Chặn cuối

452 32 0
                                    

'VÚT' _ Tiếng bóng bay cùng tràn pháo tay ngưỡng mộ từ mọi người.

- Thiếu gia nhà họ Kim có khác nhỉ? Đã là mỹ nam mà còn tài giỏi như thế thì có khối cô ngã rạp. _ Lời khen ngợi JunKyu len lỏi trong tiếng vỗ tay.

- Wow! Anh giỏi vậy thì làm em áp lực thật đấy. Bố em chẳng vỗ tay cho ai bao giờ vậy mà lại vỗ tay khen anh kìa. Ghen tị ghê! Em sẽ không thua đâu!_ Mashiho vào tư thế chuẩn bị đánh.

- Để anh xem trình đánh golf của thiếu gia trà đạo nhỏ này ra sao nhé! _ JunKyu cười.

- Anh có muốn cá cược gì không? Mọi người sẽ phải trầm trồ vì em đấy! _ Mashiho khiêu khích.

- Ồ wow! Mashiho! Em được lắm! Ok! Nếu em đánh xa hơn anh thì anh sẽ nghe lời em một ngày, khi nào em cho phép anh mới dám làm và ngược lại nhé? Chơi không? _ JunKyu khoái chí.

- Duyệt! Kim JunKyu anh chết chắc rồi hahaha! _ Mashiho tươi tắn.

'VÚT' _ Cú đánh bóng cực kỳ đẹp mắt.

- Wow! Mashiho! Em đỉnh thật đấy! Bóng đi đường cực kì đẹp luôn kìa! _ Jihoon bất ngờ.

Tiếng vỗ tay chúc mừng còn lớn hơn khi nãy. Đến cả JunKyu còn há hốc mồm hoảng hốt.

- Anh thấy sao hả thiếu gia lớn? _ Mashiho bậc cười.

- Wow! Anh không biết nói gì ngay lúc này luôn ấy Mashi. Sao em có thể đánh chuẩn...đến thế chứ? _ JunKyu không ngừng vỗ tay.

- Đây là sở thích của em mà! Anh thua rồi nhé! _ Mashiho cực kỳ vui.

- Mashiho! Ta không ngờ con đánh golf giỏi đến thế đấy! Cú đánh khi nãy cũng phải lâu lắm rồi ta mới thấy lại được. _ Ba JunKyu tấm tắc khen Mashiho.

- Dạ không đâu ạ! Cháu chỉ may mắn thôi ạ! Bác quá khen rồi ạ. _ Mashiho ngại ngùng vì được khen.

- Thật ghen tị với anh đấy anh Takata. Có thằng con vừa xinh trai, vừa giỏi giang như thế. _ Ba JunKyu quay sang nói với bố Mashiho.

- Nó chẳng giỏi giang gì đâu mà! JunKyu cũng thế thôi. Giờ tôi với anh đến sân bên kia đánh nhé! _ Bố Mashiho đi cùng ba JunKyu sang sân bên cạnh sau một hồi uống trà đàm đạo.

- Shiho-kun! _ Tiếng con gái gọi Mashiho.

- Ai thế? Ai mà gọi em ngọt ngào thế hả Mashi? _ JunKyu thấy cô gái ấy đi từ xa đến.

- Ôi Kiko - chan! Tớ không nghĩ sẽ gặp được cậu ở đây đấy! Cậu sang đây cùng bố sao? Tớ vui quá đi mất. _ Mashiho mừng rỡ chạy lại chỗ người quen.

- Bố tớ bảo sang đây họp với bố cậu nên tớ xin đi theo để thăm cậu đấy! Đáng lẽ ra là đi cả đám đến đây nhưng máy đứa kia ham vui nên đến Hongdae chơi cả rồi. Tụi nó nhờ mình hỏi thăm cậu đó. Wow! Đúng là khác hẳn lúc ở Nhật nhỉ! Trông bảnh trai ghê cơ. _ Akiko nói.

Vui mừng vì gặp được bạn của mình ở Hàn nên Mashiho đã ôm lấy cô bạn thân. Cả hai thật sự rất thân thiết khiến JunKyu khó chịu.

- Gì đây? Sao lại đến mức ôm chặc như thế chứ? Sao em ấy dám làm vậy trước mặt tớ chứ? _ JunKyu kiềm chế.

- Cô bé ấy dễ thương ghê trời! Nhưng JungHwan vẫn cưng hơn. Hahaha! JunKyu coi chừng. _ Jihoon chọc.

[MASHIKYU] Touch Your HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ