thân thiết nên tao mới chỉ thôi chứ ba cái coupon với vé xem phim thì tao vẫn nhận bình thường nhé. _ Jihoon ranh ma nói.

JunKyu bĩu môi bất lực trước thằng bạn của mình.

- Mày thích Mashiho đúng không? _ Jihoon hỏi.

[MASHIKYU] Touch Your HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ