Anh nhớ em...

430 36 3
                                    

Quyết định sẽ bay về Nhật nên Mashiho đã viết đơn xin nghỉ trước 1 tuần để về nhà nghỉ ngơi 1 tháng rồi trở lại thi. Cậu cũng muốn cho mình thời gian để bình tĩnh và suy nghĩ kỹ hơn về mối quan hệ này. Cậu tháo sim của mình ra để lại Hàn và đến sân bay để trở về nhà. Suốt 2 tiếng trên máy bay, Mashiho cố gắng không nghĩ về JunKyu nữa.

Khác mọi ngày, JunKyu đợi Mashiho trước ga tàu để tạo bất ngờ cho Mashiho về bữa sáng cậu đã chuẩn bị cho em để chuộc lỗi ngày hôm qua để em về một mình và cũng chẳng nhắn tin cho em. Đã trễ gần 30p nhưng chưa thấy Mashiho đâu, JunKyu liền gọi cho em vì sợ em ngủ quên mất. ' Thuê bao hiện đang bận hoặc không nhấc máy, vui lòng gọi lại sau....'.

- Mashiho em sao thế? Sao lại tắt máy chứ? _ Kim JunKyu tự hỏi.

- Jihoon à, mày xin phép cho tao nghỉ 2 tiết đầu nha, tao đang có tí việc nên không tham gia lớp được. Lát gặp lại mày! _ JunKyu vội gửi tin nhắn thoại cho Jihoon và chạy một mạch về lại chung cư.

Vội ấn mật khẩu để vào phòng em, JunKyu thấy nhà tối om. Rèm cửa thì kéo lại, đèn ngủ cũng chẳng mở, điện toàn nhà cũng đã rút ra hết. Nhìn lên kệ sách, JunKyu thấy sách vở cũng không còn. Vội chạy lại tủ quần áo để kiểm tra, JunKyu trở nên căng thẳng hơn vì chỉ còn ít quần áo trong tủ. 'Em đi đâu vậy Mashi?' _ JunKyu tiếp tục gọi cho Mashiho dù vẫn không liên lạc được.

- Em đi đâu vậy Mashi? Sao lại không nói với anh tiếng nào vậy chứ? Vali của em cũng không có ở nhà, nhà cũng tối om, em đi đâu vậy hả? Sao hôm nay em lại không đến trường? Em tránh anh nữa sao? Em nhận được tin thì trả lời anh được không? Anh đang hỗn loạn lắm....anh sai rồi...hôm qua anh sai rồi...là anh vô ý không nhắn tin trả lời em....anh xin lỗi...hãy cho anh biết em đang ở đâu được không? Trả lời anh nhé...._ JunKyu cứ gửi tin nhắn thoại trong khi đang mất bình tĩnh.
.
.
.
- Anh JunKyu đâu sao anh đi một mình vậy ạ? _ JungHwan hỏi Jihoon.

- Hôm nay nó xin nghỉ 2 tiết đầu, mà chắc nó nghỉ luôn 4 tiết sau rồi. Nó có hiệu ứng làm biếng đó em, lỡ nghỉ thì nghỉ nguyên ngày chứ 2 tiết nó ngứa người lắm. Cái thằng hư ghê! Ụa mà Mashiho đâu? _ Jihoon hỏi ngược lại JungHwan.

- Cậu ấy viết giấy phép xin nghỉ trước luôn một tuần mà lý do gì thì giảng viên không nói rõ vì đó là vấn đề cá nhân nên em cũng không biết. _ JungHwan lắc đầu.

- Hai đứa này sao thế nhỉ? À mà JungHwan, anh vừa hỏi ba mình tối qua về cái vụ con nhỏ YeonHa. Hình như gia đình nó gạt ba JunKyu số tiền gì lớn lắm mà không đủ điều kiện trả lại. Ba anh cũng được hỏi có muốn tham gia vụ đó không nhưng ông đã từ chối ngay từ đầu vì không tin tưởng. Ba JunKyu bị nắm thóp rồi! Hình như vụ này mà bị phát hiện thì ở tù khá lâu đấy. _ Jihoon tiết lộ.

- Vậy anh JunKyu trở thành vật thế thân giữa 2 gia đình sao?

- Một bên muốn có tài sản để bao che cho tội lỗi, một bên thì không muốn mất đi số tiền mà mình đã lỡ đưa ra nên ba JunKyu đang tính gì đó anh không biết được. Còn phần JunKyu, sao dạo này nó thân với con nhỏ đó vậy? Để nhóc Mashi ăn một mình một cõi nhìn mà thấy bực bội. Cái thằng tính theo ba nó thật hả trời! Tự nhiên chơi hèn ghê ta! Nó như kiểu vừa muốn quen Mashiho mà cũng không muốn từ chối con nhỏ YeonHa vậy._ Jihoon thắc mắc.

[MASHIKYU] Touch Your HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ