Ta yêu nhau

515 37 0
                                    

Tiếng ve kêu vang trời cộng thêm cái nắng của mùa hè khiến JunKyu và Jihoon thở hổn hển.

- Mới chạy việc cho ba mày một tuần mà tao tưởng như tao là giám đốc luôn rồi. Sao lại bận thế này vậy trời! _ Jihoon cầm chai nước vừa uống vừa than.

- Tao cũng không tin được lại bận rộn như thế. Thường tao thấy ba đi rất chậm và thư thái lắm, ra dáng chủ tịch quyền lực, còn đến tao sao như con sen vậy trời. _ JunKyu thở không ra hơi.

- Có chú thư ký, có nhiều người dưới trướng ba mày như thế sao mày không nhờ bớt mà toàn tự làm không vậy? Đã vậy còn kéo theo tao...thằng bạn tốt ghê. _ Jihoon liếc xéo JunKyu.

- Tao ngại lắm! Mọi người ai cũng bận hết vì không có người điều hành trực tiếp, họ chỉ nhận cuộc gọi từ ba tao rồi làm theo ý thôi nên ai cũng một núi việc. Jihoon thân yêu! Đúng là bạn tốt của tao mà! _ JunKyu bắt đầu nịnh.

- Giờ thì Jihoon thân yêu, lát thấy Mashi thì Jihoon là ai cũng không biết. Kết quả thi của mày ổn không? Nợ mấy môn? _ Jihoon hỏi.

- Mày nghĩ tao là ai vậy hả? Đường đường là con trai nhà mặt phố, bố làm to mà nợ môn hả? Mặt mũi nào tao dám nhìn Mashiho nữa! Tao qua trót lọt kkkk! Mày thì sao hội trưởng hội học sinh? _ JunKyu nhướn mầy.

- Đường đường là hội trưởng mà dăm ba cái môn không qua nổi sao? Dĩ nhiên dư sức xét học bổng rồi! _ Jihoon đắt ý.

- Thật là ghét cái bản mặt đó mà! Sao có thể vừa đẹp trai, nhà giàu, học giỏi thế chứ? Đợi đó đi năm sau tao sẽ tranh học bổng với mày. _ JunKyu khiêu khích.

- Để anh đây chỉ cho vài skill hi vọng vượt được anh nha JunKyu. Uchuchu thương lắm! _ Jihoon cà khịa JunKyu.

- Hai anh lại tự luyến tiếp rồi sao? Thật là! Đi từ xa mà tụi em xấu hổ lắm luôn. _ JungHwan và Mashiho vui vẻ đi tới.

- Đăng ký học hè xong rồi hả nhóc? Lại đây anh ôm cái! Hôm nay anh mệt lắm. _ JunKyu dang tay đợi Mashiho.

- Trời nóng lắm, em không ôm đâu! Khó chịu lắm! Em sẽ cổ vũ anh bằng lời nói. _ Mashiho nói.

- Anh xĩu ra đây nhé? Anh không còn tí năng lượng nào luôn nè Mashi! _ JunKyu làm nũng.

- Khi nãy anh khiêu khích anh Jihoon rõ to mà hahaha! Anh đã vất vả rồi JunKyu. _ Mashiho ôm JunKyu.

- Em cũng vất vả rồi, cảm ơn em. _ JunKyu ôm chặc Mashiho hơn.

- Trời đã nóng mà nhìn tụi bây tao còn nóng hơn. Nắng thì cháy da mà cứ ôm ôm thấy mệt! _ Jihoon chửi.

- Mày không được âu yếm nên mày tức chứ gì! Lêu lêu!

- À mà anh không đăng ký cho năm sau sao? Em thấy máy anh chị tiền bối cũng vò đầu bức tóc như tụi em khi nãy mà sao hai anh bình thản vậy ạ? _ JungHwan hỏi.

- Tụi anh năm sau là năm 3 rồi, sau hai năm tranh giành khóc liệt thì tụi anh rút ra kinh nghiệm rằng nếu vào đăng kí cùng lúc với mọi người thì cỡ nào cũng không được nên đợi tầm tối tụi anh sẽ vào web và đăng kí cho trót lọt. Tụi em không ngờ đến chứ gì! Haha! Hèn chi hai đứa đầu tóc rối bời. _ Jihoon cười.

[MASHIKYU] Touch Your HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ