Một tuần vui vẻ cứ thế trôi qua. Hôm nay là ngày mà JunKyu và Mashiho mong đợi nhất.
'TING TING' _ Tiếng chuông cửa vang lên.
- Là em nè JunKyu. _ Mashiho nói qua camera.
Vội mở cửa và đi ra, JunKyu nở một nụ cười thật tươi.
- Mình đi thôi Mashi.
- Anh muốn ăn món gì cho bữa tối? _ Mashiho tròn mắt hỏi.
- Cứ theo quyết định của em anh đều thích. _ JunKyu cười.
Cả hai cùng đi siêu thị và quyết định sẽ ăn cháo bào ngư cho bữa tối. JunKyu đảm nhận việc nấu và nêm nếm còn Mashiho thì đảm nhận việc vệ sinh.
- Em thấy thế nào? Có vừa miệng không? _ JunKyu lo lắng hỏi.
- Ngon lắm ạ! Anh giỏi thật đấy, còn biết nấu cả món này. Anh cũng ăn đi kẻo nguội. _ Mashiho mỉm cười đáp.
- Thật may vì em thích😄Tí nữa em muốn xem thể loại phim gì? _ JunKyu hỏi.
- Em thích xem phim tình cảm hoặc hành động đánh đấm gì cũng ổn. _ Mashiho nói.
- Mình xem thể loại tình cảm nhé? _ JunKyu ngại ngùng.
- Duyệt. _ Mashiho cười.
Sau khi dùng xong bữa tối và đã dọn dẹp, cả hai cùng nhau xem phim. Mashiho đã chọn phim " Me before you" để xem cùng JunKyu. Cả hai ngồi trên cùng một chiếc ghế sofa - lần đầu tiên gần nhau đến mức nghe được cả nhịp tim của nhau. Để phá vỡ bầu không khí căng thẳng đó, JunKyu chạm nhẹ ngón tay mình lên ngón tay của Mashiho. Thấy Mashiho phì cười JunKyu quay sang hỏi :
- Em cười gì vậy?
- Anh có căng thẳng không? Mình nắm tay nhé? Em hơi căng thẳng._ Mashiho hỏi.
- Anh có. _ JunKyu trả lời rồi nắm lấy tay Mashiho đặt lên người mình.
Mashiho đặt cả tay còn lại lên tay của JunKyu để xoa xoa vì cậu thấy tay anh hơi lạnh. Cả hai chợt xao xuyến. Mashiho nhích người lại gần JunKyu hơn, cậu ngã đầu mình lên vai anh. Nhịp tim JunKyu đập mạnh hơn bao giờ hết. Ngay lúc này đây cậu chỉ muốn ôm em thật chặt. 'Tim ơi mày sao thế? Phải bình tĩnh chứ' _ JunKyu cố bình tĩnh. Cậu chẳng thể nào tập trung nổi vào bộ phim đang xem, đầu óc cứ quay cuồng và tim thì rối bời.
- Anh...anh có muốn sang làm bài tập không? _ Mashiho bật dậy hỏi.
- Mình đang xem phim mà em? _ JunKyu bối rối.
- Em không thể tập trung được...hay để hôm khác mình ra rạp xem nhé? _ Mashiho ngại ngùng nói.
- À...vậy giờ...mình làm bài tập nhỉ? _ JunKyu còn bối rối hơn.
Vội tắt ti vi rồi đi ra bàn để tránh tình trạng ngại ngùng kéo dài, cả hai cùng nhau làm bài tập.
- Có gì không hiểu cứ hỏi anh để anh giảng cho em. _ JunKyu lên tiếng.
- Dạ vâng ạ. _ Mashiho gật gật.
Vì quá ngại nên cả hai lại chìm vào im lặng. Mất một lúc lâu sau Mashiho mới lên tiếng :
- JunKyu chỗ này em không hiểu rõ nghĩa của nó trong câu là gì, anh giải thích cho em với.
- Để anh xem. _ JunKyu nhích lại gần Mashiho hơn để xem cho rõ chữ.